COTTO Life อีกพื้นที่เพื่อคนรักบ้านบริเวณชั้น 2 SCG Experience จัดเต็มทุกตารางเมตรกับประสบการณ์เลือกสรรสินค้าที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่

หลังจากSCG Experienceเติมเต็มประสบการณ์เพื่อคนรักบ้านจนเป็นที่รู้กันว่าหากใครกำลังมองการหาวัสดุตกแต่งบ้าน และนวัตกรรมใหม่ ๆแล้วล่ะก็ที่นี่คือหนึ่งในลิสต์ห้ามพลาด เพราะมาที่เดียวได้ครบตั้งแต่พื้นจรดหลังคา และครั้งนี้ตอบโจทย์รอบด้านมากยิ่งขึ้นเมื่อ COTTO Lifeโฉมใหม่พร้อมให้บริการแล้วบริเวณชั้น 2SCG Experienceภายในพื้นที่ศูนย์การค้า CrystalDesignCenterถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ย่านสุดชิคที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของคนรักงานดีไซน์ และคนรักบ้านโดยเฉพาะ

เมื่อเข้ามาภายใน CDC จะพบกับอาคาร SCG Experience ศุนย์รวมวัสดุเพื่อคนรักบ้านที่รวบรวมไว้ครบทุกรายการ
รวมทั้งโชว์รูม COTTO Life โฉมใหม่ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2

สไตล์โมเดิร์นเรียบๆของโชว์รูมแฝงดีเทลเก๋ๆ และจัดวางสินค้าให้เลือกดูได้ง่าย
เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวัสดุตกแต่งบ้าน และห้องน้ำโดยเฉพาะ

เมื่อเข้ามาภายในโชว์รูมCOTTO Lifeแห่งนี้จะสัมผัสได้ถึงความทันสมัย และครบครันของสินค้านานาชนิดภายใต้แบรนด์ของ COTTO ตามคอนเซ็ปต์“Lifestyle Tiles & Solutions”โดยจัดสเปซให้น่าเดินยิ่งขึ้น แยกหมวดหมู่ชัดเจน ทั้งกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ และคุณจะพบกับExclusiveCollection ที่นี้อีกด้วยไม่เพียงแต่ส่วนของโชว์รูมสินค้าที่กล่าวไปแล้วเท่านั้น แต่ยังมีบริการอื่น ๆครอบคลุมตั้งแต่บริการออกแบบจนถึงการบริการติดตั้งเต็มรูปแบบเรียกว่ามาที่เดียวจบครบทุกพื้นที่การใช้ชีวิตจริง ๆ

สินค้ากระเบื้องโมเสคที่มาเติมเต็มคุณในทุกพื้นที่การใช้งาน

สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ และแอคเซสซารี่ในห้องน้ำดิสเพลย์คู่กับผนังลายหินอ่อนที่กำลังมาแรง
เสริมให้ห้องน้ำดูทันสมัย และหรูหราขึ้น

พบกับสินค้ากลุ่ม Exclusive Collection ที่นี่ที่เดียว

ภายในโชว์รูมเปิดโล่งดีไซน์แบบโมเดิร์น มีตัวอย่างการดิสเพลย์ให้เห็นภาพการใช้งานจริง เรียกว่าเหมาะมากสำหรับเจ้าของบ้านสมัยใหม่ที่ชื่นชอบทั้งงานดีไซน์ และใส่ใจในการเลือกสินค้าที่ตรงกับความต้องการของตัวเองจริง ๆ รวมทั้งยังเป็นพื้นที่ที่เหมาะนักออกแบบไม่ว่าจะเป็นมัณฑนาการ สถาปนิก ที่ต้องการเลือกวัสดุตกแต่งให้ลูกค้า หรือผู้รับเหมาตลอดจนเจ้าของโครงการที่กำลังมองหาวัสดุตกแต่งรูปแบบใหม่ ๆ ลองมานับกันว่าเมื่อเข้ามาที่ COTTO Life แล้วจะพบกับสิ่งที่น่าสนใจอะไรบ้าง

Lifestyle Area Tiles Shopping นอกจากสินค้าตัวอย่างที่จัดเป็นหมวดหมู่เลือกดูง่ายแล้วที่นี่ยังเน้นการจัดสรรพื้นที่วางสินค้าในรูปแบบการใช้งานจริงออกมาเป็นห้องต่าง ๆ ชัดเจน ทำให้ค้นหาไอเดียที่ต้องการได้สะดวก ทั้งยังนำตัวอย่างไอเดียต่าง ๆมาเป็นไกด์ไลน์ในการใช้งานจริงได้ด้วย

ไอเดียการตกแต่งห้องน้ำที่จัดตามขนาดการใช้งานจริง จึงสามารถนำไปปรับใช้กับห้องน้ำในฝันได้ตามต้องการ

Service & Solution

หากยังไม่มีไอเดียการตกแต่งหรือยังตัดสินใจไม่ได้ทาง COTTO Life ก็มีบริการออกแบบโดย Creative Designerจาก COTTO STUDIOสั่งสมประสบการณ์ และองค์ความรู้เรื่องงานออกแบบมาเกือบ 10 ปีที่พร้อมให้คำแนะนำรวมทั้งออกแบบตามโจทย์และไลฟ์สไตล์แบบที่เราต้องการ โดยขึ้นตัวอย่างให้เห็นภาพจริงก่อนตัดสินใจซื้อด้วยโปรแกรม 3D

เมื่อเลือกสินค้าได้แล้วใครที่ยังกังวลเรื่องการหาผู้รับเหมาหรือกลัวว่าจะได้ช่างไม่ถูกใจ ที่นี่ก็ยังมีบริการติดตั้งเต็มรูปแบบบนพื้นที่ใช้งานจริงมั่นใจได้ในคุณภาพ สะดวก รวดเร็ว และหมดปัญหาเรื่องทิ้งงาน โดย บริการติดตั้ง Tile Installation Service

บริการ Creative Designer ช่วยแนะนำสินค้า ออกแบบ พร้อมขึ้นภาพตัวอย่างจริงให้ดู
เป็นไกด์ไลน์ทำให้ตัดสินใจและเลือกสินค้าได้ตรงตามความต้องการจริง ๆ

ออกแบบให้มีพื้นที่นั่งเลือกวัสดุและสามารถนั่งพูดคุยกันระหว่างเจ้าของบ้าน
ดีไซเนอร์ หรือผู้รับเหมามาเลือกสินค้าไปด้วยกัน

นอกจากนี้ภายใน COTTO Life ก็ยังมีพื้นที่ให้สามารถนั่งประชุมย่อย ๆ ระหว่างเจ้าของบ้านดีไซเนอร์ หรือผู้รับเหมาที่ต้องการเลือกวัสดุไปด้วยกัน ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง และสะดวกสบาย ทั้งยังได้ทำความเข้าใจในการเลือกวัสดุที่ตรงกันอีกด้วย นอกจากนี้ COTTO Life ยังมีบริการสำหรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ไปอีกขั้น กับบริการช้อปในช่องทางออนไลน์ www.cottolife.comสำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกก็สามารถค้นหาสินค้าได้ ครบจบพร้อมบริการ เช่นกัน นับว่าเป็นอีกพื้นที่ที่คนรักบ้านไม่ควรพลาดหากกำลังมองหาไอเท็มดี ๆ ให้ทุกพื้นที่การอยู่อาศัยเป็นไปตามที่ต้องการ

สนใจหาไอเดียและเลือกซื้อสินค้าเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่โชว์รูมได้ที่ COTTO Life ,ชั้น 2SCG Experience
Location : https://goo.gl/maps/Msq1rrQMKqx
TEL: 02-101-992
LINE ID @COTTOLife
Website : www.cottolife.com