สร้างสรรค์สเปซได้มากกว่า ตอบรับการอยู่อาศัยแต่ละไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของครอบครัว

กระแสการใช้ชีวิตในเมืองของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคหนึ่งที่เคยได้รับความนิยม เมื่อเวลาผ่านไปเจเนอเรชั่นที่เคยเป็นเด็กก็เติบโตเป็นผู้ใหญ่ เริ่มมีครอบครัวของตัวเอง ผนวกกับพ่อแม่ที่สูงวัยขึ้น การมองหาที่อยู่อาศัยสักแห่งไม่ใช่แค่ “บ้าน” หรือคอนโด ที่ตอบรับการอยู่อาศัยของครอบครัวขยาย แต่ต้องเป็นบ้านที่ให้สเปซได้มากกว่า สอดรับกับไลฟ์สไตล์ และออกแบบพื้นที่ให้สามารถปรับเปลี่ยนไปตามประโยชน์ใช้สอยได้สูงสุด

ด้วยเจเนอเรชั่นที่ต่าง ความต้องการก็ต่างไปตามที่ใจต้องการ แต่จะทำอย่างไรให้ทุกคนสามารถอยู่บนพื้นที่ของการแชร์ความสุขร่วมกันได้ ไม่ว่าจะเป็นมุมนั่งเล่น มุมรับประทานอาหาร หรือมุมพักผ่อนนอกตัวบ้าน ทั้งหมดนี้จึงกลายเป็นไอเดียให้ Nirvana BEYOND พระราม 2 ออกแบบบ้าน Pride Type บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 สระว่ายน้ำ 1 ลิฟท์ และ 1 ห้องเฮ้าส์เมด โดยที่ดีไซน์ทุกองค์ประกอบของบ้าน สะท้อนอัตลักษณ์ของผู้เป็นเจ้าของได้อย่างดี ภายในบ้านสร้างสรรค์ให้มีช่องเปิดรับแสงและลมธรรมชาติได้ทุกทิศทาง

บริเวณชั้น 1 เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานสำหรับผู้สูงวัย ทำอะไรได้คล่องตัว และเสมือนบ้านหลังย่อมๆ อีก 1 หลัง ไม่ว่าจะเดิน นั่ง นอน ด้วยขนาดของห้องที่มีพื้นที่กว้าง สามารถรองรับการใช้งานรถเข็นในอนาคตได้สะดวกทุกการเข้าออก ส่วนห้องน้ำเพิ่มที่นั่งสำหรับนั่งอาบป้องกันการลื่นล้มง่ายของผู้สูงวัย หรือแม้แต่วันไหนที่ต้องการทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวบริเวณชั้นอื่นของบ้าน สามารถขึ้นลิฟท์ภายในตัวบ้านได้อย่างสะดวกสบาย

ขึ้นมายังชั้น 2 ของบ้าน ส่วนนี้จัดแยกไว้สำหรับเป็นห้องรับแขกและที่นั่งเล่นของครอบครัว ยังคงคอนเซ็ปต์การดีไซน์ด้วยฝ้าเพดานสูง เน้นความโอ่โถง โปร่งโล่งสบาย สามารถเข้าได้ 2 ทางจากที่จอดรถและทางห้องรับประทานอาหารเพื่อไม่ให้รบกวนผู้อยู่อาศัยคนอื่นของบ้าน และด้วยมุมมองความคิดของ Nirvana BEYOND พระราม 2 ที่เน้นความ Private สูงสุด จึงออกแบบให้มีสะพานเชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ห้องรับแขกกับห้องนอนใหญ่ กระจกบานใหญ่ตรงทางเดินมีแสงแดดสาดส่องเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นให้กับบ้าน

เดินมาถึงด้านหลังจัดวางแปลนไว้สำหรับเป็นห้อง Master Bedroom ออกแบบโดยคำนึงถึงหลักทิศทางของแสง ทำให้ตัวบ้านสว่างตลอดเวลาตั้งแต่เช้าจรดเย็น แต่ใช้กระจกแบบพิเศษช่วยสะท้อนความร้อนออกจากตัวบ้าน ทำให้บ้านเย็นในทุกเวลา และด้วยสเปซที่ยังเน้นการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้เหมาะกับความต้องการได้ พื้นที่ครึ่งหนึ่งของห้องจึงออกแบบให้เป็น Walk – in Closet ให้ใช้ได้ทั้งชายและหญิง แบ่งสัดส่วนการแต่งตัวชุดโปรดได้สนุกในทุกๆ วัน

เมื่อพื้นที่ทั้ง 2 ชั้นถูกแบ่งให้กับต่างวัย โซนชั้น 3 จึงเหมาะกับเจเนอเรชั่นหลานๆ ได้มีห้องนอนหรือห้องสำหรับทำกิจกรรมของตัวเอง โดยคำนึงถึงการเติบโตของเด็กๆ มีช่วงอายุที่มากขึ้น สเปซจากพื้นถึงเพดาน สามารถรองรับได้จนถึงวัยทำงาน เหมาะสำหรับใครที่ไม่อยากแยกครอบครัว แต่ก็จัดวางชั้นบนให้เป็นเสมือนบ้านอีก 1 หลังที่มีบริเวณของตัวเองได้

ทุกๆ ส่วนของบ้านออกแบบให้เป็นกระจกบานใหญ่ เพื่อรับลมและแสงแดดได้ทุกทิศทางเมื่อเปลี่ยนฤดู นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นกันและกันได้เสมอ ไม่ว่าจะอยู่บริเวณไหนของตังบ้าน ห้องนอนบริเวณด้านบนชั้น 3 นอกจากจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ห้องนอนย่อย ถ้าสมาชิกในบ้านมีจำนวนไม่มากก็สามาถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เป็นอีก 1 ห้องนอนใหญ่ได้เช่นเดียวกัน

ไม่เพียงแต่ทุกพื้นที่ในบ้านจะสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้เหมาะสมและตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ครบครัน แต่ที่นี่ยังเน้นความสุข ที่เติมเต็มหัวใจให้พองโต เสมือนได้ปลดเปลื้องจากการทำงานแสนเหนื่อยล้ามาทั้งวัน ออกจากเมืองเข้าสู่พื้นที่ความสงบ ที่ห่างออกมาอีกนิดแต่ได้รับสเปซที่มากกว่า ที่ Nirvana BEYOND พระราม 2 ยัง

พร้อมเพิ่มความสุขให้ทุกคนได้ทำกิจกรรมร่วมกันนอกบ้านกับคลับเฮ้าส์ ที่มีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น และสวนหย่อมขนาดย่อมๆ ให้คุณเดินผ่อนคลายอารมณ์ยามเย็นหรือออกกำลังกายเบาๆ รับอรุณยามเช้า

Nirvana BEYOND พระราม 2 จากถนนพระราม 2 เชื่อมต่อทางด่วนสู่ใจกลางเมืองสาทร สีลม จากถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตกเชื่อมสู่เพชรเกษม ปิ่นเกล้า และจากถนนกาญจนาภิเษกฝั่งใต้ เชื่อมสู่บางนา สุวรรณภูมิ รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าและสถานศึกษาชั้นนำ กับนิยามของบ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน ที่จะทำให้คุณเปลี่ยนมุมมองในการใช้ชีวิตอย่างแตกต่างและลงตัว อีกทั้งทุกฟังก์ชั่นการใช้งานตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะคุณ ราคาเริ่ม 39 ล้านบาท*

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nirvana-group.com/th/project/beyond-rama-2 หรือ โทร. 1787