แบบร้านกาแฟ

ARTISAN KIOSK คาเฟ่ขนาดเล็กกะทัดรัดสไตล์ตะวันตกใน ONE NIMMAN

แบบร้านกาแฟ
แบบร้านกาแฟ

ร้าน Artisan เชียงใหม่ แห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าร้านอาหารเขียวไข่กาในรูปแบบของ Kiosk Café ขนาดเล็กกะทัดรัดสไตล์ตะวันตก ที่มีพื้นที่เชื่อมต่อทั้งภายนอกและภายใน ใครที่เดินผ่านไปผ่านมาในโครงการ One Nimman บนถนนนิมมานเหมินท์ จังหวัดเชียงใหม่

DESIGNER DIRECTORY
ออกแบบ: Proud Design

คงสะดุดตากับคาเฟ่ Artisan เชียงใหม่ แห่งนี้ไม่น้อย กับงานดีไซน์สไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์ ตกแต่งหน้าร้านเปรียบเสมือนคาเฟ่บนถนนในย่านช็อปปิ้งแถบยุโรปสุดชิค  เด่นที่การออกแบบผนังโครงเหล็กตารางสีดำกับช่องเปิดกระจกโปร่งแสงแบบร่วมสมัยใต้ชายคาของอาคารหลัก แล้วประดับประดาด้วยเส้นหลอดไฟห้อยระโยงระยางจากด้านบนช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นน่านั่ง

ทั้งยังเพิ่มความสดชื่นด้วยสวนสไตล์อังกฤษขนาดเล็กประดับมุมสองฝั่งทางเข้าหน้าร้าน ซึ่งจัดให้เป็นโซนนั่งดื่มกาแฟกึ่งเอ๊าต์ดอร์ ภายในจัดวางโต๊ะ-เก้าอี้ไม้สไตล์วินเทจ พร้อมชุดที่นั่งแบบสตูลหน้าเคาน์เตอร์บาร์ที่ดีไซน์เป็นช่องเปิดขนาดใหญ่สำหรับจัดเรียงอุปกรณ์เครื่องชงกาแฟ และชั้นวางเบเกอรี่ต่าง ๆ

ก่อนเชื่อมโยงพื้นที่ไปยังส่วนบริการภายในร้านอาหาร ลูกค้าสามารถสั่งเมนูเครื่องดื่มบริเวณหน้าเคาน์เตอร์บาร์ได้ในรูปแบบ self-order ซึ่งมีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ไม่เพียงแค่เมนูกาแฟสูตรพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นจากบาริสต้ามืออาชีพเท่านั้น แต่ยังมีโกโก้  ชา และอิตาเลียนโซดาให้ได้ลิ้มลองอีกด้วย

Artisan เชียงใหม่ เขียวไข่กา Artisan เชียงใหม่ คาเฟ่สไตล์ยุโรป

Artisan เชียงใหม่

Artisan เชียงใหม่

Artisan เชียงใหม่

ที่ตั้ง

โครงการ One Nimman
ถนนนิมมานเหมินท์ซอย 1
โทร. 09-4056-1962


ออกแบบ : คุณภูริทัต คุณุรัตน์
ภาพ : ศุภวรรณ สอาด

เดินชมพื้นที่อื่นๆในโครงการ one nimman ต่อ