be Unique By KOKUYO

“be Unique” By KOKUYO” เฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศจากประเทศญีปุ่นที่จะช่วยให้การทำงานเป็นเรื่องสนุกขึ้น

be Unique By KOKUYO
be Unique By KOKUYO

Work Hard Play Hard ยังคงเป็นเทรนด์การใช้ชีวิตของคน Gen Y ที่ให้ความสำคัญกับบทบาทหน้าที่การงานมากพอๆกับการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะประกอบอาชีพอิสระอย่างการเป็น Freelance ที่ทุ่มให้กับงานสุดตัว หรือพนักงานประจำที่ยังมีพลังล้นเหลือในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ตั้งแต่ช่วงเช้าจวบจนตกเย็นในหนึ่งวันจึงไม่ใช่แค่เพียงการตั้งหน้าตั้งตาทำงานตามหน้าที่เท่านั้น แต่ ไลฟ์สไตล์การทำงาน ก็ต้องประกอบด้วยความผ่อนคลาย ความสนุก แปลกใหม่ ในรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อเติมคำว่า ความสุข ในแบบที่ชาวมิลเลนเนียลชื่นชอบ

be Unique By KOKUYO

เช่นเดียวกับการตกแต่ง Work Space ให้เป็นพื้นที่แห่งความสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน สำนักงาน หรือ Co-working Space ซึ่งยังคงเป็นเทรนด์ที่ยังตอบความต้องการของชาวมิลเลนเนียลได้เป็นอย่างดีนั้น นอกจากบรรยากาศที่เอื้อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์แล้ว เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้ต้องถูกออกแบบให้ซับพอร์ตกับสรีระของร่างกายอย่างถูกต้อง เพื่อหลีกให้ห่างจากโรคออฟฟิศซินโดรม แต่ในขณะเดียวกันต้องมีดีไซน์ที่บอกตัวตนและเหมาะกับสรีระของผู้ใช้งานที่แตกต่างกันไป

be Unique By KOKUYO be Unique By KOKUYO

“be Unique” หรือความเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่าง คือคอนเซ็ปต์หลักของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคอลเล็คชั่นใหม่จาก KOKUYO ที่ไม่ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของความสวยงามเท่านั้น แต่ be Unique ยังออกแบบเพื่อคนทำงานที่ต้องการวิธีและรูปแบบการทำงานที่มีชีวิตชีวามากขึ้น ภายใต้แนวคิดที่แตกต่างคือ

  • Unique Person ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล
  • Unique Ideas ความคิดริเริ่มไอเดียที่ไม่ซ้ำกับใคร
  • Unique Products สินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
  • Unique Workplace สถานที่ทำงานที่มีสไตล์ของตัวเอง
  • Unique Work style รูปแบบการทำงานเฉพาะตัว

ซึ่งองค์ประกอบเหล่านี้เป็นหนึ่งส่วนสำคัญของเฟอร์นิเจอร์ KOKUYO ที่พร้อมจะทำให้การนั่งทำงานเป็นเรื่องสนุกขึ้น ด้วยนวัตกรรมใหม่สินค้าใหม่ที่ออกแบบมาให้ซับพอร์ตการทำงานแบบเป็นทีม ส่งเสริมให้งานที่ทำเต็มไปด้วยคุณภาพจากพลังสร้างสรรค์และสุขภาพชีวิตที่ดีของผู้ทำงาน สามารถไปสัมผัสคอลเล็คชั่นนี้ได้อย่างเต็มตาที่งานสถาปนิก’62 : กรีนอยู่ดี Living Green ที่กำลังจะจัดขึ้น โดยเซตเฟอร์นิเจอร์ที่ตบเท้าเข้าแสดงในงานได้แก่

KOKUYO ing

be Unique By KOKUYO be Unique By KOKUYO

เก้าอี้นวัตกรรมใหม่ที่เบาะนั่งสามารถขยับได้ 360 องศา ที่การันตีคุณภาพมากมาย ช่วยให้ร่างกายได้เคลื่อนไหวแม้ว่านั่งทำงาน ลดปัญหาปวดหลังอันเกิดจากการนั่งทั้งวันซึ่งเป็นสาเหตุทำให้สมองและร่างกายเหนื่อยล้า รวมทั้งช่วยลดปัญหาออฟฟิศซินโดรม โรคยอดนิยมของผู้โหมงานหนัก

KOKUYO AIRFORT

be Unique By KOKUYO be Unique By KOKUYO

เก้าอี้ Signature ของ KOKUYO อีกตัวที่ผ่านการดีไซน์โดย โคคูโย ดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่น ซึ่งพิถีพิถันตั้งแต่การคิด การเลือกใช้วัสดุ จนถึงขั้นตอนการผลิต ไอเดียการออกแบบมาจากคำว่า ‘Air’ หรืออากาศ ซึ่งด้านหลังพนักพิงเก้าอี้สามารถปั้มลมเข้าออกได้เรียกว่า “AIR Lumbar Support Technology” เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโคคูโย เพื่อรองรับช่วงโค้งของสันหลังและยังสามารถปรับได้ตามสรีระของคนนั่ง เวลานั่งจึงรู้สึกสบายกว่า เหมาะกับผู้ทำงานที่ต้องนั่งพิมพ์งานตลอดทั้งวัน

KOKUYO Sequence

be Unique By KOKUYO

โต๊ะทำงานที่ปรับระดับความสูงได้ตามผู้ใช้งาน และซับพอร์ตให้เปลี่ยนอิริยาบถในการทำงานได้หากต้องนั่งทำงานนานเกินไป โดยสามารถปรับความสูงของโต๊ะให้สูงขึ้นสำหรับท่ายืนทำงานซึ่งการยืนทำงาน 2 ชั่วโมง ใน 1 วัน และ 15 นาทีต่อ 1 ชั่วโมงจะช่วยให้กล้ามเนื้อได้พักผ่อนและเพิ่มความสดชื่นให้ร่างกายได้

be Unique By KOKUYO be Unique By KOKUYO be Unique By KOKUYO

นอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอื่นๆไปร่วมให้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็น Training Table : Leafline โต๊ะ training นำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้สะดวกสบาย ใช้งานง่าย การันตีคุณภาพจากญี่ปุ่น หรือจะเป็น Training Chair : Any , CLAVO เก้าอี้ training สีสันสดใสเหมาะกับเพิ่มความตื่นเต้นให้กับออฟฟิศ

ด้วยสีสันและดีไซน์ที่แตกต่างตามแนวคิดหลักทั้งหมดของ KOKUYO จะทำให้การนั่งทำงานของคุณเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน มาสัมผัสของจริงได้ที่บูธ KOKUYO (F706-707) งานสถาปนิก’62 : กรีนอยู่ดี Green Living ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เริ่ม 30 เมษายนถึง  พฤษภาคม 2019 (ห้ามพลาด ! แวะมาที่บูทรับเลย Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท พร้อม Sketch Book ing จากประเทศญี่ปุ่น จำนวนจำกัด)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : KOKUYO Live Showroom Office ชั้น 9 The Offices at Central World , www.kokuyo-thailand.conm , Facebook/IG : Kokuyothailand

งานสถาปนิก 62 - กรีนดีอยู่ดี