“Living with nature” สุนทรีแห่งชีวิตใจกลางสาทร จุดเริ่มต้นแห่งความสุข ณ Supreme Legend

ENDLESS HAPPINESS IS ABOUT TO BEGIN นิยามใหม่แห่งการใช้ชีวิต หลอมรวมธรรมชาติเป็นหนึ่งเดียวกับการอยู่อาศัยใจกลางเมือง

จะดีแค่ไหน หากทุกเช้าที่ตื่นมาได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด …ธรรมชาติที่มอบความสงบ ชวนผ่อนคลาย และเป็นสถานที่พักกายให้เราชาร์จพลังยามเหนื่อยล้า ด้วยเหตุนี้คนเมืองหลายคนจึงใฝ่ฝันถึงบ้านที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ

บ้านที่มาพร้อมความสงบ ร่มรื่น และเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งความสะดวกสบายตามแบบฉบับ Urban Living และนี่คือบ้านในฝันของใครหลายคน ซึ่งคุณสามารถสัมผัสได้เพียงเอื้อมมือที่ Supreme Legend สาทร – พระราม 3

พื้นที่สีเขียวของโครงการที่ยังคงเก็บรักษาต้นไม้ใหญ่ดั้งเดิมเอาไว้ จึงให้ความร่มรื่น เนรมิตให้เป็นมุมนั่งเล่นใต้ต้นไม้ ชวนผ่อนคลาย

Supreme Legend สาทร – พระราม 3 คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในย่านนางลิ้นจี่ – พระราม 3 โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Living with Nature’ ที่ตั้งใจส่งมอบความสงบและรื่นรมณ์ให้เรา ‘อยู่ร่วมกับธรรมชาติ’ ด้วยการผสานไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยให้กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยมีต้นไม้ใหญ่ของพื้นที่เดิมที่ยังคงรักษาไว้เป็นหัวใจสำคัญ

ขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งไลฟ์สไตล์ Urban Living ที่มอบความสะดวกสบายใจกลางเมือง ด้วยโลเคชั่นย่านศูนย์กลางธุรกิจสีลม-สาทรที่เชื่อมต่อหลายเส้นทางเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นถนนนราธิวาส-สาทร, ถนนพระราม 3, ถนนพระราม 4, ทางด่วนขั้นที่ 1,2   และรถไฟฟ้าสายสีเทา รวมทั้งการอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าหลากหลายที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้สมบูรณ์ อาทิ Marketplace Nanglinchi, Central Rama 3, Central Embassy, Siam Paragon เป็นต้น

เชื่อมต่อธรรมชาติจากภายนอกสู่ภายใน ด้วยผนังกระจกรอบด้าน เติมเต็มบรรยากาสผ่อนคลายให้ล็อบบี้อบอวลด้วยบรรยากาศสบายๆ สไตล์ชิคแอนด์ชิว

สถาปัตยกรรมสไตล์ Timeless Modern ที่เล่นระดับได้อย่างน่าสนใจ พร้อมเชื่อมโยงให้เป็นหนึ่งเดียว ผ่านต้นไม้ กลมกลืนเป็นหนึ่งเดี่ยว

จากคอนเซ็ปต์ ‘Living with Nature’ ที่มีต้นไม้ใหญ่ของพื้นที่เดิมเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ผนวกกับการออกแบบสถาปัตยกรรมในสไตล์ Timeless Modern ส่งผลให้คอนโดมิเนียมแห่งนี้ได้รับรางวัล Best Eco Low rise Condominium จาก Peat by Nida 2018 โดยเฉพาะเมื่อ Supreme Legend สาทร – พระราม 3 ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม เพื่อรักษาธรรมชาติให้ยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นการนำ Solar Cell มาช่วยประหยัดพลังงานและการบำบัดน้ำที่หมุนเวียนมารดน้ำต้นไม้

คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่แห่งนี้ยังมอบความเป็นส่วนตัวกับการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพด้วยจำนวนห้องเพียง 71 ยูนิต หรือ 30 กว่ายูนิตต่ออาคารเท่านั้น พร้อมกับพื้นที่จอดรถที่ให้มากถึง 178% จอดได้มากถึง 127 คัน ที่สำคัญ Supreme Legend สาทร – พระราม 3  ใส่ใจการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพจึงมอบสเปซที่กว้างขวาง 2 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 121 ตารางเมตร และพื้นที่สูงสุดถึง 301 ตารางเมตร พร้อมดีไซน์โปร่งโล่งทั้งเพดานสูง ระเบียงกว้าง และเปิดรับแสงธรรมชาติจนเกิดเป็นบรรยากาศอบอุ่น ทำให้ทุกๆ ห้องให้อารมณ์ความรู้สึกเสมือนบ้าน

ชั้นสองของอาคาร ออกแบบให้เป็นพื้นที่ส่วนกลาง ล้อมกรอบด้วยไม้ประดับที่ถูกจัดวางอย่างเป็นธรรมชาติ

เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์จึงออกแบบให้มี Multi Purpose Room สำหรับนั่งเล่นหรือนั่งทำงาน พร้อมด้วยห้องประชุมในบรรยากาศเรียบง่าย

ห้องพักทุกห้องออกแบบแปลนอย่างชาญฉลาด เพื่อให้ผู้พักอาศัยใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า พร้อมด้วยวัสดุอุปกรณ์คุณภาพที่เลือกสรรมาอย่างพิถีพิถัน ทั้งความสวยหรู และคำนึงถึงการใช้งานที่ไม่เป็นภาระกับลูกบ้านในอนาคต ผสมผสานกับความล้ำของเทคโนโลยีที่เอื้ออำนวยความสะดวก เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตอย่างที่ตั้งใจไว้ว่า ‘A Legacy in Quality Living’

ขณะที่ Facility หรือพื้นที่ส่วนกลาง โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางคอนโดมิเนียม โดยมีต้นไม้ใหญ่จากพื้นที่เดิมยืนต้นเป็นพระเอก โอบล้อมด้วยไม้ประดับที่จัดแต่งอย่างเป็นธรรมชาติ ออกแบบเส้นทางจ็อกกิ้งเชื่อมต่อกับล็อบบี้ในลักษณะขดหอย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานที่ใส่ใจสุขภาพด้วยสระน้ำเกลือ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและ Jacuzzi ช่วยผ่อนคลาย ใกล้ๆ กันเป็นฟิตเนสที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย

ห้องพักอาศัยกว้างขวาง เริ่มต้นที่ 121 ตร.ม. ซึ่งสามารถพักอาศัยได้จริง

ระเบียงห้องกว้างขวาง ให้เราเนรมิตเป็นมุมนั่งเล่นชมบรรยากาศธรรมชาติจากสวนด้านล่าง หรือจะเนรมิตให้เป็นสวนไซส์มินิ ให้เราปลูกต้นไม้ที่ชอบก็ไม่ว่ากัน

Supreme Legend สาทร – พระราม 3 ยังเข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมืองในวัยทำงานด้วยการเนรมิตพื้นที่ Multi Purpose Room ซึ่งเปรียบเสมือนครีเอทีฟสเปซให้เรารังสรรผลงาน ทั้งงานหลักและงานอดิเรก เติมเต็มความสุขอย่างเรียบง่ายในพื้นที่ใกล้ตัว ส่วนพื้นที่ล็อบบี้ที่เสมือนห้องรับแขกของบ้าน โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู พร้อมเชื่อมต่อธรรมชาติจากภายนอกสู่ภายใน

ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจและความพิถีพิถันที่จะผนวกธรรมชาติให้เป็นหนึ่งเดียวกับการอยู่อาศัยสไตล์คนเมือง จนเกิดเป็นนิยามใหม่ของการใช้ชีวิต พร้อมกับสร้างวิถีชีวิตที่มีคุณภาพ กลายเป็นมรดกที่สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างยั่งยืน …สัมผัสบ้านในฝัน Supreme Legend สาทร – พระราม 3 พร้อมลงทะเบียนรับส่วนลด 900,000 บาท  ถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2018 ได้ที่ http://bit.ly/2p4o1Ji ส่วนช่องทางการติดต่อได้ที่ 02-679-8128 หรือ [email protected]

ทุกพื้นที่เลือกใช้วัสดุพรีเมียมคุณภาพ พร้อมทั้งคำนึงถึงการใช้งานที่ไม่เป็นภาระกับลูกบ้านในอนาคตเป็นสำคัญ ขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งความโดดเด่นเรื่องดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ในครัวจาก Kuppersbush หรือสุขภัณฑ์ในห้องน้ำจาก Toto ประตู Digital Door Lock ของ Miwa เป็นต้น