ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

รถที่พร้อมเดินทางไปกับคุณทุกเส้นทาง

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่
ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

เพราะกิจกรรมของครอบครัว คือความสุขของทุกคน โดยเฉพาะคนไทย ที่ทุกบ้านให้ความสำคัญกับครอบครัวใหญ่หรือที่หลายคนเรียกว่าครอบครัวขยาย ที่กลายเป็นศูนย์กลางความสุขของทุกเจนเนอเรชั่น ลองจินตนาการถึงกิจกรรมที่สร้างเสียงหัวเราะของคุณตาคุณยาย เสียงแห่งความห่วงใยของคุณพ่อคุณแม่ หรือเสียงของความตื่นเต้นจากประสบการณ์ใหม่ๆของเด็กๆที่กำลังอยู่ในวัยของการค้นหา วันนี้บ้านและสวน.com ขอพาคุณไปรู้จักกับอีกหนึ่งสมาชิกในครอบครัว ที่พาเราเดินทางไปเติมความสุขกับประสบการณ์สุดพิเศษ ด้วย‘ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่’ พร้อมดีไซน์และฟังก์ชั่นที่จะช่วยให้ชีวิตคุณสมบูรณ์แบบมากขึ้น

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ รถยนต์ที่ตอบโจทย์กับทุกกิจกรรมของครอบครัวได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่หรูหรา โฉบเฉี่ยว และแน่นอนว่ามาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบครอบครัวขยาย ไม่ว่าจะเป็นห้องโดยสารที่กว้างขวาง Foldable Seats ที่รองรับผู้โดยสารได้ถึง 7 ที่นั่ง ปรับได้หลายแบบ พร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารแถว 2 และแถว 3 พร้อม ISOFIX & Child Anchor จุดยึดคาร์ซีทเบาะนั่งสำหรับเด็ก พร้อมลำโพงถึง 8 ตัว พร้อมฟังก์ชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้การขนย้ายสัมภาระอย่าง Hands-free Power Tailgate ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยระบบแฮนด์ฟรี และควบคุมการเปิด-ปิดด้วยรีโมทคอนโทรล ทั้งยังสามารถปรับระดับความสูงของการเปิดฝากระโปรงท้ายได้ตามต้องการ

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

อีกหนึ่งความอุ่นใจที่ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ มอบให้คือระบบความปลอดภัยในการขับขี่ ผ่านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยไม่ว่าจะเป็นระบบ Honda LaneWatch การแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลนที่ช่วยลดจุดบอดในการมองเห็นของกระจกมองข้างทางด้านซ้าย โดยใช้กล้องจับภาพและแสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 7 นิ้วและยังมีระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VSA) ระบบเพิ่มความคล่องตัวขณะขับขี่ (AHA) เพิ่มทัศนวิสัยในการถอยด้วย Multi-angle Rearview Camera กล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมองได้ 3 ระดับโดยสามารถเลือกดูมุมกล้องที่แตกต่างกันได้ทั้งแบบ 130 องศา 180 องศา และมุมมองจากด้านบนและเพื่อความ ขับขี่ปลอดภัยมากขึ้นด้วยปลอดภัยของการขับขี่ทางไกลด้วยระบบช่วยตรวจจับความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ผ่านการควบคุมพวงมาลัย Driver Attention Monitor เมื่อพบว่าประสิทธิภาพในการควบคุมรถของผู้ขับขี่ลดน้อยลง ระบบจะแจ้งเตือนผ่านหน้าจอ TFT และเมื่อตรวจพบความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากความเหนื่อยล้า ระบบจะทำการสั่นเตือนที่พวงมาลัย นั่นก็ทำให้ไม่ว่าทริปไหน จะใกล้ไกลก็มั่นใจถึงการขับขี่ที่ปลอดภัยกับทุกหัวใจของครอบครัวได้มากกว่า

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

และนี่ก็คือความครบครันของฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้งานจนเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนที่พร้อมเดินทาง สร้างความสุขไปกับคุณทุกกิจกรรม เพิ่มเติมรายละเอียดได้ที่นี่ หรือสัมผัสทุกฟังก์ชั่นและดีไซน์โฉบเฉี่ยวโดนใจแบบใกล้ๆกันได้ที่บูธ Honda บริเวณด้านหน้า Challenger Hall 2 ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2018 วันที่ 26 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2561 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานีกันให้ได้นะคะ