สี Duraclean A Plus

เปลี่ยนบ้านให้สะอาด ปลอดภัย กับสี Duraclean A Plus

สี Duraclean A Plus
สี Duraclean A Plus

ผู้คนยุคใหม่มีความใส่ใจกับสุขภาพมากขึ้น ทั้งเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย ตลอดจนที่อยู่อาศัยให้มีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม โดยทั่วไปแล้วคนส่วนใหญ่มักจะใช้งานภายในอาคารมากกว่า 89% ของเวลาทั้งหมดในแต่ละวัน

แต่จากการวิจัยจากองค์การอนามัยโลก (WHO) เปิดเผยว่า ร้อยละ 30 ของอาคารทั่วโลกอาจมีปัญหาด้านคุณภาพอากาศ และอาจมีมลพิษสูงกว่าภายนอกถึง 100 เท่า ตั้งแต่เชื้อโรคที่มองไม่เห็น สารเคมีรอบตัวทั้งจาก เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้สำนักงาน สารเคลือบผ้าม่านและพรม น้ำยาทำความสะอาด สเปรย์ฆ่าแมลง สารระเหย ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ควันบุหรี่ และมลภาวะอื่นๆ แม้แต่สีทาบ้านที่ไม่ได้มาตรฐาน สิ่งเหล่านี้แม้จะเป็นมลพิษที่มองไม่เห็นแต่ก็ส่งผลกระทบกับเราในระยะยาว ซึ่งปัจจุบันมีเทคโนโลยีสี ที่มีคุณสมบัติทั้งช่วยป้องกันเชื้อรา ยับยั้งแบคทีเรีย เช็ดล้างทำความสะอาดง่ายกับ Duraclean A Plus ผู้ช่วยสำคัญที่จะเปลี่ยนชีวิตให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม

สี Duraclean A Plus

นวัตกรรมสีทาบ้านที่ก้าวหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง สีที่สามารถเช็ดล้างทำความสะอาดได้เพียงอย่างเดียวจึงไม่พออีกต่อไป แต่สีที่ดียังต้องมีคุณสมบัติครบรอบด้าน ซึ่ง Duraclean A Plus รับประกันความมั่นใจทุกการใช้งาน ดังนี้

สะอาด ปลอดภัย สี Duraclean A Plus มีผลการวิจัยมาตรฐานระดับสากล ได้รับการรับรองระดับการปล่อยสารระเหยภายในอาคารที่มีความเสี่ยงเป็นพิษจากการสูดดม ทดสอบจากสีที่ทาแห้งแล้วได้คะแนน A+ ซึ่งมีความปลอดภัยสูงสุดเป็นรายแรกในอาเซียน พร้อมกลไกการย่อยสลายสารฟอร์มัลดีไฮด์ วิธีการทำงานคือเมื่อสารฟอร์มัลดีไฮด์ในอากาศสัมผัสกับผนังที่ทาสี Duraclean A Plus จะเปลี่ยนฟอร์มัลดีไฮด์ให้กลายเป็นไอน้ำ ทำให้อากาศภายในสะอาด ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ โรคทางเดินหายใจ ไม่ระคายเคืองผิวหนัง และช่วยลดอาการภูมิแพ้จากฟอร์มัลดีไฮด์ จึงมั่นใจได้ว่าคนที่คุณรักจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

สี Duraclean A Plus

ห้องครัว ห้องนอน

เช็ดล้างทำความสะอาดได้ คืออีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่  Duraclean A Plus ใส่ใจ โดยเฉพาะบ้านที่มีเด็กเล็กเพราะคราบสกปรกสามารถเช็ดออกได้ในพริบตา ไม่เกิดรอยด่าง ทนการขัดถู และเนื้อสียึดเกาะดีเยี่ยม สามารถเช็ดล้างได้มากกว่า 200,000 รอบ นอกจากนี้ยังมี Microban ป้องกันเชื้อรา และแบคทีเรีย ได้ถึง 99.99 % ซึ่งสารไมโครแบน ป้องกันแบคทีเรียจะเข้าไปในพื้นผิวที่ทา จึงสามารถป้องกันแบคทีเรียได้ตลอด 24 ชั่วโมง แม้ในมุมอับที่ทำความสะอาดยาก รวมทั้งสารไมโครแบนจะไม่ถูกชะล้างแม้มีการเช็ดออกไป นอกจากนี้ยังมี กลิ่นอ่อน สามารถทาแล้วเข้าอยู่ได้ทันที Duraclean A Plus ยังผ่านการทดสอบ และรับการรับรองตามมาตรฐาน Sensitive Choice โดยสถาบันหอบหืดแห่งขาติออสเตรเลีย (National Asthma Council Australia) ประเทศออสเตรเลีย

สีลบได้

สี Duraclean A Plus

สี Duraclean A Plus

นอกจากเลือกใช้สีที่มีคุณภาพดีเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีแล้ว ยังควรเลือกสีให้เหมาะสมกับการใช้งาน เช่น หากต้องการใช้ภายนอกก็ควรเลือกสีทาภายนอก ที่มีคุณสมบัติทนสภาวะอากาศ ทั้งแดด ฝน ฝุ่นควัน และมลภาวะต่างๆ  ช่วยสะท้อนความร้อน ยึดเกาะผนังได้ดี และทำความสะอาดง่าย ส่วนสีทาภายใน ควรเช็ดล้างทำความสะอาดง่าย สะอาด ปลอดภัย เพราะเป็นส่วนที่ใช้งานอย่างใกล้ชิด เลือกสีดีชีวิตก็ปลอดภัย เพื่อคนที่คุณรักจะอยู่อย่างมีความสุขไปนานๆ รับชมคลิปวิดีโอเพิ่มเติมได้ทิ่