ถ้าคุณภาพหมายถึงมาตรฐานและบริการที่ดี EMINENT AIR คือสิ่งที่ตอบโจทย์

เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน และอุณหภูมิในแต่ละวันมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่เราทำได้ที่สุดคงเป็นการมองหาเครื่องปรับอากาศเครื่องใหม่สักเครื่องเพื่อมาคลายร้อนให้ตัวเองและสมาชิกคนอื่นๆ ในบ้าน ซึ่งโดยปกติการเลือกเครื่องปรับอากาศเรามักจะคำนึงกันเพียงแค่เรื่องของขนาด BTU และราคา แต่ปัจจุบันด้วยสภาวะแวดล้อม คุณภาพของอากาศ และไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้เราต้องคำนึงถึงปัจจัยอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น

การเลือกเครื่องปรับอากาศที่ดีควรต้องตอบโจทย์ทั้งเรื่องของความเย็น ดีไซน์ คุณภาพ และราคา ที่สำคัญแบรนด์ต่างๆ ต้องมี Service หรือบริการหลังการขายที่สามารถดึงดูดใจให้ลูกค้าหันมาเลือกแบรนด์ของตัวเองได้ ซึ่งแน่นอนว่าผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศต่างก็มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ให้ทั้งความคุ้มค่า ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่ทรงพลัง และนวัตกรรมการผลิตที่ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะการดูแลสุขภาพของผู้ใช้และความสะดวกสบายจากการใช้งานที่ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างที่สุด วันนี้เราเราจึงมีข้อแนะนำในการเลือกแอร์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมคำแนะนำในการเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพมาฝาก

เลือกเครื่องปรับอากาศต้องมากกว่าแค่ความเย็น

เครื่องปรับอากาศเครื่องเก่าที่ผ่านการใช้งานมาอย่างหนักหน่วงและยาวนานนั้นจะกินไฟมาก ทางที่ดีเราควรเปลี่ยนใหม่ เลือกรูปแบบที่ใช้เพื่อให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุด อาทิ ระบบ R32 ที่ให้ค่าความเย็นสูงกว่าปกติ แต่ช่วยทำให้ประหยัดไฟฟ้ามากขึ้น อีกทั้งระบบ INVERTER ที่ทำงานด้วยการปรับอุณหภูมิควบคุมความเย็นให้ทำงานได้โดยอัตโนมัติ ทำให้ปลอดภัยจากเชื้อโรค แถมยังมีอัตราการสิ้นเปลืองไฟฟ้าลดลง 30-50% เย็นเร็วทันใจกว่า รักษาอุณหภูมิได้คงที่อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้มีอยู่ในเครื่องปรับอากาศ Eminent ผลิตภัณฑ์คุณภาพอีกหนึ่งสินค้าที่เราอยากแนะนำให้มีไว้ติดบ้าน

Eminent ไม่หยุดพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อคุณภาพชีวิตผู้บริโภค

เครื่องปรับอากาศ Eminent แบรนด์ที่เป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนาน ด้วยวัตถุดิบและกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน บวกกับความรู้ เทคนิคต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง ในฐานะผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศชั้นแนวหน้าของไทย ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่ดีที่สุด ตลอดระยะเวลาเกือบ 5 ทศวรรษ

อย่างไรก็ตามต้องอย่าลืมว่าเครื่องปรับอากาศนั้นต้องไม่ขายแค่ตัวเครื่องเพียงอย่างเดียว แต่ต้องใส่ใจในบริการที่ดีด้วย ซึ่ง Eminent พร้อมให้บริการตรงส่วนนี้เป็นพิเศษ พร้อมกับทีมที่มีศักยภาพ ไม่หยุดพัฒนามุ่งมั่นในการอบรมคุณภาพของทีมช่าง รวมถึงพัฒนาระบบ Application เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับความสะดวกสบายที่สุดนั่นเพราะเข้าใจดีว่าการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับเครื่องปรับอากาศนั้น ควรแก้ไขโดยช่างผู้มีความชำนาญจะดีที่สุด หากช่างไม่ชำนาญหรือไม่เคยทำมาก่อนอาจทำให้เกิดความเสียหายขึ้นได้

รวมถึงเรื่องของ คุณภาพชีวิตของผู้บริโภคคือสิ่งที่ Eminent Air ให้ความสำคัญมาโดยตลอด จึงได้มีการมอบสิทธิประโยชน์และความสะดวกสบาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน จากทีมช่างที่มีความเชี่ยวชาญพร้อมบริการหลังการขายที่ทำให้ผู้ใช้หมดกังวลได้ว่า เมื่อแอร์ของคุณมีปัญหาทีมช่างจะแก้ไขสถานการณ์นั้นๆ ให้หมดไปได้

เลือกแอร์ให้บ้านต้องให้ครบ จบ แบบ total air solution

เพราะ Eminent Air ไม่ได้จำหน่ายแต่เครื่องปรับอากาศเพียงอย่างเดียว แต่ยังขาย Good Experience& Happiness ที่เป็นประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้ซื้อ โดยได้วางตำแหน่งธุรกิจเอาไว้คือ “Total Air Solution ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ตอบได้ทุกโจทย์เรื่องเครื่องปรับอากาศได้ครบทุกมิตินั่นเอง นอกจากนี้ ล่าสุด Eminent ได้ฉีกกฏเครื่องปรับอากาศแบบเดิมๆ ว่าทำไมเครื่องปรับอากาศจึงต้องมีแต่สีขาว ด้วยการปล่อย Eminent Color Air Conditioner แอร์สีสันสดใส แบบสวยๆ โดนใจถึง 5 สี ออกมาเอาใจคนรักบ้านที่ชอบการแต่งห้องแบบสนุกๆ เรียกว่าเป็นคอลเล็คชั่นใหม่ที่เอาใจสายคัลเลอร์ฟูลเลยทีเดียว

แต่ละสีนั้นช่วยเพิ่ม Mood อารมณ์ของห้องที่แตกต่างกัน สามารถกลมกลืนกับสีผนังได้ตามต้องการ และการเลือกสีแอร์แต่ละเฉด ยังสามารถบ่งบอกอารมณ์ของผู้อยู่อาศัยได้ด้วย เช่น สีเหลือง (FRESH) ความสดชื่น สดใส, สีแดง (POWERFUL) มีพลัง แข็งแรง ทนทาน, สีส้ม (HAPPY) มีความสุข, สีฟ้า (CALM) นิ่งเงียบ สงบ และ สีเทา (PROFESSIONAL) มืออาชีพ เข้าใจทุกความต้องการ

จะเห็นว่าเครื่องปรับอากาศในปัจจุบันได้ถูกพัฒนาจนเปลี่ยนแปลงไปมาก ทำให้มีความสามารถในด้านอื่น ๆ เพิ่มขึ้นมา เช่น สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามความต้องการ มีระบบกรองอากาศ ระบบการป้องกันเชื้อราภายในห้อง ระบบประหยัดไฟฟ้า และอื่น ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น ดังนั้นการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศควรดูให้รอบด้าน และเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคควรศึกษาข้อมูลและใช้อย่างถูกต้อง จึงจะทำให้ใช้เครื่องปรับอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตอบสนองความต้องการใช้ได้อย่างเต็มที่ และนอกจากขั้นตอนการเลือกซื้อแอร์แล้ว ควรนึกถึงขั้นตอนในการติดตั้งที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัยจากช่างผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงการบริการหลังการขายจากร้านผู้ให้บริการอีกด้วย