การดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ Gen Y

แนวคิดโครงการ
การดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ Gen Y เป็นกำลังซื้อหลักของคอนโดมิเนียมระดับ Middle Class และคน Gen Z ที่กำลังเริ่มต้นการทำงาน เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ  คนกลุ่มนี้จะมีความเป็นตัวตนสูง ต้องการความเป็นอิสระและเป็นกลุ่มคนที่เสาะหาช่องทาง และแนวทางในการใช้ชีวิตที่ตรงกับความเป็นตัวตนมากกว่าคนรุ่นก่อนๆ

AltitudeUnicornเราถ่ายทอดออกมามากกว่าการ Design โครงสร้างส่วนกลาง และวัสดุสำหรับคอนโดเพื่ออยู่อาศัย แต่เราออกแบบไปถึง Life Style ด้วย Facilities ที่ตอบโจทย์ได้มากกว่าความต้องการทางกายภาพเท่านั้น เช่น สระว่ายน้ำ, Fitnessหรือ สวน ที่เรามองไกลไปถึงสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้อยู่อาศัยได้ นำความเชี่ยวชาญ และ Connection มา Synergy กันและกันได้ การใช้ชีวิตของกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จและพร้อมสร้างโอกาสให้ตัวเอง ทั้งยังสามารถ Support ธุรกิจซึ่งกันและกันหรือต่อยอดไอเดียได้อีกด้วย ซึ่งจะมีช่องทางแห่งโอกาสมากมายเมื่อเรามีข้อมูล และนำตัวเราไปอยู่ในที่ๆมีโอกาส สำหรับบางคนที่มีพบโอกาสนั้นและชีวิตจะถูกเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

นี่จึงเป็นที่มาของการออกแบบ คอนโดมิเนียมกับ Altitude Unicorn สาทร-ท่าพระ ที่จะทำให้รูปแบบการใช้ชีวิตแตกต่างกว่าเดิม เพื่อให้เป็น Next Step for Successful Living ซึ่งเราได้พัฒนาทั้ง Hard Facilities และ Soft Facilities โดยเริ่มต้นที่

• LobbyBar บรรยากาศที่พักของความสนุก และ Energy ผ่านสี แสง เสียง ภายใต้สภาวะแวดล้อมที่เปี่ยมด้วยรสนิยมบาร์Lobby กลางวันเป็น Coffee Bar กลางคืนเป็น Cocktail Bar เพื่อให้เป็นจุดพบปะพูดคุย เพื่อปิดดีลธุรกิจและแลกเปลี่ยนไอเดียซึ่งกันและกันได้

• Co Working Space นอกจากเป็นมุมทำงานแล้ว ยังสร้างโอกาส สร้างรายได้ ประหยัดค่าเดินทางและสร้างโอกาสได้อีกมากมายภายใต้การทำงานที่แวดล้อมด้วยกลุ่มUnicornที่ประสบความสำเร็จของธุรกิจในด้านต่างๆ

• Co – Kitchen AndParty Spaceห้องทานข้าวซึ่งรองรับคนได้สูงสุด30 ท่าน สามารถจัดปาร์ตี้วันเกิดและโอกาสพิเศษกับครอบครัว รวมถึงเพื่อนสนิทของคุณที่นี่ อีกทั้งเป็นพื้นที่ต่อยอดในการทำอาหารสำหรับคนที่ชื่นชอบทดลองทำเมนูใหม่ๆสำหรับธุรกิจส่วนตัวได้อีกด้วย

• E SportRoomเป็นคอนโดแรกในเมืองไทย ที่มีห้องสำหรับ E Sportและรองรับ Multimediaในรูปแบบต่างๆ *

• Fitness ถูกออกแบบให้มีพลังและความสนุกในการออกกำลังกายมี Trainer มา Motivate, มี Hiking, Boxing, Cardio,Yoga, Yoga ร้อน, Yoga Flyนอกจากอุปกรณ์ Fitness มาตรฐานอีกด้วย

• สระว่ายน้ำที่ดึงแรงบันดาลใจจากแกรนแคนยอนมาในบรรยากาศที่สงบ และ Retreat พิเศษด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิในสระน้ำ สำหรับการลงว่ายในช่วงหลังพระอาทิตย์ตก ให้ท่านได้ Relax หลังการทำงานหนักทั้งวันมาได้

• Theatre แบบ Bedseat Suite ที่จะทำให้ท่านได้เพลิดเพลิน และเป็นกิจกรรมผ่อนคลายได้สำหรับคนที่ชอบดูหนังIn-trend พร้อมโปรแกรมภาพยนต์ชนโรง* อีกทั้งและเป็น Function Room ห้องที่จัดประชุมสัมมนาได้ด้วย

  • Rooftop Living Room เป็น Living Room ขนาดใหญ่ บนชั้นที่สูงที่สุดและ Rooftop Garden สวนบนชั้น 33 พร้อมลู่วิ่งยาว 300กว่าเมตรให้คุณผ่อนคลายได้มากกว่าที่เคย

ซึ่งนั้นคือ Facilities ที่จะทำให้คนอยู่ใช้ชีวิตได้ก้าวไปไกลขึ้นเปลี่ยนให้คุณประสบความสำเร็จมากกว่าที่คุณเคยได้โอกาสเราพร้อมให้คุณพิสูจน์แล้วว่าสังคมที่เรานำพาตัวเองไปอยู่ เปลี่ยนชีวิตคุณได้จริง

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.altitudeunicorn.com