YARDBIRD CAFÉ รังนกที่สุขสงบท่ามกลางความสับสนอลหม่าน

คาเฟ่สุขุมวิท ขนาดกะทัดรัดที่แทรกตัวอยู่ในโครงการ Rajah Broadway ของโรงแรม Rajah โดดเด่นด้วยที่ตั้งที่อิงแอบและซ่อนตัวไปกับโครงสร้างบันไดบริเวณลานด้านหน้า ภายใต้ความคึกคักของย่านสุขุมวิทสถานที่ตั้งที่เต็มไปด้วยพนักงานบริษัท พร้อมผู้คนจากหลากหลายเชื้อชาติทั้งกลางวันและกลางคืน

DESIGNER DIRECTORY
ออกแบบ: PHTAA Living Design

คาเฟ่สุขุมวิท Yardbird Café  วางตัวเป็นเหมือนรังนกที่สุขสงบท่ามกลางความสับสนอลหม่าน ด้วยการออกแบบที่นั่งทั้งในร้านและนอกร้านให้สอดประสานไปกับทางเดินและการสัญจรของผู้คน โดยเฉพาะชุดโซฟาภายนอกที่เรียงตัวตามแนวยาว หันหน้าเข้าหาร้าน และหันหลังออกสู่ทางเดินทำหน้าที่เป็นเสมือน “รั้ว” แยกบรรยากาศระหว่างภายนอกกับภายในออกจากกัน นอกจากนี้บรรยากาศโดยรวมยังตกแต่งด้วยวัสดุโทนสีเขียว และเฟอร์นิเจอร์หวายให้อารมณ์สไตล์ทรอปิคัล เพิ่มความสะดุดตาด้วยเคาน์เตอร์สีทองอร่าม ขับบรรยากาศความสงบออกจากย่านคึกคักของกรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี

คาเฟ่สุขุมวิท YARDBIRD CAFÉ แบบร้านกาแฟสไตล์ทรอปิคัล คาเฟ่สุขุมวิท YARDBIRD CAFÉ แบบร้านกาแฟสไตล์ทรอปิคัล

คาเฟ่สุขุมวิท YARDBIRD CAFÉ แบบร้านกาแฟสไตล์ทรอปิคัล

คาเฟ่สุขุมวิท YARDBIRD CAFÉ แบบร้านกาแฟสไตล์ทรอปิคัล คาเฟ่ขนาดเล็ก คาเฟ่ สุขุมวิท YARDBIRD CAFÉ แบบร้านกาแฟ คาเฟ่ขนาดเล็ก คาเฟ่สุขุมวิท yardbird คาเฟ่ขนาดเล็ก คาเฟ่สุขุมวิท yardbird คาเฟ่ สุขุมวิท YARDBIRD CAFÉ คาเฟ่ขนาดเล็ก คาเฟ่สุขุมวิท yardbird คาเฟ่ขนาดเล็ก คาเฟ่ สุขุมวิท YARDBIRD CAFÉคาเฟ่สุขุมวิท YARDBIRD CAFÉ แบบร้านกาแฟ

ที่ตั้ง
โครงการ Rajah Broadway สุขุมวิทซอย 4
โทร. 08-1949-4806
FB: yardbirdcafe.th

เจ้าของ: ชัญญกร วุฒิชันพรกุล และ ณัฐฏัภร โคอินทรางกูร
ออกแบบ: PHTAA Living Design


ภาพ: นันทิยา

YARDBIRD CAFÉ เป็น 1 ใน 100 คาเฟ่จากหนังสือ room ‘100 BEST DESIGN CAFÉS’ – ‘รวมไอเดียคาเฟ่ในฝัน ของคนฝันอยากมีคาเฟ่’ พบกันได้แล้ววันนี้ ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

What’s Special!!

พบกับ 100 คาเฟ่ดีไซน์เด็ดจากทั้งในและต่างประเทศ หลากหลายรูปแบบที่ตอบรับวิถีคาเฟ่ของยุคนี้

• Grab and go คาเฟ่ไซส์มินิสำหรับจ่ายแล้วจร ตอบรับกับความเร่งรีบของผู้คนกลางเมืองใหญ่

• Small cafe คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดแต่ออกแบบบริหารพื้นที่อย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างประสบการณ์และความเป็นไปได้ใหม่ ๆ

• Full service คาเฟ่เต็มรูปแบบพรั่งพร้อมด้วยสารพัดเมนูเครื่องดื่มและอาหาร โดดเด่นด้วยไอเดียการออกแบบที่หลากหลาย ช่วยเนรมิตพื้นที่สังสรรค์ให้แตกต่างไม่ซ้ำใคร

• Mixed function คาเฟ่รูปแบบใหม่สำหรับการพบปะสังสรรค์ที่หลอมรวมเข้ากับฟังก์ชันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านค้า แกลเลอรี่ พื้นที่เวิร์คชอป หรือโรงคั่วเมล็ดกาแฟ

พร้อมสกู๊ปพิเศษเรื่องประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมกาแฟของเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก ตลอดจนความเป็นมาของร้านกาแฟในเมืองไทย พร้อมคู่มือออกแบบคาเฟ่ที่ช่วยให้ฝันคุณเป็นจริงได้ง่ายขึ้น

สนใจสั่งซื้อออนไลน์ คลิกที่นี่

ค้นหาดีไซน์คาเฟ่เพิ่มเติมได้ที่ CAFES

อ่านต่อ EUREKA COFFEE TAP CHONG NONSRI
ร้านกาแฟที่อิงแอบไปกับซอกตึก

EUREKA COFFEE TAP CHONG NONSRI