“Lexus Splendid Winter” สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ 2 วัน 1 คืน ในแบบ ‘Luxury Lifestyle’ ไปกับเลกซัส ณ Toscana Valley เขาใหญ่

เวลาแห่งความสุขเริ่มต้นอีกครั้งเมื่อพระอาทิตย์ส่องแสง ก่อนรับประทานอาหารเช้า เราปลุกความสดชื่นให้ร่างกายด้วยกิจกรรมตีกอล์ฟ 18 หลุม กิจกรรมสุดพิเศษที่เลกซัสคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ความหลงใหลในกีฬากอล์ฟของสมาชิกเลกซัสคลับโดยเฉพาะ

บรรยากาศสวยๆ ของหุบเขา และผืนสนามหญ้าสีเขียวกว้างสุดลูกหูลูกตาที่มาพร้อมกับลมพัดเย็นสบาย ทำให้การตีกอล์ฟของเรานั้นสนุกและยิ่งพิเศษมากยิ่งขึ้นเมื่อเราได้พบกับเพื่อนใหม่ที่หลงใหลในกีฬากอล์ฟเช่นเดียวกับเรา นอกจากนี้เลกซัสยังจัดเตรียมผู้เชี่ยวชาญทางด้านโยคะและจักรยานไว้สำหรับสมาชิกที่ต้องการการออกกำลังกายเบาๆ ในยามเช้าอีกด้วย  ซึ่งหลังจากรับประทานอาหารเช้าเรียบร้อยแล้ว เราเก็บของเช็คเอ๊าท์และร่ำลาเพื่อนสมาชิกเลกซัสคลับ เพื่อมุ่งหน้ากลับสู่กรุงเทพมหานครพร้อมเก็บภาพความประทับใจที่สวยงามจากประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษตลอด 2 วัน 1 คืนที่ผ่านมา

เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เลกซัสได้ส่งต่อความสุขผ่านกิจกรรมและสิทธิพิเศษเหนือระดับที่โดดเด่นเหนือใคร ซึ่งสัมผัสไม่ได้จากที่ไหน นอกจากเข้าร่วมเป็นครอบครัวเลกซัสด้วยกันเท่านั้น

ติดตามกิจกรรมดีๆ และสิทธิพิเศษเหนือระดับจากเลกซัสได้ที่ https://www.lexus.co.th หรือ FB : Lexus Thailand