You Need = Younique แตกต่างอย่างลงตัวกับเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ อยากได้บ้านในฝันแบบไหน Younique ทำให้ได้หมด

การเลือกเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านไม่ต่างอะไรกับการเลือกคู่ชีวิต นอกจากทำให้รู้สึกประทับใจตั้งแต่แรกเห็นแล้ว ยังต้องปรับจูนให้เข้ากันได้ และมั่นคงอยู่กันไปตลอดชีวิต เหมือนกับ“ซาร่า เล็กจ์ และ เอ็ม สืบสกุล” คู่รักเซเลบริตี้ที่ครองคู่กันมาถึง 15 ปี ทั้งคู่ต่างมีรสนิยม และความต้องการของตัวเองที่ชัดเจน แต่สามารถปรับจูนให้เข้ากันได้ลงตัวและกลายเป็นความรักที่มั่นคง พวกเขาก็ใช้วิธีนี้กับการแต่งบ้าน จะเป็นอย่างไร ตามมาดูกันเลย

“เชื่อไหมคะว่า โลกของซาร่ากับคุณเอ็มต่างกันมากค่ะ ตัวซาร่ามีความเป็นตัวเองสูง และชัดเจนมาก อย่างเฟอร์นิเจอร์ในห้องแต่งตัว ซาร่าก็อยากให้มีชั้นเก็บของที่สามารถใส่ไอเท็มแฟชั่นได้ไม่จำกัด ทั้งเครื่องประดับ หมวกใบเก๋ กระเป๋า รวมจนถึงรองเท้า แต่กก็ยังอยากได้ห้องนอนแบบเรียบหรู แต่งด้วย Bed Bench ที่ยังใช้ประโยชน์ส่วนปลายเตียงได้ด้วย ส่วนคุณเอ็มก็เป็นคนชัดเจนในอีกสไตล์ เขารู้เสมอว่าตัวเองต้องการอะไรและมองภาพการใช้ชีวิตในบ้านเป็น 3 มิติ ก่อนตีความออกมาเป็นไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ แม้เราทั้งคู่จะมีบางอย่างไม่เหมือนกันบ้าง แต่เราต่างรู้ว่า I know what I need” ก็ไม่ยากที่จะดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะเฉพาะเราสองคนอย่างแท้จริง”

ทุกความต้องการของทั้งคู่ตัวขึ้นได้ด้วยแนวคิด You Need = Younique  (ยูนีค) บริการเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ (Customized Furniture 4.0) โดย Index  Living Mall (อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์) ผู้นำด้านของตกแต่งบ้าน และของใช้ในบ้าน ที่มีสาขาทั่วประเทศมากที่สุดเป็นอันดับ 1และส่งออกสินค้าทั่วโลก ที่เปิดโลกแห่งดีไซน์ไร้ขีดจำกัด ให้คุณได้สัมผัสความสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตซ์เฟอร์นิเจอร์ในสไตล์ที่ชอบเข้าด้วยกันจนกว่าคุณจะพอใจ

โดยถอดรหัสความต้องการของคนรุ่นใหม่ หรือคนที่รักบ้าน ซึ่งมีความเป็นตัวเองสูง รู้จักความต้องการของตัวเอง และไม่ชอบซ้ำแบบใคร ตามสไตล์ “I know what I want” สู่การออกแบบที่เป็นลักษณะเฉพาะตัว ผ่านสิ่งที่เรียกว่า “เฟอร์นิเจอร์สั่งตัด” หรือ “Customized Furniture” ไม่ว่าเฟอร์นิเจอร์รูปแบบไหน ดีไซน์อย่างไร Younique (ยูนีค) ทำให้ได้หมด

การออกแบบที่ยืดหยุ่นทั้งขนาด สีสัน ดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งาน จึงสามารถจัดสรรพื้นที่ในห้องโปรดแบบ 360 องศา ด้วยการปรับขนาดเฟอร์นิเจอร์ได้ละเอียดถึงระดับมิลลิเมตร จึงไม่ใช่เรื่องยากที่ Younique (ยูนีค) จะเนรมิตห้องขนาด  35 ตร.ม.ให้มีพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่ากับบ้านขนาด 53 ตร.ม. ทีเดียว ทั้งหมดนี้อยู่ในราคาที่คุณกำหนดได้ และภายใต้การดูแลจากดีไซเนอร์ส่วนตัวที่คอยให้คำแนะนำตั้งแต่ก้าวแรกจนการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์แล้วเสร็จ

“การได้มาที่ Younique (ยูนีค) ทำให้ซาร่าได้เฟอร์นิเจอร์แบบที่ต้องการจริงๆ ส่วนคุณเอ็มก็ปลื้มสุดๆ กับโต๊ะเครื่องแป้งสุดไฮเทค ที่มีฟังก์ชั่นถึง 4 แบบทั้งปรับแสงสว่างและมีระบบ Bluetooth ให้เปิดเพลงฟังในตัว ทุกอย่างทำงานง่ายๆฝ่ายนิ้วสัมผัสเท่านั้น ซาร่ากับคุณเอ็มประทับใจมากจริงๆ” ซาร่าเสริม

ถ้าใครยังนึกภาพไม่ออกว่า Younique (ยูนีค) มิกซ์ความต้องการ เข้ากับดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานในบ้านจริงๆได้อย่างไร ตามซาร่ามาดูไอเดียการออกแบบในห้องต่างๆ กันเลยค่ะ

เริ่มที่ห้องนอนที่ใช้สเปซอย่างคุ้มค่าด้วยการมิกซ์เตียงนอนเข้ากับตู้เก็บของที่มีพื้นที่ใช้สอยสูงเต็มพื้นที่  เพื่อเก็บไอเท็มเก๋สุดโปรดได้สารพัด และยังสามารถดีไซน์ให้ใต้เตียงเกิดประโยชน์ใช้สอยด้วยพื้นที่ลิ้นชักหรือตู้เก็บของอเนกประสงค์ ในแนวราบได้ ด้วยเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดที่ยกสเต็ปให้สูงพื้น เรียบง่าย ลงตัวในสไตล์มินิมอล บอกเลยว่าครบครันสุดๆ

แคบแค่ไหนก็เอาอยู่!! กับแนวคิดจัดการพื้นที่เล็กๆ ให้เป็น ห้องพระแบบ 3 in 1 แถมสารพัดประโยชน์ด้วยการซ่อนพื้นที่จัดเก็บที่ จุของได้เพียบไว้ด้านล่าง เมื่อปิดกลายเป็นพื้นเรียบสำหรับนั่งไหว้พระ หรือจัดโต๊ะวางของหรือเครื่องสักการะ ดีไซเนอร์ของ Younique (ยูนีค) ก็จัดให้ได้

ส่วนใครที่ชอบความมัลติฟังก์ชั่น ห้ามพลาดการดีไซน์ตู้ซ่อนโต๊ะ เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดที่ Younique (ยูนีค) ออกแบบตู้เก็บของติดผนังที่พร้อมแปลงร่างเป็นโต๊ะอเนกประสงค์  ใช้รับประทานอาหารหรือทำงานก็ได้ ประหยัดพื้นที่ ดีต่อใจจริงๆ

และปิดท้ายสำหรับใครที่กำลังมองหา Rotatable TV Divider  ตอบโจทย์การใช้งานกับพื้นที่แชร์สเปซ บอกเลยว่า Younique (ยูนีค) ช่วยได้ กับเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดที่สามารถหมุนใช้งานได้ 360 องศา มาพร้อมที่ซ่อนสายไฟและเดินไฟสำหรับปลั๊กไฟ TV พร้อมอุปกรณ์ต่างๆให้เป็นระเบียบ ช่วยคุณจัดสรรพื้นที่ได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะแบ่งห้องนอนให้มีมุมนั่งเล่น หรือจัดห้องรับประทานอาหารร่วมกับห้องนั่งเล่น นอกจากช่วยประหยัดพื้นที่และเงินในกระเป๋าแล้ว ยังเพิ่มเสน่ห์เก๋ๆ ให้กับบ้านคุณด้วย

ทุกความต้องการที่แตกต่างไม่ใช่เรื่องยากที่จะให้มาอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว ด้วยบริการ Younique (ยูนีค) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ  (Customized Furniture 4.0) ช่วยให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องที่เร็ว ง่าย เป๊ะ ใช่ในแบบที่เป็นตัวคุณ

เชิญพบกับห้องตัวอย่างมากมาย หลายดีไซน์ของ  Younique (ยูนีค) ทั้ง 8 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม 2, บางนา, รังสิต, เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์, เดอะวอล์ค เกษตรนวมินทร์, บางกรวย-ไทรน้อย, พัทยา และสาขาใหม่ล่าสุด ที่สาขาชัยพฤกษ์ หรือสนใจปรึกษาดีไซน์เนอร์ส่วนตัว Add Line@: @Younique (มี@ด้วยนะ) หรือคลิก http://bit.ly/2OoeBGC
Website http://bit.ly/2RYq5hP ติดต่อ Call Center  Tel. 0-2417-1111