ปรับโฉมใหม่สู่ TOTAL HOME SOLUTION ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว พร้อมเพิ่มประสบการณ์ช้อปไปกับ โฮมโปร สาขาเอกมัย – รามอินทรา

ด้วยไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป รวมทั้งการเติบโตของเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิตมากขึ้น การปรับตัวเพื่อเดินหน้าพร้อมรับมือกับสิ่งใหม่ ๆจึงเป็นสิ่งที่ท้าทาย  สำหรับ โฮมโปร ผู้นำด้านบริการเรื่องบ้านอย่างครบวงจร ถือได้ว่านอกจากจะพร้อมรับมือแล้วยังพัฒนาไปอีกขั้นอย่างทันท่วงที โดยเริ่มจากปรับโฉมใหม่รอบด้านใน 3 สาขาแรก ได้แก่ โฮมโปร สาขาเอกมัย-รามอินทรา สาขาราชพฤกษ์ และสาขาเมกาบางนา บอกได้เลยว่าไม่เพียงแค่โฉมใหม่ที่ทันสมัยและเทรนดี้ขึ้น หรือสินค้าใหม่ ๆที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานมากกว่าเดิมเท่านั้น แต่โฮมโปรยังเน้นบริการที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตลอดจนบริการเรื่องบ้านรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ HOME INSPIRE OF LIVING อย่างแท้จริง สำหรับสาขาที่เราแวะมาก็คือ โฮมโปร เอกมัย-รามอินทรา ย่านสุดชิคที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของงานดีไซน์ รวมทั้งกลุ่มคนที่สนใจในการตกแต่งบ้านแบบเต็มพิกัด ลองตามไปดูกันว่าที่นี่มีไอเดียพร้อมเสิร์ฟอะไรบ้าง รับรองว่าถูกใจขาช้อปและคนรักบ้านอย่างแน่นอน

จัดพื้นที่ใหม่ให้ดูกว้างขวางโอ่โถง พร้อมมุมจัดวางสินค้าสวยงามให้เก็บไอเดียไปใช้ นอกจากจะเดินดูได้เพลินๆ แล้ว
ยังทดลองใช้งานจริงได้ด้วยตัวเอง

โฮมโปรสาขาเอกมัย-รามอินทรา ถือว่าเป็นสาขายอดนิยมอีกแห่งหนึ่งใน 90 สาขาของโฮมโปรโดยมียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในปี 2561 ที่ผ่านมา หากนับย้อนไป บริษัทโฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือที่เรานิยมเรียกสั้น ๆ ว่า “โฮมโปร” ถือว่าเป็นรุ่นใหญ่ที่ยืนหยัดความเป็นผู้นำเรื่องบ้านในแวดวงธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจรมากว่า 23 ปี ซึ่งการปรับโฉมในครั้งนี้ คุณสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด เล่าว่าสิ่งสำคัญที่ทำให้โฮมโปรเป็นที่เชื่อถือสำหรับคนรักบ้านก็คือ การวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้าทุกกลุ่มเพื่อให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าที่ต่างกันในแต่ละพื้นที่ ทั้งกำลังซื้อ ไลฟ์สไตล์ โดยพัฒนาสินค้า บริการ และการกระจายสินค้าที่แตกต่างกันไปในแต่ละสาขาสำหรับสาขานี้ความพิเศษคือการปรับโฉมที่ตอบโจทย์ลูกค้าในโซนกรุงเทพฯตะวันออกให้เป็นแลนด์มาร์คสินค้าเรื่องบ้านแห่งใหม่ โดยมีกลุ่มสินค้าแบบ Exclusive และ Luxury เฉพาะที่นี่เท่านั้น ซึ่งเราจะพาไปชมกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

(ซ้ายไปขวา) คุณสิริวรรณ เสริมชีพ, คุณอิษฏพร ศรีสุขวัฒนา, คุณสันนิภา สว่างพื้น และคุณธนวัฒน์ คลังสุนทรรังษี ผู้บริหาร
โฮมโปร ที่พาเดินชมสินค้าและบริการอย่างใกล้ชิดพร้อมคำแนะนำการแต่งบ้านดี ๆที่นำไปใช้ได้จริง

เริ่มจากโซน Home Inspireคุณอิษฏพร ศรีสุขวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อ Bedding & Home Living ให้ข้อมูลว่า

คุณอิษฏพร ศรีสุขวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อ Bedding & Home Living

ที่นี่แตกต่างจากสโตร์อื่นด้วยการออกแบบพื้นที่ดับเบิ้ลสเปซแก้ปัญหาด้านพื้นที่ซึ่งมีอยู่อย่างจำกัด และนำลิฟท์แก้วเข้ามาใช้เพื่อรองรับการใช้งาน มีการออกแบบเป็นมุมห้องต่าง ๆ สร้างแรงบันดาลใจให้เลือกหยิบไปใช้ง่าย ๆ ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าบ้านเดี่ยวที่ชื่นชอบสินค้าแบบพรีเมี่ยมในราคาที่ถูกลงกว่าครึ่ง รวมทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อาศัยในคอนโดมิเนียมให้สามารถเลือกสินค้าเก๋ๆพร้อมฟังก์ชั่นไปใช้ได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นโซฟาเบดหรือโซฟาที่ปรับระะดับพนักพิง ชั้นวางของที่นำมาซ้อนต่อกันได้ เป็นต้น รองรับการใช้งานพื้นที่จำกัด รวมทั้งสินค้าเอ๊าท์ดอร์สวย ๆ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ร่ม เตาสนาม ฯลฯ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสินค้ารองรับธุรกิจขนาดเล็กกลุ่มSME เช่น ร้านกาแฟ โฮสเทล รีสอร์ท แม้แต่โฮมออฟฟิศ หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์ ให้สามารถเลือกซื้อในจำนวนไม่มากได้ในราคาพิเศษอีกด้วย

ออกแบบพื้นที่ดับเบิ้ลสเปซลดข้อจำกัดของพื้นที่ พร้อมดีไซน์การดิสเพลย์สินค้าให้สวยงามเข้าถึงได้ง่าย

เฟอร์นิเจอร์สำหรับคนเมืองพื้นที่จำกัด ทั้งการใช้แนวตั้งให้จัดเก็บได้มากขึ้น ดีไซน์เฟอร์นิเจอร์แบบกะทัดรัดที่นำมาวางต่อกัน รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวที่นำมาใช้แทนบิลท์อินได้

สินค้าคัดสรรและดีไซน์แบบ Exclusive หาซื้อได้เฉพาะโฮมโปร ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างอย่างเหนือระดับในราคาที่เอื้อมถึง

กลุ่มสินค้าเอาท์ดอร์พร้อมกระถางจัดเซ็ตมาเป็นพิเศษให้ยกไปตกแต่งบ้านหรือร้านได้ทันที

Wall &Ceiling Garden สำหรับสวนแนวตั้ง และการตกแต่งพรรณไม้ประดิษฐ์ให้ห้อยลงมาสวยงาม เหมาะสำหรับบ้าน คอนโด หรือร้านต่าง ๆ มีบริการออกแบบและติดตั้งราคา 4,500 บาท / ตารางเมตร

มาถึงในส่วนถัดมาบอกได้เลยว่าพิเศษจริง ๆกับ Home Improvement คุณสันนิภา สว่างพื้น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อHome Improvementเล่าว่า

คุณสันนิภา สว่างพื้น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อHome Improvement

คัดสรรสินค้ามาเป็นพิเศษตอบโจทย์ลูกค้าในย่านนี้ทั้ง Water Treatment Solution ที่รวบรวมทุกเรื่องน่ารู้และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องกรองน้ำทุกรูปแบบ เครื่องทำน้ำด่าง วิธีเลือกแทงค์น้ำให้เหมาะกับบ้าน มีส่วนงานช่างและดีไอวายที่มีอุปกรณ์คัดสรรมาให้เลือกครบครัน ทั้ง เครื่องมือช่าง มีให้เลือกทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ช่างไฟ ช่างประปา เรียกได้ว่าสารพัดช่างมาที่นี่ได้ของครบแน่นอน บ้านสวยด้วยสีสร้างลาย มีสีให้เลือกครบตามความต้องการของทุกบ้าน พร้อมบริการทาสี และออกแบบสีบ้านฟรี ภายใน 24 ชั่วโมง ด้วยช่างฝีมือมือดี ไม่ทิ้งงาน รับประกันงานคุณภาพ สำหรับสินค้าส่วนของ Home Improvement ที่ได้รับการตอบรับดีที่สุดคือ Digital Door Lockแสดงให้เห็นชัดเจนว่าไลฟ์สไตล์ลูกค้าในย่านนี้ทันสมัยและสนใจในเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดนิ่งจริง ๆ

WATER TREATMENT บริการครบวงจรเกี่ยวกับน้ำ ทั้งผลิตภัณฑ์และบริการ พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้ความรู้แบบเจาะลึก นอกจากนี้ยังสามาถรนำน้ำที่บ้านของคุณใส่ขวดมาทดสอบความกระด้างของน้ำได้ด้วย

ติดตั้งเครื่องทำน้ำด่างที่สามารถปรับค่า pH (ความเป็นกรด-ด่าง) ได้ในตัวสำหรับกลุ่มผู้รักสุขภาพ และก๊อกน้ำปรับอุณหภูมิน้ำได้ในตัวใช้ติดตั้งที่ซิ้งค์ล้างจาน หรืออ่างล้างหน้าได้ตามต้องการ

ปั๊มน้ำ แทงค์น้ำ คำนวณขนาดเองให้เลือกใช้แบบไหนตามความเหมาะสมของพื้นที่บ้าน

เพิ่มความปลอดภัยอีกขั้นกับ Digital Lock อีกหนึ่งสินค้าขายดีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เครื่องมือสารพัดช่างหาได้ที่นี่

เครื่องมือสารพัดช่างหาได้ที่นี่

บ้านสวยด้วยสีสร้างลายพร้อมบริการทาสี และออกแบบสีบ้าน ฟรี ภายใน 24 ชั่วโมง

ไฮไลท์สำคัญอีกส่วนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเป็นสินค้ายอดนิยมที่สุดอีกอย่างหนึ่ง โดยคุณธนวัฒน์ คลังสุนทรรังษี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อ Ceramic & Bathroom

คุณธนวัฒน์ คลังสุนทรรังษี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อ Ceramic & Bathroom

พาเดินโซนกระเบื้อง และอุปกรณ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับห้องน้ำ ที่ไม่เพียงแต่มีหลากหลายรูปแบบ พร้อมสินค้ารายการพิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้นแต่ยังนำเอาเทคโนโลยีสแกน QR Code เพื่อเลือกกระเบื้อง รวมทั้งหาไอเดียการปูกระเบื้องแบบต่าง ๆ ด้วยตัวเอง หรือหากถ่ายภาพบ้านที่ต้องการปูกระเบื้องมาก็สามารถโหลดแอพลิเคชั่น HomePro Fit Tile เลือกแมตซ์กระเบื้องแบบที่ต้องการได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็ว ๆนี้ ที่น่าสนใจที่สุดคือส่วนของสุขภัณฑ์มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำๆมากมาย ตลอดจนการดิสเพลย์สินค้าที่ให้ความใส่ใจในการเข้าไปเลือกและทดลองใช้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นสุขภัณฑ์ที่สามารถทดลองนั่ง และทดสอบความอัจฉริยะแบบเหนือระดับของสุขภัณฑ์รุ่นต่าง ๆ

ดิสเพลย์ให้สามารถทดลองสัมผัสได้อย่างใกล้ชิดเพื่อการตัดสินใจที่ง่ายขึ้น

สุขภัณฑ์อัจริยะมีเซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหวให้ฝาเปิดเพียงเดินผ่าน และล้ำไปอีกขั้นกับเซนเซอร์บริเวณฐานที่ใช้เท้าสัมผัสก็สามารถเปิดฝารองนั่งได้ทันที พร้อมระบบชำระอัตโนมัติ

สินค้าหลากหลายแบรนด์ครบครันในที่เดียว ทั้งสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า รวมทั้งกระเบื้องหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร

ไอเดียการตกแต่งห้องน้ำสำหรับผู้สูงวัยที่มีคำอธิบายอย่างละเอียดให้นำไปปรับใช้ที่บ้านได้

ใช้สมาร์ทโฟนแสกน QR Code ก็สามารถเข้าไปเลือกกระเบื้องพร้อมรูปแบบการปูที่หลากหลาย สร้างประสบการณ์ช้อปให้สนุกเพลิดเพลินไปอีกขั้น 

แอพพลิเคชั่น HomePro Fit Tile เลือกแมตซ์กระเบื้องแบบที่ต้องการได้ด้วยตัวเอง กำลังจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

อย่างที่เล่าไปตอนต้นแล้วว่าที่นี่สามารถสร้างประสบการณ์ช้อปแบบ Variety Inspire เพื่อสร้างสิ่งที่คิดให้เป็นจริง ทั้งไอเดีย Model Room  และ QR Codeพร้อม HOMEPRO EXCLUSIVE LOUNGE เอกสิทธิ์เหนือระดับที่รองรับลูกค้าแบบ Private ที่มาซื้อสินค้า และบริการ หรือจะเป็นโซน HOME SERVICE บริการโดยช่างมืออาชีพคอยให้คำแนะนำเรื่องต่าง ๆเกี่ยวกับบ้าน บริการ CLICK &COLLECT  ช้อปของแต่งบ้านออนไลน์ สามารถเลือกกำหนดช่วงเวลารับสินค้าและสาขาที่สะดวกใกล้บ้านได้ทุกสาขาทั่วประเทศ บริการจัดส่งแบบดิลิเวอรี่และบริการ Web Q เรียกคิวอัตโนมัติเพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมช่องทาง E-Commerce ที่เราสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงอย่างไร้รอยต่อ นับว่าเป็นประสบการณ์ช้อปแบบใหม่ที่ทำให้เราสนุกสนานไปกับการเลือกซื้อสินค้าได้มากขึ้น

บริการช้อปออนไลน์ที่สามารถเลือกซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง หรือจะมาลองใช้บริการที่นี่กันดูก่อนพร้อมคำแนะนำดีๆจากพนักงาน

บริการ HOME SERVICE บริการโดยช่างมืออาชีพคอยให้คำแนะนำเรื่องต่าง ๆเกี่ยวกับบ้าน

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวโฮมโปรไปด้วยกัน คลิก www.homepro.co.th