Bangkok Design Week 2019

นิทรรศการดี ๆ ที่ต้องไปดูให้ได้ในงาน BANGKOK DESIGN WEEK 2019

Bangkok Design Week 2019
Bangkok Design Week 2019

นิทรรศการ “Modernlove”
โดย PHTAA x PAGAA
ณ Reno hotel ซอยเกษมสันต์ 1 

Bangkok Design Week 2019

นิทรรศการโมเดิร์นเลิฟนำเสนอเรื่องราวของ Love-Art Motel ในอีกรูปเเบบภายใต้บรรยากาศเฉพาะตัวของโรงเเรมรีโน ที่เปิดกิจการมาตั้งเเต่ปี 1962 อีกทั้งยังเคยเป็นสถานที่ค้างเเรมของทหารอเมริกันในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เเละการเป็นโรงแรมม่านรูดสำหรับเสพสุขในกามอารมณ์

Bangkok Design Week 2019

นิทรรศการนี้ต้องการย้อนอดีตเพื่อมองไปข้างหน้า ด้วยวัตถุประสงค์ที่ต้องการให้ผู้เข้าชมได้เสพประสบการณ์ศิลปะของความเสน่หาผ่านการตีความ เเละสายตาของเหล่าศิลปิน 7 กลุ่ม ได้แก่ Drycleanonly Bkk, 56thStudio, Cuscus, Sarin Tgamol, Textile Design, Issaraphap และ Sathon Chainsaw จัดแสดงอยู่ภายในสถาปัตยกรรมที่ถูกออกเเบบโดย PHTAA Living Design ซึ่งนำอิฐบล็อกคอนกรีตที่เป็นวัสดุหลักในการออกเเบบฟาซาดอาคารของโรงเเรมรีโนที่จะเปิดบริการหลังรีโนเวทครั้งใหญ่ ในปี 2019 มาออกแบบพื้นที่จัดเเสดงนิทรรศการในรูปแบบผนังโค้ง พร้อมกันวางผังการจัดแสดงโดยทีม PAGAA ที่ชวนให้นึกถึงภาพของผ้าม่านในไดร์ฟอินโมเต็ล

Bangkok Design Week 2019 Bangkok Design Week 2019

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของงาน Bangkok Design Week 2019 เท่านั้น ยังมีกิจกรรมและนิทรรศการอื่น ๆ ที่น่าสนใจรออยู่อีกมากมาย ได้อ่านเรื่องเล่าของเราจบแล้ว อย่าลืมออกไปชมของจริงกันก่อนที่งานจะจบลงในวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ หากไม่อยากรออีกทีปีหน้า พลาดไปแล้วจะเสียดายนะ

BKKDW 2019 MAP ดาวน์โหลดแผนที่ชมงาน Bangkok Design Week 2019


เรื่อง : นวภัทร, Monosoda, Ektida N., กรกฎา, BRL
ภาพ : ดำรง, ศุภกร, นวภัทร