ความสุขของคุณคือ เรื่องสำคัญของเรา #อารียาความสุขมีตัวตน

“อารียาฯ ไม่ได้ทำแค่บ้านจัดสรร แต่เราออกแบบสังคมชีวิตและความเป็นอยู่” – นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

ใครจะคิดว่าพื้นที่เพียงไม่กี่ตารางเมตรที่เรียกว่า ‘บ้าน’ จะกลับมอบโลกอันสงบให้เราได้พักเหนื่อยจากการผจญภัยโลกภายนอก บ้านจึงเป็นมากกว่าอาคารที่ก่อขึ้นจากอิฐและปูน แต่บ้านคือพื้นที่แห่งความสุขที่มอบความสงบและปลอดภัย เป็นอีกหนึ่งสังคมชีวิตที่ทุกคนใฝ่ฝันถึงความสุขและอิสระที่จะเป็นตัวตนในแบบของตัวเอง

เช่นเดียวกันกับ “บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)” ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2542 ในวันนี้ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 กับความหลากหลายของโครงการที่อารียาฯ รังสรรค์ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม เป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่าอารียาฯ ไม่ได้ทำแค่บ้าน แต่อารียาฯ ยังเข้าใจไลฟ์สไตล์และความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตามยุคสมัย ผ่านการออกแบบสังคมชีวิตและความเป็นอยู่ที่ตรงใจผู้อยู่อาศัยทุกเจนเนอเรชั่น

ดั่งคำมั่นสัญญาที่เคยลั่นไว้ “อารียาฯ ไม่ได้ทำแค่บ้านจัดสรร แต่เราออกแบบสังคมชีวิตและความเป็นอยู่” อารียาฯ จึงมุ่งสร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่น โดยมีความสุขที่ยั่งยืนเป็นเป้าหมายสำคัญ จึงไม่แปลกหากอารียาฯ จะเห็นความสุขของคุณ  เป็นเรื่องสำคัญอันดับต้นๆ

“สุนทรียะในการใช้ชีวิต” (Aesthetic of Living) คือแนวคิดหลักที่อารียาฯ ส่งต่อให้ลูกบ้านได้สัมผัสกับความเป็นอยู่ที่ดี ผ่านความตั้งใจและพิถีพิถันในการสร้างบ้านแต่ละโครงการให้เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชั่น รวมทั้งบริการ  เพื่อสร้างสังคมแห่งความสุขที่เราสัมผัสได้ทุกวัน โดยมี 4 กลยุทธ์ ซึ่งเป็นจุดแข็งและความตั้งใจที่พร้อมส่งมอบให้ลูกบ้านทุกครอบครัว

  • Aesthetic Design & Premium Quality – ความโดดเด่นของการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ โดยไม่ทิ้งเรื่องคุณภาพ
  • Sustainable Happiness – ส่งมอบความสุขและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน
  • Innovative Living – เติมเต็มบ้านให้สมบูรณ์แบบผ่านนวัตกรรมที่ส่งเสริมความเป็นอยู่ทุกรูปแบบ
  • Best in class after sales service – ใส่ใจตั้งแต่เริ่มและหลังการขายอย่างสุดความสามารถ

 

ในวันนี้อารียาฯ ได้เติบโตขึ้นอีกก้าว ซึ่งไม่เพียงส่งมอบสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตให้เราเท่านั้น แต่อารียาฯ ยังตั้งใจที่จะส่งมอบ “ความสุขมีตัวตน” ให้เราได้สัมผัสในทุกช่วงเวลาของชีวิต เป็นความสุขเล็กๆ ที่เกิดจากสิ่งรอบตัว แต่เป็นความสุขที่เกิดขึ้นได้ทุกวัน

ความสุขมีตัวตน: ตัวตนของคุณ ความสุขของคุณ กับเวลาที่อารียา

เพราะชีวิตของคุณ อยู่ที่คุณเลือก แต่ละคนมีความแตกต่าง และสร้างสรรค์ในแบบของตัวเอง

ที่อารียาฯ เราจึงสร้างที่อยู่อาศัยที่ออกแบบประสบการณ์การอยู่อาศัย จากลักษณะนิสัย ตัวตน และสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยรักและใส่ใจ เพื่อให้คุณมีความสุขในทุกช่วงเวลาที่ได้อยู่อาศัย

เราเชื่อว่าคุณภาพชีวิตที่ดีไม่ได้เป็นเพียงการหาคำตอบให้กับวิถีชีวิต หรือแค่พัฒนารูปแบบการอยู่อาศัย แต่หมายรวมถึงการยกระดับจิตใจของผู้อยู่อาศัยด้วย หากการใช้ชีวิตนั้นขาดสุนทรียก็เปรียบเสมือนสูญเสียความหมายที่แท้จริงของการมีชีวิต

และนี่คือจุดมุ่งหมายใหม่ที่อารียาฯ พร้อมจะส่งมอบในแคมเปญ #อารียาความสุขมีตัวตน เพื่อให้เราสัมผัสถึงความสุขที่อยู่รอบตัว โดยมีสิ่งที่เรียกว่า ‘บ้าน’ เป็นศูนย์กลาง

…ความสุขมีตัวตนได้อย่างไร?

ใครหลายคนอาจเกิดคำถามนี้ เพราะแท้จริงแล้ว ความสุข เป็นเพียงคำนิยามของความรู้สึกหนึ่ง จะมีตัวตนให้เราจับต้องได้อย่างไร เราขอยกข้อเขียนจากนักเขียนที่ใช้นามปากกาว่า ‘นิ้วกลม’ ซึ่งได้เขียนเกี่ยวกับความสุขบนหน้าเพจ Roundfinger เรื่อง ‘สุขในโลกใบเล็กๆ ของเรา’ ว่า

‘…หลายคนมีความสุขกับวงดนตรีเล็กๆ ในห้องซ้อมแคบๆ บางคนมีความสุขกับการกลับไปเล่นบาสฯ บ้างใช้เวลาไปกับการเข้าครัวทำอาหาร บางคนความสุขคือการได้วิ่งได้ปั่นจักรยานเล่นกับมิตรสหายอีกครั้ง บางคนหยิบวรรณกรรมเยาวชนเล่มโปรดขึ้นมาอ่านอีกหน บางคนก็ใช้เวลากับทะเล ป่าเขา ธรรมชาติ เหมือนที่ชอบเดินป่าช่วงมหาวิทยาลัย …หลุมหลบภัยเล็กๆ เหล่านั้นคือที่อยู่ของ soul ของเรา’

เช่นเดียวกันกับอารียาฯ ที่ส่งมอบความสุขผ่านสิ่งเล็กๆ ที่อยู่รอบตัว เป็นความสุขที่เกิดขึ้นได้จากการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็น…

ความสุขที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ – อารียาฯ สร้างสรรค์ความสะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้ชีวิต ด้วยฟังก์ชั่นที่ออกแบบอย่างครบครัน มาพร้อมความหลากหลายที่ทำให้สมาชิกทุกเจนเนอเรชั่นในครอบครัวได้อยู่ร่วมกันอย่างลงตัว เกิดเป็นความสุขและความอบอุ่นที่ไม่ต้องแสวงหาจากพื้นที่นอกบ้าน

ความสุขที่สื่อผ่านการออกแบบ  เพราะการออกแบบคืองานศิลปะที่มีผลต่ออารมณ์และความรู้สึก การออกแบบจึงช่วยสร้างความเพลิดเพลินให้การใช้ชีวิตในทุกช่วงเวลา เปรียบเสมือนการชมงานศิลป์ที่งดงามและตราตรึงใจ

ความสุขที่เกิดจากความเข้าใจ – เพราะเข้าใจไลฟ์สไตล์ เทรนด์ และกระแสที่เปลี่ยนไปของสังคม อารียาฯ จึงสร้างสรรค์พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ขณะเดียวกันก็มาพร้อมพื้นที่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ตั้งแต่ Co-working Space, Fitness, Garden ฯลฯ  รวมไปถึงการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเสริม ให้ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของความสะดวกสบาย ความปลอดภัย โดยไม่ลืมใส่ใจเรื่องของสุขภาพ และความเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ

ความสุขที่เกิดจากความอิสระ – มอบความอิสระให้การใช้ชีวิต ผ่านทำเลที่ใช่ เพื่อให้ลูกบ้านได้แมทช์การทำงานเข้ากับการพักผ่อนได้อย่างลงตัว โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลา

#อารียาความสุขมีตัวตน จึงเป็นความมุ่งมั่นใหม่ที่อารียาฯ จะสานต่อให้เป็นจริง เพราะอารียาฯ ไม่ใช่สร้างเพียงบ้านอีกต่อไป แต่อารียาฯ ยังสร้างการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ เกิดเป็นสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตในทุกช่วงเวลา

ค้นพบ #ความสุขมีตัวตน จากอารียาฯ ได้แล้วที่ www.facebook.com/areeyahome/videos/175483109952477/ แล้วคุณจะสัมผัสความสุขอยู่ในทุกช่วงเวลาของชีวิต…

เวลาที่ทุกวินาที มีแต่ความสดใส
เวลาที่โลกอีกใบ เป็นของคุณ
เวลาที่คุณสร้างอุณหภูมิความรัก
เวลาที่ความพิเศษ อยู่ในการควบคุม
เวลาที่จักรวาลนี้ ต้องการคุณจริงๆ
เวลาที่ทั้งชีวิต ได้ใช้ในขอบเขตแห่งความสุข
…ตัวตนของคุณ ความสุขของคุณ กับเวลาที่อารียา