EARLY BIRD บ้านญี่ปุ่นหลังเล็กพร้อมเสิร์ฟในชั่วโมงอันเร่งรีบของชาวอโศก

ความพลุกพล่านของผู้คนที่ทำงานในย่านอโศก ทำให้คุณวีรารัตน์ ทีฑวีรกิจ ผู้ก่อตั้งร้าน Early Bird ” มองเห็นศักยภาพในการเปิดร้านเพิ่มเป็นสาขาที่ 3 บริเวณตลาดรวมทรัพย์ จากเดิมที่มีสาขาแรกอยู่ที่ถนนสีลม และสาขา 2 หน้าตึกเสริมมิตรในย่านอโศกเช่นเดียวกัน

สำหรับทำเลใหม่อย่างตลาดรวมทรัพย์นี้กล่าวได้ว่าเป็นศูนย์รวมคนหนุ่มสาวออฟฟิศโดยเฉพาะช่วงเวลาเช้าและกลางวัน ด้วยฐานลูกค้าที่ชัดเจนจึงไม่จำเป็นต้องออกแบบร้าน EARLY BIRD ให้ใหญ่นัก เพียงแต่เน้นการออกแบบให้น่าดึงดูดใจด้วยธีมที่สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น กับการตกแต่งร้านคล้ายบ้านญี่ปุ่นหลังเล็ก ๆ ในบรรยากาศไทย ๆ เน้นใช้โทนสีขาวและไม้ธรรมชาติเป็นหลัก บริเวณหน้าร้านจัดวางโต๊ะที่นั่ง 3 ตัวเล็ก ๆ สำหรับรองรับลูกค้าที่เร่งรีบ ส่วนพื้นที่ด้านในที่มีขนาดจำกัด เจ้าของร้านได้ออกแบบให้มีที่นั่งยาวขนานไปกับแนวผนังกระจกใส เพื่อเป็นการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า

ท่ามกลางบรรยากาศที่ดูปลอดโปร่งสบายตา แสงธรรมชาติสามารถส่องทะลุถึงกันได้ทั่วทั้งร้าน ไม่ดูอับทึบหรืออึดอัดแม้จะตั้งอยู่ในพื้นที่อินดอร์ก็ตาม เรียกได้ว่าถ้าใครชอบกลิ่นอายอบอุ่นเป็นกันเองสไตล์ญี่ปุ่นละก็ ต้องถูกใจร้านนี้สุด ๆ แน่นอน

EARLY BIRD ร้านกาแฟตลาดรวมทรัพย์

EARLY BIRD ร้านกาแฟตลาดรวมทรัพย์EARLY BIRD ร้านกาแฟตลาดรวมทรัพย์ EARLY BIRD ร้านกาแฟตลาดรวมทรัพย์ EARLY BIRD ร้านกาแฟตลาดรวมทรัพย์

EARLY BIRD ร้านกาแฟตลาดรวมทรัพย์ EARLY BIRD ร้านกาแฟตลาดรวมทรัพย์ EARLY BIRD ร้านกาแฟตลาดรวมทรัพย์

ที่ตั้ง
ตลาดรวมทรัพย์ ถนนอโศกมนตรี กรุงเทพฯ
สาขาอื่นๆ ได้แก่สีลม (อาคารสีลม 64 ชั้น 1) และอโศก (หน้าอาคารเสริมมิตร)
เปิดวันจันทร์ – ศุกร์  07.00  น. – 17.00 น.
FB :Early Bird Corp

ออกแบบ : คุณวีรารัตน์ ทีฒวีรกิจ


ภาพ : อนุพงษ์

APOSTROPHY S SPECIALTY CAFE
ขาวโดดเด่นท่ามกลางความพลุกพล่าน