บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย

อยากปรับปรุงต่อเติมที่พักอาศัยต้องไป “บุญถาวร Renovate เอกมัย” ที่เดียวครบจบทุกงานรีโนเวท

บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย
บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย

ปัญหาเรื่องหาช่างก่อสร้าง หรือปัญหาผู้รับเหมาหนีงานยังคงเป็นเรื่องกวนใจเจ้าของบ้านไม่หยุดหย่อน ยิ่งเป็นงานประเภทรีโนเวท ปรับปรุง หรือต่อเติม ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดที่ต้องจัดการอย่างรอบคอบ และไม่ใช่แค่การปรับเปลี่ยนบ้านให้ดูใหม่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการซ่อมแซมในบางจุดให้กลับมาใช้งานได้ดังเดิม จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องจัดหาช่างที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ซึ่งจะเป็นเรื่องดีไม่น้อยหากจะมีสถานที่สักแห่งที่เป็นศูนย์รวมทุกเรื่องเกี่ยวกับงานรีโนเวทแบบครบวงจร

บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย
อาคารภายนอกรีโนเวทใหม่ดูทันสมัยแตกต่างจากบริเวณรอบข้าง

บุญถาวร Renovate เอกมัย คือ ศูนย์ให้บริการงานรีโนเวทแบบ one stop service ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ของบุญถาวรที่ให้บริการลูกค้าแตกต่างจากบุญถาวร สาขาอื่นๆ เพราะไม่ได้มีแค่การจำหน่ายสินค้า วัสดุ อุปกรณ์ ตกแต่งบ้านเท่านั้น แต่ด้วยแนวคิดที่อยากอำนวยความสะดวกให้กลุ่มลูกค้าที่ต้องการปรับปรุงบ้านหรือต่อเติม บุญถาวร Renovate เอกมัย จึงเป็นศูนย์ให้บริการงานรีโนเวทแบบครบวงจรที่แยกออกมาอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นงานปูกระเบื้อง งานปรับปรุงห้องน้ำ ติดตั้งสุขภัณฑ์ อุปกรณ์ในห้องน้ำ หรือการต่อเติมที่พัก ฯลฯ ด้วยทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมและฝึกฝีมือมาอย่างเข้มข้น พร้อมทั้งทีมวิศวกรและดีไซเนอร์ที่มีประสบการณ์ รวมอยู่ในที่แห่งเดียวบนอาคาร 5 ชั้น พื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร ในย่านเอกมัย ใจกลางกรุงเทพมหานคร

ความน่าตื่นเต้นของที่นี่ ไม่ใช่แค่ดีไซน์ของอาคารสไตล์โมเดิร์นที่แตกต่างจากบริบทรอบข้าง แต่ภายในตึก 5 ชั้นที่เป็นอาคารเก่าที่รีโนเวทใหม่นี้ยังพรั่งพร้อมด้วยความน่าสนใจอีกหลายอย่าง มีส่วนไหนบ้างไปชมแบบทุกซอกทุกมุมกันเลย

พื้นที่ชั้น 1

บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย
มุมรับรองสำหรับปรึกษาเรื่องงานรีโนเวท
บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย
ตัวอย่างโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติหลายรุ่นที่จัดเรียงไว้ให้ชมในโถงชั้น 1

เข้ามาจุดแรกในบริเวณชั้น 1 ของ บุญถาวร Renovate เอกมัย การตกแต่งภายในจะดูโปร่งโล่ง สบายตา ด้วยรูปแบบของงานดีไซน์ที่เป็นห้องโถงเพดานดับเบิลสเปซ ผนังกรุกระจกใสทำให้มีแสงสว่างส่องถึง จัดวางชุดเก้าอี้ต้อนรับไว้อย่างเป็นระเบียบ มีเจ้าหน้าที่คอยบริการ ซึ่งมีทั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายต้อนรับ ทีมงานดีไซเนอร์ ที่รับหน้าที่พูดคุยถึงความต้องการต่างๆ ของเจ้าของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบที่อยากจะใช้บริการ ฟังก์ชัน ความสวยงาม รวมทั้งชมผลงานการรีโนเวท ปูกระเบื้อง งานปรับปรุงห้องน้ำใหม่ หากใครยังไม่มีไอเดียหรือรูปแบบที่ถูกใจ สามารถชมผลงานต่างๆของทีมบุญถาวร รีโนเวท เพิ่มเติมได้ด้วย
บุญถาวร รีโนเวท แบ่งงานบริการออกเป็น 3 รูปแบบ คือ

1 บริการรีโนเวทที่พักอาศัย: ส่วนนี้เป็นงานบริการรีโนเวทบ้านหรือคอนโดมิเนียม ขนาดพื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร ตั้งแต่การทุบรื้อ งานตกแต่ง งานระบบประปา งานไฟฟ้า ซึ่งมีทีมงานให้บริการออกแบบ 3D Design ให้เห็นภาพเสมือนจริงก่อนการปรับปรุงเพื่อให้อยู่สบาย ซ่อมแซมแก้ปัญหาในส่วนที่ไม่สามารถใช้งานได้ และตกแต่งให้เกิดความสวยงาม

2 บริการปูกระเบื้องและรีโนเวทห้องน้ำ: ในส่วนบริการปูกระเบื้อง มาพร้อมกับทีมช่างผู้ชำนาญเฉพาะทางที่มีเทคนิคการปูกระเบื้องให้เรียบเนียนสวยงาม ไม่จำกัดเฉพาะงานรีโนเวทเท่านั้น แต่ในส่วนของงานปูกระเบื้องใหม่ก็พร้อมบริการด้วยเช่นกัน ประกันคุณภาพสูงสุด 1 ปี

3 บริการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ: ไม่ว่าจะเป็นโถสุขภัณฑ์ทั้งแบบอัตโนมัติ และแบบธรรมดา อ่างล้างหน้า เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน สามารถใช้บริการทีมช่างบุญถาวร รีโนเวทได้

บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย
ไอเดียจัดห้องครัวบนชั้นลอยที่เตรียมไว้เป็นตัวอย่างสำหรับคนที่อยากรีโนเวทครัวใหม่
บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย
วัสดุตกแต่งบ้านอย่างกระเบื้อง BIG SLAB และกระเบื้องชนิดต่างๆ หลากหลายลวดลาย
บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย
บนชั้น 2 เป็นมุมโชว์ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำ ทั้งสุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ และกระเบื้อง
บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย
มุมนั่งเล่นและมุมรับประทานอาหารที่จัดวางเฟอร์นิเจอร์ไว้เป็นไอเดียในการตกแต่งบ้าน

พื้นที่ชั้น 2-5

หากอยากรีโนเวทบ้านแต่ยังไม่มีไอเดียการตกแต่ง หรือยังไม่ได้เลือกวัสดุที่ชอบหรือถูกใจ ไม่ต้องเป็นกังวลไปเพราะในส่วนของชั้น 2-5 ได้จัดพื้นที่ไว้โชว์สินค้า อุปกรณ์ในห้องน้ำ ห้องครัว ไว้ให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ โดยคัดสรรสินค้านวัตกรรมที่มีดีไซน์โดดเด่นทันสมัย อาทิ สุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติ กระเบื้อง BIG SLAB ชุดครัวทันสมัย โคมไฟส่องสว่าง และระบบ Home Automation ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

ไม่เพียงเท่านั้น ในส่วนของชั้น 3-5 ยังจัดสรรให้เป็นห้องตัวอย่างเสมือนบ้านหลังหนึ่งที่ผ่านการรีโนเวทและตกแต่งไว้อย่างสวยงาม เพื่อให้เจ้าของบ้านได้ซึมซับไอเดียและเห็นภาพการรีโนเวทบ้านของจริง เกิดแรงบันดาลใจอย่างเต็มเปี่ยมกันอย่างแน่นอน

บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย
ห้องตัวอย่างภายในชั้น 3 ที่ออกแบบให้เป็นเหมือนคอนโดมิเนียม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการรีโนเวทให้แก่ลูกค้า
บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย
มุมห้องน้ำผู้สูงอายุ หากอยากรีโนเวทห้องน้ำใหม่สำหรับคุณพ่อคุณแม่ ก็ดูแบบห้องน้ำจากที่นี่ได้เลย
บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย
ห้องตัวอย่างชั้น 4 จำลองการตกแต่งห้องน้ำ ห้องนอน ห้องรับแขก ไว้ให้ชม สำหรับใครที่กำลังอยากรีโนเวท ที่พักอาศัยทั้งหลัง
บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย
ห้องน้ำเก่าก็สามารถปรับเปลี่ยนใหม่ให้สวยครบทุกฟังก์ชันได้
บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย
อีกส่วนคือห้องน้ำสำหรับลูกค้าที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม พร้อมสุขภัณฑ์ อัตโนมัติ ให้ทดลองใช้จริงก่อนตัดสินใจ

หากใครมีแผนจะรีโนเวทแต่ยังกังวลเรื่องช่าง เข้ามาปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ บุญถาวร Renovate เอกมัย เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น. – 19.00 น. ซอยสุขุมวิท 63 เยื้องปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนเอกมัย (โลเคชั่น https://goo.gl/5Fws4A) หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-169-1236 Line : @btvrenovate และ Facebook www.facebook.com/boonthavornrenovate