เพิ่มช่วงเวลาแห่งความสนุก สร้างไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ทด้วย QLED TV รุ่น Q6F

ลองนึกดูสิว่ามีสถานที่ไหนในบ้านที่จะรวมทุกคนมาอยู่ด้วยกัน นอกจากโต๊ะกินข้าวแล้วก็เห็นจะมีแต่โซฟาหน้าโทรทัศน์ในห้องนั่งเล่นนี่แหละที่จะรวมทุกคนไว้ด้วยกันได้ แม้ว่าปัจจุบันจะมีสมาร์ทโฟนที่สามารถดูรายการโทรทัศน์ออนไลน์ได้ แต่แยกกันดูอย่างไรก็ไม่อบอุ่นเท่ากับนั่งดูด้วยกัน

โทรทัศน์จึงเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นสำคัญประจำบ้านที่แทบทุกบ้านต้องมี และห้องนั่งเล่นที่มีโทรทัศน์อยู่กลางห้องจึงกลายเป็นศูนย์กลางของบ้าน และกิจกรรมการดูโทรทัศน์ก็เป็นกิจกรรมยอดนิยมที่เชื่อมโยงทุกคนในครอบครัวเป็นหนึ่งเดียวกัน สร้างช่วงเวลาดีๆ ของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการดูภาพยนตร์ ดูซีรีส์ ท้าประลองสุดมันไปกับการเล่นเกมคอนโซลให้สนุกสุดเหวี่ยง หรือร้องคาราโอเกะให้สุดเสียงก็สนุกไม่แพ้กัน

โทรทัศน์ในปัจจุบันยังมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันทันสมัยที่จะมาเพิ่มช่วงเวลาแห่งความสนุกให้บ้านอันแสนอบอุ่นของเรา อย่าง QLED TV รุ่น Q6F ที่เป็น Smart TV ที่นำคอนเทนต์ต่างๆ มารวมไว้บนหน้าจอเพื่อประสบการณ์รับชมโทรทัศน์เหนือขีดจำกัด ตอบสนองทุกความต้องการของทุกคนในบ้านได้อย่างลื่นไหล หน้าจอ QLED TV ช่วยให้เราชมรายการและภาพยนตร์โปรดได้อย่างสมจริง เต็มอิ่มไปกับสีสันนับพันล้านเฉดจากเทคโนโลยี Quantum Dot สัมผัสรายละเอียดสีที่สร้างสรรค์ความมีชีวิตชีวา พร้อม Q HDR Elite (HDR 10+) ที่เพิ่มความคมชัดให้กับทุกรายละเอียด ราวกับกำลังเข้าไปอยู่ในฉากที่รับชมอยู่จริงๆ

Q6F ยังใช้งานง่ายด้วย One Remote ที่ให้เราควบคุมและเลือกใช้ทุกฟังก์ชันได้ด้วย Remote Control อันเดียว ที่ทำให้การใช้งานสะดวกสบาย ทั้งยังมีระบบประหยัดพลังงาน Eco Sensor ที่ช่วยประหยัดไฟได้มากถึง 40%

คุณอาจจะเคยชินกับการเห็นหน้าจอดำๆ ของโทรทัศน์โดดเด่นขึ้นมาจากผนังบ้านของคุณ แต่จะดีกว่าไหม ถ้าโทรทัศน์ของคุณจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของบ้านอย่างกลมกลืน Q6F นี้จะช่วยยกระดับการตกแต่งภายในบ้านของคุณด้วย Magic Screen นวัตกรรมในการแต่งแต้มสีสันให้กับห้องนั่งเล่นของคุณด้วยการปรับแต่งพื้นหลังของโทรทัศน์แบบอินเทอร์แอคทีฟให้กลืนเข้ากับผนังห้องของคุณได้อย่างเนียนสนิท ราวกับกำลังพรางตัว หรือจะเป็นดีไซน์ที่โดนใจเพื่อเปลี่ยนโทรทัศน์ให้กลายเป็นของตกแต่งบ้านที่สื่อถึงรสนิยมของคุณ

พร้อมรับข้อมูลข่าวสารในแต่ละวัน เช่น สภาพอุณหภูมิภายนอกบ้าน ผ่านโทรทัศน์ของคุณได้ทันที หรือจะเปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้เป็นแกลอรี่ส่วนตัวด้วยการแสดงผลภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ หรือจะเพลิดเพลินไปกับระบบการสั่งงานด้วยเสียงสุดอัจฉริยะ Voice Control พร้อมเชื่อมต่อโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของคุณกับทีวีได้ทันทีด้วยแอป SmartThings

จัดเต็มทั้งคุณภาพและเทคโนโลยีเหนือระดับสำหรับเพิ่มอรรถรสในการรับชมให้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในบ้าน เพื่อช่วงเวลาดีๆ ที่มีคุณค่าร่วมกันกับเทคโนโลยีชั้นนำที่จะสร้างช่วงเวลาที่แสนอบอุ่น น่าประทับใจให้กับครอบครัวกับ QLED TV รุ่น Q6F

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2JKMxse