แต่งบ้านใหม่ทั้งทีเลือก TV แบบไหนให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ใช่กว่า

ปัจจุบันการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าไม่ได้เป็นเพียงการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกใจเข้าบ้านหรือที่อยู่อาศัยเพียงเท่านั้น แต่ยังต้องมีดีไซน์สวยงาม เหมาะกับห้อง เป็นงานศิลปะที่มาเติมเต็มให้ห้องดูโดดเด่นและน่าพักผ่อนขึ้นได้ โดยเฉพาะ TV ซึ่งถือเป็นเมนหลักดึงสายตาชิ้นแรก สร้างจุดสนใจให้กับห้อง แต่จะเลือกแบบไหนให้มีสไตล์ ตามมาดูกันครับ

กลมกลืนเรียบเนียนไปกับผนังห้อง

หมดสมัยแล้วกับโทรทัศน์จอใหญ่ที่ทำให้รู้สึกเกะกะห้อง เมื่อ Samsung QLED TV ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยทีวีแนวคิดใหม่ช่วยให้คุณรับชมภาพได้อย่างสะดวกสบายแม้จะอยู่ห่างออกไป ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่และสีถึงพันล้านสีซึ่งทำให้ได้ภาพที่สมจริง ที่สำคัญสามารถกลมกลืนไปกับการตกแต่งภายในบ้านของคุณได้ด้วยฟีเจอร์ Magic Screen ด้วยความบางที่แนบเนียนไปกับผนังห้อง พร้อมซ่อนและเก็บสายต่างๆ ให้อยู่ในที่เหมาะที่ควรไม่รกสายตาและง่ายต่อการดูแลรักษาภายใต้ฟังก์ชั่น One Invisible Connection เชื่อมต่อทุกอุปกรณ์ด้วยสายไฟเบอร์ออปติกเส้นบาง ในห้องของคุณจึงสวย หรูหรา เหมาะกับการใช้เวลาพักผ่อนอย่างสบายอารมณ์

เติมเต็มออรถรสในการดูด้วยภาพสีคมชัด

การปรับโหมดสีภาพให้เข้ากับปริมาณแสงและบรรยากาศของห้อง เช่นโหมดภาพยนตร์ โหมดอบอุ่นสบายตา หรือโหมดสีสดใส อาจจะเป็นทางเลือกหนึ่งในการรับชมโทรทัศน์ แต่ด้วยความโดดเด่นด้าน Q Picture ของ QLED TV ได้เติมเต็มความสุขระหว่างดูทีวีอยู่ที่บ้านด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot แปลงอนุภาคนาโนให้เป็นเฉดสีสดใสนับพันล้านเฉด คุณจึงเพลิดเพลินบันเทิงใจไปกับ QLED TV ได้อย่างยาวนาน สามารถเปลี่ยนแสงให้กลายเป็นสีได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทุกเฉดสีดูมีชีวิตชีวาด้วยระดับความเข้มข้นของสีเต็ม 100% จะหยุดภาพหรือย้อนดูฉากเดิมซ้ำก็ไม่เกิด Screen Burn หรือหน้าจอที่เม็ดสีเพี้ยนถาวร ซึ่งอาจเกิดจากการที่เปิดภาพเดิมหรือฉากเดิมทิ้งไว้นาน อีกทั้ง QLED TV ยังให้ภาพที่คมชัดทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยฟีเจอร์ Ultra Black Elite ไม่ว่าสภาพแวดล้อมจะสว่างหรือมืดเพียงใด ก็มองเห็นรายละเอียดได้อย่างชัดเจนอยู่เสมอด้วยคอนทราสต์ที่เหนือกว่า คมจัด ชัดกว่า เข้าถึงอารมณ์ของฉากหนังได้อย่างสมจริง สัมผัสได้ถึงรายละเอียดทั้งรูปทรงและสีสันเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยี HDR 10+

ซ่อนและพรางตัวให้ดูมีสไตล์ในพื้นที่ที่แตกต่าง

ย้อนกลับถึงประโยคแรกที่ทำไม QLED TV ถึงเป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่ยังเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกที่สร้างสไตล์ให้กับห้อง เมื่อ Samsung พัฒนา Q STYLE ให้ในเวลาที่คุณไม่ได้ดูทีวี คุณสามารถเลือกปรับหน้าจอทีวีเป็นโทนสีต่างๆ เข้ากับผนังห้องในบ้านได้เพียงกำหนดสีพื้นหลังทีวีให้เข้ากับผนังของคุณ ด้วยการเลือกตัวอย่างสีที่หลากหลายให้ได้ตรงกับผนังบ้านที่สุดผ่านฟีเจอร์ Magic Screen

หรือสร้างพื้นหลังเองได้ตามใจ ด้วยการใช้แอป SmartThings ถ่ายภาพผนังรอบๆ ทีวีของคุณ จากนั้นทีวีจะวิเคราะห์และสร้างภาพพื้นหลังให้ใกล้เคียงตามแบบสีและรายละเอียดบนผนังมากที่สุดด้วยเทคโนโลยี Texture Synthesis ที่ไม่มีใครเหมือน นอกจากนี้ถ้าพื้นที่ภายในบ้านไม่เหมาะกับการแขวนแต่ต้องการการจัดวางให้เหมาะกับการใช้งาน คุณสามารถเลือกวางทีวีให้ตั้งพื้นได้ตามต้องการ เพราะมีขาตั้งให้เลือกซื้อเพิ่มเติมได้ อาทิ Gravity Stand ขาตั้งดีไซน์ล้ำของ QLED TV ประดุจงานศิลปะที่สามารถจัดวางในห้องได้อย่างลงตัว หรือ Studio Stand ขาตั้งแบบสตูดิโอที่ช่วยเปลี่ยนทีวีของคุณให้กลายเป็นงานศิลปะที่สามารถจัดวางไว้ในห้องโปรดในบ้าน

ความอัจฉริยะหนึ่งเดียวที่ทำให้ชีวิตดูล้ำสมัย

เมื่อได้ภาพ สี และสไตล์ที่โดดเด่น ความอัจฉริยะก้าวล้ำทางเทคโนโลยีคือหลายสิ่งที่ทุกคนมองหา QLED TV จึงเป็นสุดยอดแห่งนวัตกรรมทีวี ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงได้อย่างจุใจ เพราะหากมองย้อนกลับไปในสมัยก่อนเราคงมีตะกร้าสำหรับใส่รีโมทคอนโทรลประจำบ้านวางระเกะระกะเรียงรายเต็มไปหมด จะหยิบใช้งานทั้งทีก็ต้องลองผิดลองถูกกันไป แต่ตอนนี้ปัญหานั้นจะไม่มากวนใจอีกแล้ว เมื่อ Samsung QLED TV มาพร้อม Q Smart สามารถควบคุมอุปกรณ์ทุกอย่างได้ด้วยรีโมทคอนโทรลเพียงชิ้นเดียว (One Remote) หรือเชื่อมต่อทุกอุปกรณ์เข้ากับรีโมทและสั่งการทุกอย่างได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

นอกจากนี้ด้วยแอป SmartThings ยังช่วยควบคุมการทำงานของทีวีและอุปกรณ์อื่น ๆ ได้ในคราวเดียว รวมถึงมีระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติผ่านหน้าจอ ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไปว่าลืมปิดอุปกรณ์ใดทิ้งไว้หรือไม่ ซึ่งอุปกรณ์เหล่านั้นก็ต้องรองรับ SmartThings ด้วยเช่นกัน นอกจาก QLED TV จะมาพร้อมภาพสีที่คมชัด สไตล์ที่โดดเด่นและความเป็นอัจฉริยะ ยังได้รับรางวัลการันตีความสำเร็จจากงาน CES Innovation Awards 2018 อีกด้วย

ดูแลระดับพรีเมียมเพื่อความพึงพอใจสูงสุด

แม้ Samsung QLED TV จะติดตั้งง่าย น้ำหนักเบาและออกแบบมาอย่างงดงาม แต่เพื่อการดูแลระดับพรีเมียม Samsung QLED TV ทุกรุ่นมาพร้อมบริการ Butler Service ที่จะมาดูแลคุณในหลายๆ ด้านตั้งแต่

  • บริการสาธิตการใช้งานแบบส่วนตัวที่บ้าน
  • บริการตรวจซ่อมถึงที่โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ
  • บริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาเร่งด่วนทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โทร 02-689-3255 (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)
  • ขยายเวลารับประกันยาวนานขึ้นถึง 3 ปี ระยะเวลารับประกันนับจากวันที่ซื้อ

บ้านจะสวยมีไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราไม่เพียงแต่การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีสีสัน แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าก็ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นที่มาเติมเต็มความสวยงามและเป็นส่วนหนึ่งของห้องได้อย่างกลมกลืน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2QCureU