“Lexus Splendid Winter” สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ 2 วัน 1 คืน ในแบบ ‘Luxury Lifestyle’ ไปกับเลกซัส ณ Toscana Valley เขาใหญ่

ก่อนจะแยกย้ายกันไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อมาดินเนอร์สุดหรู เราได้ลองอีกหนึ่งกิจกรรมความสนุกในการแต่งหน้าคัพเค้ก กิจกรรมสุดน่ารักที่เหมาะสำหรับสมาชิกทั้งครอบครัว โดยมีเชฟฟิน –  สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ เชฟสาวพิธีกรรายการ ครัวอินดี้  มาเป็นผู้สอนตกแต่งหน้าคัพเค้กให้กับสมาชิกทุกคน

ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดทำ หรือไม่เคยทำขนมมาก่อน ก็สามารถสนุกสนานไปกับกิจกรรมแต่งหน้าคัพเค้กนี้ได้ เพราะเชฟฟินได้ให้คำแนะนำและเคล็ดลับพื้นฐานการแต่งหน้าคัพเค้กที่ทำได้ง่ายๆ ซึ่งสามารถไปเรียนรู้ต่อยอดและแต่งหน้าคัพเค้กด้วยตัวเอง เพื่อนำไปมอบให้คนพิเศษของเราได้จริงๆ

นอกจากรอยยิ้มความและเสียงหัวเราะที่ได้รับจากกิจกรรมนี้แล้ว เราและสมาชิกหลายๆ คนก็ได้อิ่มอร่อยไปกับคัพเค้กสุดอร่อยจากฝีมือตัวเองด้วย

และแล้วก็มาถึง Party ไฮไลท์สำคัญของกิจกรรม “Lexus Splendid Winter” ที่เราและสมาชิกเลกซัสทุกคนต่างรอคอย ‘Exclusive Dinner’  ปาร์ตี้ดินเนอร์สุดพิเศษ ในธีม ‘White Dresses’  ที่สมาชิกทุกคนดูโดดเด่นด้วยชุดสีขาว ท่ามกลางลมหนาว และบรรยากาศความสวยงามของแคว้นทัสคานีจำลอง

ขณะที่เรากำลังดื่มด่ำไปกับบรรยากาศและอิ่มอร่อยไปกับอาหารภายในงาน  คุณวรเทพ เจิมจุติธรรม รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายเลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ขึ้นกล่าวต้อนรับเปิดงานอย่างเป็นทางการ