เครื่องใช้ไฟฟ้า งานบ้านและสวนแฟร์2018

รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าดีไซน์น่ารัก ฟังก์ชั่นครบจากงานบ้านและสวนแฟร์ 2018

เครื่องใช้ไฟฟ้า งานบ้านและสวนแฟร์2018
เครื่องใช้ไฟฟ้า งานบ้านและสวนแฟร์2018

ขึ้นชื่อว่างาน บ้านและสวนแฟร์ 2018 นอกจากจะมีสินค้าดี ๆ โปรโมชั่นโดน ๆ มาจัดบูธกันให้เลือกซื้อ เลือกหากันมากมายแล้ว ยังมีสินค้าใหม่ ๆ มาให้อัพเดทกันตลอดทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน วัสดุก่อสร้าง รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีดีไซน์พร้อมฟังก์ชั่นครบครัน มาช่วยทำให้การใช้ชีวิตในบ้านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

วันนี้ my home  หยิบเอาเครื่องใช้ไฟฟ้าจากงาน บ้านและสวนแฟร์ 2018  ที่โดดเด่นทั้งด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ดีอย่างครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในบ้านของเราให้เป็นไปได้อย่างราบรื่น และสะดวกสบายมากขึ้นค่ะ มาฝากกันค่ะ สะดวกจะมารับชิ้นไหนกลับบ้านไปด้วยก็เดินมาที่โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า บริเวณชาเลนเจอร์ 1 ได้เลยค่ะ

 

จักรเย็บผ้ารุ่น Diana Plus จาก Elvira

เครื่องใช้ไฟฟ้า บ้านและสวนแฟร์ 2018

เครื่องใช้ไฟฟ้า งานบ้านและสวนแฟร์2018

ความสะดวกสบายสำหรับคนที่รักงานปักอยู่แค่ปลายนิ้วแล้วค่ะ กับจักรเย็บผ้ารุ่น Diana Plus ทำงานง่ายด้วยระบบไฟฟ้าเพียงกดปุ่มจักรก็เริ่มทำงาน ทำให้สาารถวางบนพื้นได้โดยไม่ต้องใช้เท้าเหยีบ ปรับความเร็วของการเย็บได้ถึง 3 ระดับ  (หรือใครยังอยากใช้เท้าเหยียบอยู่ก็มีมาให้เปลี่ยนการใช้งานในชุดด้วยจ้า ) ถอดเปลี่ยนตีนผีได้อย่างสะดวกสบายด้วยระบบ clip on ควบคุมการใช้งานด้วยจอ LED   นอกจากนี้ยังมีระบบความตึงด้ายแบบอัจฉริยะทำให้ทุกรอยตะเช็บบเนียนสวยไร้ที่ติ มีตะเข็บให้เลือกใช้งานตั้ง 65 ลาย พร้อมที่สนเข็บแบบอัตโนมัติ สามารถลดระดับฟันจักรได้เพื่อการปักแบบอิสระ หรือจะชุนผ้าในแบบต่าง ๆ ก็ได้ง่าย ๆ เลยค่ะ เห็นแบบนี้แล้วชักจะคันไม้คันมืออยากพากลับบ้าน ไปเริ่มงานเย็บชิ้นใหม่ซะเดี๋ยวนี้เลยค่ะ

  • จักรเย็บผ้ารุ่น Diana Plus ราคา 17,900 บาท

Elvira

เลขที่บูธP124-P127 เสาที่ 20 โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและครัว

facebook.com/elvirathai

 

เครื่องฟอกอากาศขนาดเล็ก clair V จาก CLAIR

บ้านและสวนแฟร์ 2018

เห็นเครื่องฟอกอากาศขนาดเล็กของ clair ที่ตัวเท่านี้ แต่อย่าดูถูกพลังของเขาเชียวนะคะ เพราะเจ้า clair V ตัวนี้สามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างอลังการเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นจากตู้เย็น กลิ่นอับในตู้เสื้อผ้า กลิ่นเหม็น ๆ ในห้องน้ำที่แก้อย่างไรก็ไม่หายไปสักที แต่เครื่องนี้ทำได้ค่ะ การใช้งานก็ง่ายมากเพียงแค่เปิดเครื่อง แล้วนำไปวางไว้ตามมุมที่ต้องการ ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก จะไปวางตามซอกไหนก็ได้ การทำงานของ clair V จะเป็นการปล่อยโอโซนออกมา เพื่อจับกลิ่นไม่พึงประสงค์เหล่านั้นแล้วค่อย ๆ เปลี่ยนเป็น ใช้พลังงานจากถ่ายไฟฉายขนาด AAA จำนวน 3 ก้อน สามารถอยู่ได้ 5 – 6 เดือนเลยค่ะ

  • เครื่องดูดกลิ่นขนาดเล็ก รุ่น clair V ราคา 1,590 บาท

 

เครื่องฟอกอากาศ clair R จาก CLAIR

บ้านและสวนแฟร์ 2018

ในเมื่อตามมุมเล็ก ๆ ของบ้านเราอากาศกลับมาสะอาดสดชื่นแล้ว ในบ้านเราก็ต้องใส่ใจกับอากาศมากขึ้น ใคร ๆ ก็อยากอสูดหายใจเอาอากาศบริสุทธิ์ที่ไม่มีเชื้อโรค ไม่มีฝุ่นละอองปะปนเข้าไปสู่รางกายใช่ไหมหล่ะคะ  งั้นเราขยับมาดูเครื่องฟอกอากาศในบ้านกันบ้างอีกกว่าค่ะกับ รุ่น clair R จาก CLAIR เครื่องฟอกอากาศที่สามารถกรองฝุ่นและเชื้อโรคได้ละเอียดถึง 99.99% ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นขนาดเล็ก ( 0.1 PM ) เชื้อโรคและแบคทีเรียตัวการที่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ก็ไม่สามารถหลุดรอดไปได้ค่ะ ด้วยเทคโนโลยี E2F filter  เทคโนโลยีที่ใช้ประจุไฟฟ้าสถิตเพื่อดูดจับสิ่งแปลกปลอม ก่อนจะปล่อยออกมาเป็นอากาศที่สะอาดสดชื่น

  • เครื่องฟอกอากาศ clair R จาก CLAIR ราคา 5,900 บาท

 

พัดลมตั้งพื้นรุ่น season smart flow จาก MITSUBISHI ELECTRIC

บ้านและสวนแฟร์ 2018

หมดปัญหาเปิดพัดลมแล้วกระจายอากาศได้ไม่ทั่วถึงทั้งห้อง แถมเสียงยังดังรบกวนอีกด้วยแต่พอมาเจอพัดลมสำหรับตั้งพื้นตัวนี้เข้าไป ตกหลุมรักเข้าแบบง่าย ๆ ตั้งแต่รูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่าย เข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์ ขนาดหน้ากว้างใบพัด 20 นิ้ว 7 ใบพัดจึงทำให้ลมค่อยข้างนิ่ง แถมยังทำงานได้เงียบมากเลยใช้เสียงเพียง 12 เดซิเบลเท่านั้นเองค่ะ กินไฟเพียงแค่ 15 วัตต์หมดกังวลเรื่องค่าไฟไปได้เลยค่ะ และอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่เรียกว่าพิเศษสุด ๆ สำหรับพัดลม season smart flow  นั้นก็คือ สามารถหมุนได้ทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอน จึงช่วยทำให้ลมเย็น ๆ กระจายได้ทั่วถึงทั้งห้อง

องศาการหมุนสามารถปรับระดับได้ การหมุนแบบแนวตั้งสามารถปรับได้ถึง 2 ระดับคือ 40 องศา และ 90 องศา  และการหมุนในแนวนอนสามารถปรับได้ 3 ระดับ ทั้ง50 องศา 90 องศา และ 180 องศา ปรับเปลี่ยนความสูงได้ง่าย ๆ เพียงแค่ถอดก้านพัดลมออกไม่ว่าต้องการที่ความสูง 102 เซนติเมตร หรือ 58 เซนติเมตรก็ปรับเปลี่ยนได้ มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยทีเมื่อเปิดพัดลมไว้นานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง พัดลมจะปิดการทำงานแบบอัตโนมัติเพื่อป้องการเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร มี 2 สีเลือกทั้งสีขาวและสีแดงมะฮอกกานี

  • พัดลมตั้งพื้นรุ่น season smart flow ราคา 6,190 บาท

 

MITSUBISHI ELECTRIC

เลขที่บูธ : Q077-078 เสาที่ 18  โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและครัว