เก้าอี้นั่งทำงาน KOKUYO

ชวนคนรักงานดีไซน์มาช้อปของมีสไตล์ ส่งตรงจากญี่ปุ่นที่บูธ KOKUYO ในงาน Style Fair 2018

เก้าอี้นั่งทำงาน KOKUYO
เก้าอี้นั่งทำงาน KOKUYO

ขึ้นชื่อว่าญี่ปุ่นไม่ว่าจะออกแบบสิ่งใดก็ทำให้เราว้าวได้เสมอ ความโดดเด่นของเขาคือการคิดมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน หรือแก้ปัญหาเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานโดยเฉาะ จนทำให้ใครๆ ก็ติดใจ และชอบเลือกซื้อสินค้าจากญี่ปุ่นอยู่เสมอ คราวนี้ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่น เพราะเราจะมาชวนไปงาน Style Fair 2018 ที่ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 17-21 ตุลาคมนี้ ให้ตามไปเลือกช้อปเครื่องเขียนสุด Exclusive และเก้าอี้นวัตกรรมใหม่หลากหลายรุ่น ที่ 100% Made in Japan พิกัดบูธ KOKUYO บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด!

หนึ่งวันมี 24 ช.ม. หากแบ่ง 8 ช.ม. สำหรับการนอนหลับพักผ่อน อีก 8 ช.ม. ต่อมาคงจะหนีไม่พ้นการนั่งทำงาน (สำหรับบางคนอาจมากกว่า 8 ช.ม.เสียด้วยซ้ำ) ถือว่าเป็น 1 ใน 3 ของวันเลยก็ว่าได้ การมีโต๊ะทำงาน และเก้าอี้ดีๆ สักตัว จึงไม่เพียงแค่ช่วยให้นั่งทำงานได้อย่างสบาย แต่ต้องช่วยลดการเกิดปัญหาออฟฟิศซินโดรมได้ด้วย

เก้าอี้ทำงาน ห้องประชุม

เมื่อเห็นความสำคัญของการนั่งทำงานที่ต้องขยับตัวตลอดเวลา การออกแบบตัวเก้าอี้ KOKUYO “ing” จึงมาในคอนเซ็ปต์ “Sitxercise” ที่สามารถขยับได้ 360° ตอบรับการเคลื่อนไหวของร่างกายได้ทุกอิริยาบถ ไม่ว่าจะเอนหน้า เอนหลัง ขยับซ้ายขวา โดยเก้าอี้ “ing” นี้ ถูกติดตั้งโครงสร้างกลไกการเคลื่อนไปมาอยู่ที่ใต้ฐานของเบาะนั่ง การดีไซน์เช่นนี้ จะช่วยลดการกดทับซึ่งเป็นสาเหตุของอาการเมื่อยล้ากล้ามเนื้อ และสอดรับธรรมชาติของการเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ

เก้าอี้ทำงานสีเหลือง

เก้าอี้ทำงาน สีส้ม

และยังโดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่ไร้ช่วงเอว เพื่อให้รับกับธรรมชาติการโค้งงอของกระดูกสันหลังที่เป็นรูปตัว S และเบาะนั่ง 3D ที่สามารถรับรูปก้นที่แตกต่างกันได้ดี รวมถึงกระจายน้ำหนักการนั่งได้อย่างเหมาะสม มาพร้อมที่วางแขนและปลายที่นั่งเอียงไร้ขอบลดการกดทับของข้อพับที่ถูกคิดมาอย่างดี ไม่ว่าจะนั่งทำงาน หรือขยับตัวออกกำลังกายง่ายๆ ตัวเก้าอี้ก็จะปรับตัวให้เหมาะสมกับสรีระของผู้ใช้งานได้เอง นอกจากนี้ยังมีให้เลือกหลากสีสัน และขนาดพนักพิง เพื่อให้เข้ากับสไตล์ออฟฟิศ หรือแม้แต่การนำไปใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ในบ้านก็เข้ากับสไตล์บ้านได้อย่างไม่เคอะเขิน

โตีะทำงาน มุมโต๊ะทำงาน

มุมโต๊ะทำงาน แนวลอฟท์

และอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจะถูกใจคนรักงานดีไซน์ของนักออกแบบพลังล้น คนดังของญี่ปุ่นอย่าง Nendo อย่างเฟอร์นิเจอร์ Days office ที่ดูเผินๆ หน้าตาอาจดูเรียบง่าย แต่บอกเลยว่าซ่อนฟังก์ชั่นที่คาดไม่ถึงเอาไว้ตามสไตล์การออกแบบของ Nendo

เก้าอี้ห้องประชุม

ตัวเก้าอี้ “Offset Frame” รุ่นนี้ถูกคิดมาเพื่อให้รู้สึกเหมือนได้นั่งทำงานอยู่บ้าน ทั้งรูปลักษณ์การออกแบบที่มีเพียงโครงเก้าอี้ 8 รูปทรงที่มีเฟรมต่างๆ กันถึง 3 สี จาก Arm chairs, Caster chairs และ Single-legged chairs และเบาะรองนั่งวัสดุเรซิ่น สำหรับยึดเข้ากับตัวเฟรมเก้าอี้นี้ สามารถเลือกได้ถึง 6 สีสัน ส่วนผ้าและหนังหุ้มเบาะที่ถอดได้ก็เลือกสีได้ตามใจ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมชต์ด้วยตัวเองได้ถึง 365 แบบ ตาม concept days office ที่สำคัญตัวโครงเก้าอี้สามารถเก็บซ้อนกันได้อย่างไม่เปลืองเนื้อที่ โดยเก้าอี้ทั้งสองรุ่นอย่าง KOKUYO “ing” และ “Offset Frame” ยังได้รับรางวัล Good Design Award มาแล้วด้วย

ปากกาไฮไลต์

นอกจากนี้ KOKUYO ยังขนเครื่องเขียนสุดพิเศษมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ การันตีดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานที่น้อยแต่มากตามแบบฉบับคนญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น 3 ways marker ปากกาไฮไลต์ ที่ปรับหัวได้ 3 แบบ ทั้งเส้นทึบ เส้นเดี่ยว และเส้นคู่สำหรับทำกรอบล้อมรอบ Tap cutter-คลิปหนีบตัดกระดาษ หรือสก็อตเทป โดยไม่ต้องใช้กรรไกร Harinacs ที่เย็บกระดาษรักษ์โลกและไร้ลวดเย็บ และอื่นๆอีกมากมาย ทุกชิ้นได้รับรางวัล KOKUYO Design Award Product รับประกันคุณภาพแน่นอน

งาน STYLE FAIR 2018

ใครที่แวะไปอย่าลืมบอกว่าตามมาจากบ้านและสวนด้วยนะ เพราะเมื่อแวะมาลงทะเบียนที่บูธ จะได้รับ Sketch Book จากประเทศญีปุ่น และยังมีโปรโมชั่นดีๆ ให้ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตชั้นนำ สำหรับใครที่ซื้อเก้าอี้ KOKUYO “ing” จะได้ Key Chain ดีไซน์สุดเก๋ติดมือไปด้วย

Key Chain

Did You Know

KOKUYO เป็นแบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าสำหรับออฟฟิศรายใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และจำหน่ายเครื่องเขียนอย่างครบวงจร อยู่มานานกว่า 113 ปี จึงสามารถเชื่อมั่นเรื่องคุณภาพได้อย่างไม่มีข้อกังขา

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kokuyothailand-ing.com โทร: 02-264-5100 หรือ facebook/IG: kokuyothailand