OH MY GOODNESS ร้านกาแฟสีชมพูที่อารีย์ซอย 1

“เจอกันที่ ร้านกาแฟย่านอารีย์ สีชมพูที่อารีย์ซอย 1 นะ” ประโยคสั้น ๆ แต่เชื่อว่าฝ่ายบอกนัดจะต้องหาร้านที่น่าสนใจไว้อย่างแน่นอน เพราะย่านอารีย์ไม่มีร้านกาแฟร้านไหนจะมีสีชมพูสะดุดตาเท่าร้าน
OH MY GOODNESS

ร้านกาแฟย่านอารีย์ แห่งนี้เป็นร้านของของ คุณวิณณ์ ผาณิตวงศ์ ผู้ต้องการให้เครื่องดื่มแต่ละแก้วช่วยสร้างความสุขที่ไม่ใช่เพียงแค่รสชาติแต่ยังใส่สุขภาพ ดื่มแล้วไม่อ้วนด้วยสูตรเครื่องดื่มแคลลอรี่ต่ำที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยเฉพาะ

แม้ตัวร้านจะมีขนาดเพียงหนึ่งคูหา แต่ก็ไม่อาจกลบความโดดเด่นของงานออกแบบไปได้เลย เพราะนอกจากสีสันที่เรียกความสนใจได้อยู่หมัดอย่างสีชมพูแล้ว การจับคู่สีดำกับสีขาวที่ช่วยเบรกให้ร้านดูทะมัดทะแมงขึ้น และการใช้ไฟนีออน ยังช่วยเสริมลุคไม่ให้ร้านดูหวานจนเกินไป ด้วยเช่นกัน

ทางร้านปรับข้อจำกัดของขนาดพื้นที่เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเข้าถึงได้ง่ายด้วยการวางตำแหน่งเคาน์เตอร์ไว้บริเวณนอกร้านเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า อีกทั้งยังลดความรู้สึกอึดอัดเวลาใช้ประตูเข้า-ออกของร้านที่มีพื้นที่จำกัดไปได้อย่างดี

 

OH MY GOODNESS ร้านกาแฟย่านอารีย์

OH MY GOODNESS ร้านกาแฟย่านอารีย์ คาเฟ่สีชมพูOH MY GOODNESS ร้านกาแฟย่านอารีย์

OH MY GOODNESS ร้านกาแฟย่านอารีย์ OH MY GOODNESS ร้านกาแฟย่านอารีย์ OH MY GOODNESS ร้านกาแฟย่านอารีย์  OH MY GOODNESS ร้านกาแฟย่านอารีย์ OH MY GOODNESS ร้านกาแฟย่านอารีย์OH MY GOODNESS ร้านกาแฟย่านอารีย์ คาเฟ่สีชมพู  OH MY GOODNESS ร้านกาแฟย่านอารีย์ คาเฟ่สีชมพู

ที่ตั้ง
ซอยอารีย์ 1 (BTS อารีย์)
โทร.09-2929-5616
FB.Ohmygoodnessbkk

 

ออกแบบ : Good Idea Design

ชม 5 ร้านฟรุ้งฟริ้ง สำหรับคนหัวใจมุ้งมิ้งสีชมพู

ติดตามคาเฟ่อื่นๆได้อีก ที่หนังสือ 100 Best Design Cafés

100 Best Design Cafés

*พรุ่งนี้วันสุดท้าย! Pre-Order หนังสือ 100 Best Design Cafés ภายในวันที่ 5 ต.ค. 61 รับส่วนลดพิเศษ 15%• จากราคา 495 บาท เหลือ 420.75 บาท + ค่าจัดส่ง 50 บาท • รวมเป็น 470.75 บาทผู้สนใจสามารถสั่งจองผ่าน inbox ทางเพจ room magazine หรือ The BOOK HOUSE โดยสำนักพิมพ์บ้านและสวน เริ่มจัดส่งหนังสือวันที่ 10 ต.ค. 61 เป็นต้นไป———————————————–100 Best Design Cafés หนังสือ ‘รวมไอเดียคาเฟ่ในฝัน ของคนฝันอยากมีคาเฟ่’พบกับ 100 คาเฟ่ดีไซน์เด็ดจากทั้งในและต่างประเทศ หลากหลายรูปแบบที่ตอบรับวิถีคาเฟ่ของยุคนี้• Grab and go คาเฟ่ไซส์มินิสำหรับจ่ายแล้วจร ตอบรับกับความเร่งรีบของผู้คนกลางเมืองใหญ่• Small cafe คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดแต่ออกแบบบริหารพื้นที่อย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างประสบการณ์และความเป็นไปได้ใหม่ ๆ• Full service คาเฟ่เต็มรูปแบบพรั่งพร้อมด้วยสารพัดเมนูเครื่องดื่มและอาหาร โดดเด่นด้วยไอเดียการออกแบบที่หลากหลาย ช่วยเนรมิตพื้นที่สังสรรค์ให้แตกต่างไม่ซ้ำใคร• Mixed function คาเฟ่รูปแบบใหม่สำหรับการพบปะสังสรรค์ที่หลอมรวมเข้ากับฟังก์ชันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านค้า แกลเลอรี่ พื้นที่เวิร์คชอป หรือโรงคั่วเมล็ดกาแฟพร้อมสกู๊ปพิเศษเรื่องประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมกาแฟของเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก ตลอดจนความเป็นมาของร้านกาแฟในเมืองไทย พร้อมคู่มือออกแบบคาเฟ่ที่ช่วยให้ฝันคุณเป็นจริงได้ง่ายขึ้น

Posted by room magazine on Thursday, 4 October 2018


ภาพ : นันทิยา