ขาแขวนทีวี Sure Vision

เพิ่มอรรถรสในมุมพักผ่อนด้วยขาแขวนทีวี Sure Vision

ขาแขวนทีวี Sure Vision
ขาแขวนทีวี Sure Vision

สำหรับบ้านที่มีพื้นที่น้อย การวางเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดใหญ่เกินความจำเป็นต่อการใช้งานนั้น ยิ่งจะทำให้พื้นที่ใช้สอยในบ้านถูกลดทอนให้น้อยลงด้วย นอกจากทำให้บ้านดูแคบแถมยังเสียพื้นที่ที่มีค่าไปอย่างเปล่าประโยชน์ จึงไม่น่าแปลกใจนักที่ผู้อยู่อาศัยในบ้านที่มีพื้นที่จำกัดอย่างทาวน์เฮ้าส์คอนโดหรือหอพัก จะมองหาเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ช่วยประหยัดพื้นที่ แต่ใช้ประโยชน์ได้เท่าเทียมหรือมากกว่าเฟอร์นิเจอร์แบบเดิมๆ ที่เคยมี

แน่นอนว่าคงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า คือเครื่องใช้ไฟฟ้าสามัญประจำบ้านและดีไซน์รูปลักษณ์ที่เป็นดั่งเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งของบ้านไปแล้ว นอกจากการรับชมรายการต่างๆ เพื่อสร้างความบันเทิง ทุกวันนี้ทีวียังถูกใช้งานเป็นทั้งหน้าจอที่เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต ทำกิจกรรมอื่นๆ ที่เชื่อมความสัมพันธ์ของทุกคนในบ้านให้ใกล้ชิดมากกว่าเคย และเมื่อมีทีวีแล้วการหาซื้อตู้วางทีวีนั้นก็เป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นที่คล้ายว่าเป็นของคู่กัน แต่ตู้วางทีวีกับบ้านที่มีขนาดเล็กนั้นดูจะไม่ค่อยเป็นไปทางเดียวกัน เพราะด้วยขนาดของตู้เมื่อเทียบกับขนาดขอพื้นที่พักผ่อนแล้วนั้น ถือว่ามีขนาดที่ใหญ่ กินพื้นที่ส่วนพักผ่อนไปมากเกินความจำเป็น ทั้งยังเป็นที่เก็บฝุ่นชั้นดีทั้งบริเวณชั้นวางและพื้นที่ส่วนด้านหลังที่ทำความสะอาดถึงยาก

ขาแขวนทีวี Sure Vision ขาแขวนทีวี Sure Vision ขาแขวนทีวี Sure Vision

จะดีกว่าไหม ถ้าเราสามารถลดขนาดของเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่เทอะทะอย่างตู้วางทีวี ให้เหลือเพียงอุปกรณ์ขนาดเล็กที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ต้องอยู่ในข้อจำกัดของขนาดพื้นที่ อย่าง “ขาแขวนทีวี Sure Vision” ขาแขวนทีวีสำหรับติดตั้งบนผนัง ตัวช่วยที่ทำให้บ้านมีพื้นที่การใช้งานได้มากขึ้น ตัววัสดุของขาแขวนทีวี Sure Vision มีความแข็งแรงทนทานเพราะทำมาจากเหล็กหนา มาตรฐานอุตสาหกรรม ติดตั้งง่ายได้ทั้งผนังปูน ผนังอิฐ อิฐมวลเบา รวมไปถึงผนังที่มีความแข็งแรงของโครงสร้างเสริม

ขาแขวนทีวี Sure Vision

สามารถปรับองศาได้ทั้งหมุนซ้าย-ขวา และเข้า-ออก เพื่อการรับชมที่ดีที่สุดไม่ว่าจะนั่งอยู่มุมไหนของห้องก็สามารถหมุนตามได้ ไร้ข้อจำกัดในการติดตั้ง รองรับรูปแบบของทีวีมากกว่า 40 แบบครอบคลุมทั้งแบบแขวนผนังและแบบขาตั้งล้อเลื่อน รับขนาดทีวีได้ตั้งแต่จอคอมพิวเตอร์ 14 นิ้ว จนถึงจอขนาดใหญ่ 100 นิ้ว หมดปัญหาเรื่องฝุ่นสะสมในมุมแคบ ที่สำคัญยังทำให้ห้องดูสวยโมเดิร์นเป็นระเบียบเรียบร้อย หากเป็นพื้นที่สำนักงาน พื้นที่สาธารณะที่ไม่สามารถตั้งชั้นวางทีวีได้แล้ว ขาแขวนทีวี Sure Vision จัดการปัญหานี้ได้อย่างแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pattanasteel.com/