โรงแรมยูจอมเทียนพัทยา แบบเอ๊าดอร์ท

U Jomtien Pattaya โรงแรมที่ทำให้พัทยาแตกต่างจากที่เคยรู้จัก

โรงแรมยูจอมเทียนพัทยา แบบเอ๊าดอร์ท
โรงแรมยูจอมเทียนพัทยา แบบเอ๊าดอร์ท

การเดินทางจากกรุงเทพฯสู่เมืองพัทยาใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น คุณก็จะได้พบชายหาดที่มากด้วยเสน่ห์อันเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ชาวต่างชาติ แต่บรรยากาศในบริเวณหาดจอมเทียน ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรมน้องใหม่อย่าง U Jomtien Pattaya กลับให้ความรู้สึกแตกต่างออกไป

ด้วยทิวทัศน์ริมทะเลหน้าโรงแรม U Jomtien Pattaya ที่แตกต่างจากเมืองพัทยาที่เคยพบเจอ ไม่มีสิ่งก่อกวนและความวุ่นวายให้เห็น เพราะที่นี่เต็มไปความสงบเงียบที่สอดรับกับงานดีไซน์ของโรงแรมซึ่งออกแบบให้เป็นแกลเลอรี่งานศิลปะจากเกลียวคลื่นแห่งท้องทะเล

U Jomtien Pattaya โรงแรมยูจอมเทียนพัทยา

โรงแรมยูจอมเทียนพัทยา

โรงแรมยูจอมเทียนพัทยา

เริ่มจากตัวอาคารที่หันหน้ารับหาดเปิดมุมมองภายในห้องพักแบบ 180 องศา เติมลูกเล่นด้วยระเบียงรูปทรงสามเหลี่ยมเล่นระดับยื่นยาวออกจากตัวอาคารสลับไปมาคล้ายกับคลื่นในท้องทะเล เกิดภาพสะท้อนจากตัววัสดุที่เป็นกระจกใส ขณะที่โถงเข้าอาคารยังคงเล่นระดับฝ้าเพดานด้วยเส้นสายที่ลดทอนมาจากคลื่นคลอเคล้าไปกับแลนด์สเคปที่เรียบน้อย ทำให้อาคารดีไซน์โมเดิร์นในโทนสีเทาดำสูง 8 ชั้นแห่งนี้ยังคงกลมกลืนไปกับธรรมชาติรอบข้าง

โรงแรมยูจอมเทียนพัทยา โรงแรมยูจอมเทียนพัทยา โรงแรมยูจอมเทียนพัทยา โรงแรมยูจอมเทียนพัทยา

ด้วยคอนเซ็ปต์ในการออกแบบที่ตั้งใจให้เป็นอาร์ตแกลเลอรี่ การตกแต่งภายในห้องพักจึงมีการสร้างความแตกต่างด้วยโทนสี แต่ละห้องมีวิวแห่งท้องทะเลเป็นภาพศิลปะผืนใหญ่ผ่านมุมมองริมระเบียง ซึ่งสามารถมองเห็นได้จาก Sexy Bath หรือห้องน้ำที่กั้นผนังกระจกใส สามารถมองทะลุผ่านเตียงนอนสู่ทะเลกว้าง ได้บรรยากาศที่แตกต่างไม่เหมือนที่ไหนอย่างแน่นอน

ห้องพักมีให้เลือก 4 รูปแบบ ได้แก่ ห้องซูพีเรีย 27 ตารางเมตร ห้องดีลักซ์ 35-38 ตารางเมตร ห้องดีลักซ์ ซีวิว 35 – 38 ตารางเมตร และห้องสวีท 54 ตารางเมตร ทั้งยังมี Pool Bar บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมเป็นจุดพักผ่อนที่สามารถมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา เติมเต็มอรรถรสแห่งการพักผ่อนด้วยเครื่องดื่มเย็นๆเพื่อชมดวงอาทิตย์ตกดินที่งดงามไม่แพ้ทะเลที่อื่นๆ เลยทีเดียว

โรงแรมยูจอมเทียนพัทยา

โรงแรมยูจอมเทียนพัทยา

โรงแรมยูจอมเทียนพัทยา

นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร Salt ไว้คอยบริการอยู่ด้านหน้า โดยออกแบบตัวคารในแบบกลาสเฮ้าส์ เปิดโล่งให้เห็นวิวด้วยผนังกระจกใสตลอดแนว ตกแต่งเพดานด้วยแชนเดอเลียร์ที่ออกแบบมาจากผลึกเกลืออันเป็นที่มาของชื่อร้าน ซึ่งรวบรวมเกลือมาไว้ด้วยกันหลากหลายชนิด เช่นเดียวกับเมนูอาหารหลากรส

โรงแรมยูจอมเทียนพัทยา

 

U Jomtien Pattaya 101 หมู่ที่ 1 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โทรศัพท์ 0-3312-8028

www.uhotelsresorts.com/ujomtien

เรื่อง : JOMM YB

ภาพ : อนุพงษ์ ฉายสุขเกษม/ภาพประชาสัมพันธ์


COFFEE GLASSHOUSE – วีที แหนมเนือง สาขาพัทยา

D’LUCK Cinematic Theatre – เสกโรงละครให้ลอยตัว ด้วยเวทมนตร์แห่งสถาปัตยกรรม