บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี
Chang Green Oasis

Chang Green Oasis เดินแล้วเมื่อย เหนื่อยก็นั่งพักในโซนช้างกรีนโอเอซิส

Chang Green Oasis
Chang Green Oasis

งานบ้านและสวนแฟร์ select ซึ่งจัด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในตอนนี้ได้ขยายพื้นที่จัดงานจนเต็มทุกโซน โดยรวบรวมกว่า 700 บู๊ธสินค้ามาให้เลือกช็อปปิ้ง ถ่ายรูป และเดินเล่นเก็บไอเดียแบบเพลินๆ กันอย่างจุใจ ภายในงานนี้ยังได้จัดเตรียมพื้นที่ให้ได้นั่งพักเหนื่อยกันด้วย นั่นคือ Chang Green Oasis ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร C

Chang Green Oasis Chang Green Oasis Chang Green Oasis

แนวคิดหลักในการออกแบบ Chang Green Oasis ก็เพื่อให้เป็นจุดรวมตัว พบปะพูดคุย และพักผ่อนหย่อนใจ โดยใช้โทนสีเขียวเป็นหลัก ซึ่งให้ความรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่แรกเห็น เสริมด้วยการจัดวางต้นไม้เพื่อให้เกิดความกลมกลืน คล้ายกับเป็นมุมระเบียงในบ้านที่มองออกไปเห็นสวนสีเขียวที่โอบล้อมอยู่ภายนอก และมี Chang Green Bar คอยทำหน้าที่เสิร์ฟความชุ่มชื่นด้วยน้ำดื่มและเครื่องดื่มตราช้าง ช่วยดับกระหายได้เป็นอย่างดี พร้อมยกระดับความผ่อนคลายเพิ่มขึ้นด้วยเสียงดนตรีจากนักร้องและวงดนตรีที่หมุนเวียนมาแสดงกันสดๆ สร้างความเพลิดเพลินให้การนั่งพักเหนื่อย หรือจะเลือกดื่มด่ำกับเครื่องดื่มคุณภาพจาก Italasia ก็ไม่ผิด แถมตอนนี้ยังจัดโปรโปรโมชั่นเร้าใจสุดๆ ด้วย

Chang Green Oasis  Chang Green Oasis

สำหรับไอเดียการจัดวางต้นไม้ในโซนนี้เน้นให้ได้บรรยากาศเหมือนอยู่ริมระเบียงบ้าน เลือกใช้ไม้ใบทรอปิคัลเป็นหลัก เช่น เฟิน ตีนเป็ดน้ำ ไอริสน้ำ หญ้าหนวดปลาดุก ปาล์ม และมีไม้เลื้อยในกระถางแขวนตกแต่งบนแผงตะแกรง ให้อารมณ์เหมือนสวนแนวตั้งสำหรับคนเมือง ซึ่งสามารถนำไอเดียเล็กๆ เหล่านี้กลับไปทำได้เองที่บ้าน

Chang Green Oasis

นอกจากนี้ในโซนเดียวกันยังมีเครื่องดื่มดับกระหายและเบเกอรี่หอมกรุ่นจากร้าน Let’s bike หรือจะเลือกเติมพลังไอเดียด้วยหนังสือคุณภาพในหมวดการตกแต่งบ้าน การจัดสวน พรรณไม้และการเกษตร จากสำนักพิมพ์บ้านและสวน ก่อนเดินช็อปปิ้งกันต่อก็ยังได้ ตอนนี้มีโปรโมชั่นเด็ด ซื้อ 4 เล่ม ลด 20% ไปเลย

งานบ้านและสวนแฟร์ select จัดขึ้นถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

 

การเดินทาง – งานบ้านและสวนแฟร์ Select

รวมมิตร จุดน่าไปใน “บ้านและสวนแฟร์ select”

keyboard_arrow_up