ถ้าคุณกำลังมองหาบ้านที่โดนใจ ทำเลที่ใช่ เอื้อประโยชน์ต่อการลงทุน ไม่ควรพลาด Artale พัฒนาการ-ทองหล่อ

แต่ละคนมีเป้าหมายในการเลือกซื้อบ้านที่แตกต่างกันไป สำหรับในกลุ่มผู้บริหารระดับสูง หรือเจ้าของกิจการขนาดกลางและขนาดใหญ่ขึ้นไป แน่นอนว่าการซื้อบ้านคงไม่ใช่เพียงแค่เลือกที่สวยถูกใจ หรือเพื่ออยู่อาศัยเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นการเลือกซื้อบ้านที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ และความสำเร็จในชีวิต ดังนั้นบ้านหรูระดับ super luxury จึงตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญก็ต้องมาพร้อมกับความคุ้มค่าการลงทุน ด้วยการเลือกซื้อบ้านในทำเลที่ดี เพราะเมื่อทำเลบ้านดีก็ส่งผลและเอื้อประโยชน์ต่อการลงทุนในอนาคตได้เช่นกันค่ะ ซึ่งข้อดีที่ทำให้ผู้บริหารและเจ้าของกิจการ ตัดสินใจซื้อบ้านหรูระดับ super luxury มีอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ

ข้อดีของการซื้อบ้าน

1. ที่อยู่อาศัย สะท้อนความสำเร็จและวิสัยทัศน์ในการใช้ชีวิต

แน่นอนว่าการเลือกซื้อบ้านเป็นสิ่งหนึ่งที่สะท้อนถึงความสำเร็จของเจ้าของบ้านได้ชัดเจนมากๆ เลยทีเดียว เป็นการบ่งบอกถึงสถานะ ความมั่งคง รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวตน และวิสัยทัศน์ในการใช้ชีวิตได้ด้วย ดังนั้น กลุ่มนักธุรกิจ หรือเจ้าของกิจการที่ประสบความสำเร็จในชีวิต ก็ย่อมต้องการที่อยู่อาศัยแบบ super luxury เพื่อตอบโจทย์และบ่งบอกถึงความสำเร็จของตัวเอง

2. ใช้ในการลดหย่อนภาษีได้

ผู้มีรายได้ทุกคนทราบดีว่า ในแต่ละปีนั้นจะต้องมีการยื่นภาษีในทุกๆปี และในบางรายจะต้องมีการเสียภาษีเพิ่มเติม ซึ่งข้อดีอีกหนึ่งอย่างในการซื้อบ้าน ก็คือ ผู้ที่ซื้อบ้านจะได้รับประโยชน์ทางภาษีอากร โดยการนำเงินดอกเบี้ยที่จ่ายชำระค่าผ่อนบ้านให้กับสถาบันการเงินในแต่ละปี นำมาหักเป็นค่าลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดา ได้ ต่างจากการเช่าบ้าน ที่ผู้เช่าไม่สามารถรับประโยชน์จากข้อนี้ได้

3. มูลค่าที่อยู่อาศัยเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

สังเกตหรือไม่ แม้ว่าทำเลบ้านจะอยู่ไกลออกไปจากกรุงเทพฯ แต่นับวันราคาบ้านก็ยิ่งมีมูลค่าสูงขึ้นเรื่อยๆจากอดีต ยิ่งโซนใจกลางเมือง หรือย่านยอดนิยม ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาก็ยิ่งพุ่ง ตัวอย่างเช่น โครงการ Artale พัฒนาการ-ทองหล่อ ตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 20 ซึ่งในปัจจุบันที่ดินบริเวณถนนพัฒนาการ ราคาประมาณ 110,000 – 150,000 บาท/ตารางวา และในโซนบริเวณใกล้เคียงก็มีแนวโน้มที่ราคาจะสูงขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน ซึ่งคาดว่าจะขายต่อได้กำไรอีกในอนาคต

หมายเหตุ : ราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดิน เป็นการสรุปภาพรวมของราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินรายถนนเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงราคาที่ดินรายแปลงได้ ดังนั้นหากต้องการทราบราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินเฉพาะแปลง จะต้องตรวจสอบกับสำนักงานที่ดิน หรือสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ที่ดินนั้นตั้งอยู่ หรือที่สำนักประเมินราคาทรัพย์สินกรมธนารักษ์

ที่มา กรมธนารักษ์ http://www.treasury.go.th

4. เลือกซื้อบ้าน ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

อย่างที่กล่าวไปในข้อ 3 เนื่องจากมูลค่าของที่อยู่อาศัยที่สูงขึ้นเรื่อยๆ การตัดสินใจซื้อบ้านเพื่อการลงทุน ย่อมถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากๆค่ะ หากในอนาคตต้องการขายต่อ เก็งกำไร หรือให้เช่า และที่สำคัญควรเลือกซื้อบ้านจากโครงการที่เชื่อถือได้ รวมถึงทำเลที่ดี ก็มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการลงทุน ซึ่งตอนนี้มีโครงการใหม่ ทำเลดีอย่าง ARTALE Phatthanakan Thonglor (อาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ) by Ananda ตั้งอยู่ที่ซอยพัฒนาการ 20 โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ที่ตอบโจทย์ความหรูหรา แบบ Modern ได้อย่างลงตัว พร้อมด้วย luxury surrounding ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำ Emquatier และสถาบันการศึกษาชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพฯ(เอกมัย) / โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส / โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย /มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตหัวหมาก  และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อีกทั้งการเดินทางเข้าเมืองก็สะดวกรวดเร็ว เพราะใกล้ทางด่วนพัฒนาการเพียง 1.5 กิโลเมตร และอยู่ห่างจาก BTS สถานีเอกมัย 6 กิโลเมตร รวมถึงห่างจากทองหล่อเพียง 3.5 กิโลเมตร เท่านั้น

ภายใต้คอนเซ็ปต์ Penthouse on Ground บ้านที่รวมเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติและทัศนียภาพที่สมบูรณ์ ARTALE Phatthanakan Thonglor (อาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ) จึงออกแบบพื้นที่ ที่ผสมผสานกันระหว่างศิลปะและฟังก์ชันที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็น Double Volume Living room สูงกว่า 6 ม./ Smart Home Automation ระบบสั่งการอัฉจฉริยะให้คุณสะดวกสบายในการใช้ชีวิต / Quality Material วัสดุที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและตอบโจทย์ ความต้องการ  / Flexible Space ให้คุณได้จัดสรรพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างอิสระ / Private Courtyard สวนส่วนตัวไม่ว่าคุณอยู่มุมไหนของบ้าน และช่องแสงที่เหมาะสมกับแต่ละส่วนของบ้าน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัย อีกทั้งยังสามารถจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างอิสระพร้อมรองรับกับการเปลี่ยนแปลง

และแม้ว่าจะอยู่ใกล้ย่านสังคมเมือง แต่ก็ยังให้ความสำคัญกับความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวมากๆ ด้วยรูปแบบการวางผังเพียง 49 ยูนิตเท่านั้น พร้อมพื้นที่สีเขียวใจกลางบ้าน ให้ได้สัมผัสความผ่อนคลายในร่มเงาส่วนตัว ด้วยรูปแบบ Passive sustainable design

นอกจากนี้ยังจัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Fitness, Pool, Creek Garden & Kids’ Garden, Playground, Jogging Trail ให้ได้เพลิดเพลินและผ่อนคลายสุดๆ

ว๊าววว ตอบโจทย์ครบครันขนาดนี้ ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยสร้างครอบครัว หรือซื้อเพื่อการลงทุนในอนาคต ก็บอกได้เลยว่า คุ้มค่ะ

ที่ตั้งโครงการ : อาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ ตั้งอยู่ซอยพัฒนาการ 20 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่  http://bit.ly/2FlCk4Z