“Lexus Splendid Winter” สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ 2 วัน 1 คืน ในแบบ ‘Luxury Lifestyle’ ไปกับเลกซัส ณ Toscana Valley เขาใหญ่

หลังจากนั้นส่งต่อเวทีให้แก่นักร้องสาวเสียงหวาน ‘ลุลา’ แขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาพร้อมกับมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเลกซัส  บทเพลงของเธอกับน้ำเสียงอันไพเราะ ช่วยสร้างบรรยากาศงานให้ครึกครื้นและเรียกรอยยิ้มจากสมาชิกทุกคนได้มากยิ่งขึ้น

ปิดท้ายค่ำคืนแห่งการพักผ่อนในวันสุดพิเศษไปกับภาพท้องฟ้ายามค่ำคืนสุดโรแมนติกของ Toscana Valley เขาใหญ่พร้อมด้วยของขวัญเซอร์ไพรส์จากเลกซัสด้วย 2 เมนูอาหารจานพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากยนตรกรรมเลกซัส โดยฝีมือเชฟเฟิร์ส – ธนภัทร สุยาว แชมป์จากรายการ Master Chef Thailand Season 2

‘Sea bass back mussel’ เมนูปลากะพงสุดนุ่มลิ้น แรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์การขับขี่อันแสนนุ่มนวลของเลกซัส

‘Red Hokkaido’ ไอศกรีมนมฮอกไกโด ที่มีกลิ่นหอมและคุณค่าทางสารอาหารครบถ้วน

Main Dish จานแรก ชื่อว่า ‘Sea bass back mussel’ เมนูปลากะพงสุดนิ่มลิ้น โดยเชฟเลือกใช้ปลาที่ไม่ผ่านการแช่แข็ง ทำให้ได้จานปลากะพงที่สดและเนื้อปลานุ่มและหวาน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์การขับขี่อันแสนนุ่มนวลของรถเลกซัส และ ‘Red Hokkaido’ ไอศกรีมสีสวย ที่เลือกใช้นมคุณภาพดีจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น แหล่งกำเนิดรถยนต์รถเลกซัส เพื่อให้ได้กลิ่นหอมและคุณค่าทางอาหารที่ครบถ้วนเพื่อสมาชิกเลกซัสคลับทุกคน  โดยเชฟได้แรงบันดาลใจสีไอศกรีม มาจากกลุ่มสีแดง สีดำ และสีขาว กลุ่มสีแห่งความทันสมัยเช่นเดียวกับนวัตกรรมใหม่ๆ จากเลกซัส เป็นอีก 2 เมนูที่ช่วยเติมเต็มความพิเศษเหนือระดับของ “Lexus Splendid Winter” ในค่ำคืนนี้

นอกจากนี้ภายในงานยังมีซุ้มวาดภาพเหมือนและซุ้มถ่ายภาพอัตโนมัติ ที่ให้เราได้เก็บความทรงจำอันแสนสุดพิเศษในค่ำคืนนี้ผ่านภาพถ่ายและภาพวาดเป็นที่ระลึกกลับไปทั้งครอบครัวด้วย