ชุดครัว

THE LUXURY YOU DESERVE TO LIVE IN

ชุดครัว
ชุดครัว

ชุดครัวดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากโมเดอร์นฟอร์ม ที่ออกแบบโดยการนำเอากลิ่นอายของ Café มาตกแต่งให้กับชุดครัวภายในบ้าน เติมความหรูหรามีระดับด้วยส่วนประกอบของวัสดุเกรดพรีเมี่ยม เพิ่มลูกเล่นให้ชุดครัวไม่ขรึมเกินไปด้วยเส้นโลหะสีแชมเปญโกลด์ซ่อนไฟ และเพิ่มความโดดเด่นด้วย Island ที่ Top Dining กับ Top ครัว ด้วยหินที่มีลวดลายสวยงามเป็นเอกลักษณ์ตามธรรมชาติเชื่อมต่อกันเป็นรูปตัว V มุมป้าน ซึ่งสามารถนำพื้นที่มาปรับใช้ประโยชน์ได้ทั้งเตรียมอาหาร ประกอบอาหาร รับประทานอาหารไปในตัว หรือจะปรับเปลี่ยนสำหรับรองรับปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ในโอกาสพิเศษก็สามารถทำได้

ชุดครัว

ชุดครัว

เสริมด้วย Barstool ปรับระดับได้ ดีไซน์เรียบง่ายเข้ากับชุดครัว หรือไว้สำหรับนั่งพูดคุยสังสรรค์กับเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนาน

ชุดครัว

เพิ่มฟังก์ชั่นของชุดครัวด้วยตู้ Morning Station ที่นอกจากจะสามารถใช้เก็บอุปกรณ์ต่างๆ แล้ว ยังสามารถดึงลิ้นชัก เพื่อขยายพื้นที่ ได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมปลั๊กไฟในตัวรองรับการใช้งานอุปกรณ์การไฟฟ้า อาทิ เครื่องชงกาแฟ เครื่องปิ้งขนมปัง

ชุดครัว

พื้นที่ส่วน Island นอกจากข้างใต้สามารถทำเป็นลิ้นชักเพื่อเก็บอุปกรณ์ต่างๆ แล้ว ยังสามารถใช้สำหรับวางอุปกรณ์สำหรับใช้จัดปาร์ตี้ หรือสามารถนำมาปรับใช้เป็นพื้นที่วางหนังสือ หรือของตกแต่งเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของคุณได้

ชุดครัว

ชุดครัว

ชุดครัว

ลดความรกของอุปกรณ์ต่างๆ ในครัว ด้วยการฝังอุปกรณ์ต่างๆ ไว้บน Top ตู้ ไม่ว่าจะเป็นเตา เครื่องดูดควัน หรือเตาอบที่สามารถเลือกตำแหน่งได้ตามต้องการ

ชุดครัว My Kitchen จากโมเดอร์นฟอร์ม เพียบพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ วัสดุ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่พร้อมให้คุณรังสรรค์ชุดครัวในรูปแบบของคุณเอง โดยสามารถปรับได้ตามขนาดพื้นที่จริง รวมถึงสามารถเลือกรูปแบบดีไซน์ วัสดุ สี ฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการ รวมไปถึงเรามีบริการที่ปรึกษาที่จะคอยช่วยคุณในเรื่องของการควบคุมงบประมาณ วัดพื้นที่ ออกแบบ พร้อมแนะนำงานระบบ รวมถึงติดตั้งอย่างมืออาชีพ เพราะนี่คือความพิถีพิถันจากเรา เพื่อให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสถึงรสชาติความสุขในการทำครัว ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการในการใช้งานได้อย่างแท้จริง

เพราะเราเชื่อว่า ห้องครัวเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ในการสร้างเรื่องราวดีๆของครอบครัว #madeforliving

ขอขอบคุณชุดครัวตัวอย่างจากโมเดอร์นฟอร์ม ศรีนครินทร์

Tel: 0 2094 9999 / Facebook: Modernform Furniture / Line:@Modernform