BOYY AND SON CAFÉ ช็อปปิ้งประสบการณ์ผ่านคาเฟ่

แวดวงแฟชั่นนิสต้าคงคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับแบรนด์ไทยที่ดังไกลระดับสากลอย่าง BOYY ได้ยินชื่อเป็นต้องนึกถึงกระเป๋ารุ่นฮิตที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยสายเข็มขัดหัวโต บนกระเป๋าหนังเรียบหรู รูปทรงสุดโมเดิร์น อันเป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง หากคุณยังนึกไม่ออกให้ลองเสิร์ชชื่อรุ่น Bobby หรือ Karl ที่ขายดีตลอดกาลดู แล้วคุณจะร้องอ๋อ !! ตามไปดูร้านใหม่ BOYY AND SON CAFÉ กันเลย

ด้วยงานดีไซน์สุดยูนีค และคุณภาพที่เกินราคา ทำให้ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์อย่าง คุณบอย-วรรณศิริ คงมั่น และพาร์ทเนอร์ คุณเจสซี่ ดอร์ซี่ ตัดสินใจเปิดแฟล็กชิปสโตร์สาขาล่าสุด ณ ห้างเกษร วิลเลจ เพื่อตอบรับกระแสความต้องการของเหล่าสาวกแบรนด์ ความพิเศษของสาขาใหม่นี้คือการเพิ่มฟังก์ชัน “คาเฟ่” ในนาม BOYY AND SON CAFÉ ให้นักช็อปทั้งหลายได้นั่งพักผ่อนหลังจากสนุกกับการเลือกซื้อสินค้า โซนรีเทล และคาเฟ่เชื่อมต่อกันด้วยประตูบานน้อยที่เปิดกว้าง รอคอยให้เราเข้าไปสัมผัสเรื่องราวของแบรนด์ ซึ่งได้รับการบอกเล่าผ่านงานออกแบบของทั้งคู่

BOYY AND SON CAFÉ

ในส่วนของพื้นที่บูทีค คุมบรรยากาศด้วยโทนสีขาว-เทาของพื้นหินแกรนิตบราซิลและผนังทรายล้างสีอ่อน ช่วยขับเน้นให้กระเป๋าหนังใบน้อยใหญ่ที่ถูกดิสเพลย์บนชั้นวางดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ประกอบกับรูปแบบชั้นวางที่ออกแบบให้เป็นระนาบโค้งไปกับผนังโดยรอบ จึงช่วยให้จังหวะการเดินชมสินค้าลื่นไหล ไม่สะดุด สร้างจุดเด่นใจกลางร้านด้วยแท่นวางสินค้ารูปทรงอิสระ ทำจากเรซินผิวด้าน ดูต่อเนื่องกับภาพงานศิลปะขนาดใหญ่บนผนังหลังเคาน์เตอร์

BOYY AND SON CAFÉ BOYY AND SON CAFÉ

คาเฟ่นับเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยเติมเต็มชีวิตชีวาให้แฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยทำเลดีเยี่ยมบนพื้นที่หัวมุมของห้างสรรพสินค้า พื้นที่เกือบครึ่งหนึ่งของร้านจึงได้รับการเนรมิตให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับดื่มด่ำกับเมนูสุดพิเศษพร้อมมุมถ่ายภาพสวยๆ ที่ฉาบไล้ด้วยแสงธรรมชาติ หากจะกล่าวว่า นี่คือคาเฟ่ที่สะท้อนตัวตนของ BOYY อันเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน ขี้เล่นก็คงไม่ผิดนัก

BOYY AND SON CAFÉ

ด้วยความหลงใหลในประเทศอิตาลีของคุณบอย และคุณเจสซี่ จึงนำมาสู่การตกแต่งร้านที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของอิตาลีในยุค 70s โดยเลือกใช้หินขัดจากอิตาลีที่สั่งผลิตเป็นพิเศษสำหรับ BOYY โดยเฉพาะ เป็นวัสดุหลักทั้งในส่วนของพื้น ผนัง ม้านั่ง โต๊ะกาแฟ ไปจนถึงเคาเตอร์ เพื่อเป็นตัวแทนบอกเล่าถึงยุคสมัยนั้น  พร้อมทั้งจัดที่นั่งแบบร้านอาหารสไตล์อเมริกัน (Dining) ช่วยเสริมบรรยากาศวินเทจได้อีกเท่าตัว

BOYY AND SON CAFÉ

BOYY AND SON CAFÉ BOYY AND SON CAFÉ

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังใส่ใจในทุกรายละเอียดกลิ่นอายอิตาลี ด้วยการเลือกของตกแต่งอย่างโคมไฟแก้วมูราโน่รูปหัวปลา ฝีมือ Hugh Findeltar เพื่อนศิลปินในมิลานผู้มีชื่อเสียง  โคมไฟติดผนังอิตาลีจากยุค 60s รวมไปถึงชุดโต๊ะกาแฟ ที่เบาะรองนั่งบุด้วยผ้าจาก Loro Piana Interiors และอีกหนึ่งองค์ประกอบที่เพิ่มชีวิตชีวาให้กับคาเฟ่แห่งนี้คือตู้ปลาทะเลหลากสีที่ฝังเรียบไปกับผนัง ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากตู้ปลาสำหรับสร้างเสริมจินตนาการของลูกชายวัยขวบครึ่ง

BOYY AND SON CAFÉ BOYY AND SON CAFÉ BOYY AND SON CAFÉ

หากใครที่นอนอยู่บ้านแล้วกำลังคิดจะกดสั่งซื้อกระเป๋า BOYY ออนไลน์ เราอยากชวนให้คุณเปลี่ยนความคิด ลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวสวย แล้วมาเดินช็อปกระเป๋าใบใหม่ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างที่แฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้

BOYY AND SON CAFÉ เป็น 1 ใน 100 คาเฟ่จากหนังสือ room ‘100 BEST DESIGN CAFÉS’ – ‘รวมไอเดียคาเฟ่ในฝัน ของคนฝันอยากมีคาเฟ่’ พบกันได้แล้ววันนี้ ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

What’s Special!!

พบกับ 100 คาเฟ่ดีไซน์เด็ดจากทั้งในและต่างประเทศ หลากหลายรูปแบบที่ตอบรับวิถีคาเฟ่ของยุคนี้

• Grab and go คาเฟ่ไซส์มินิสำหรับจ่ายแล้วจร ตอบรับกับความเร่งรีบของผู้คนกลางเมืองใหญ่

• Small cafe คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดแต่ออกแบบบริหารพื้นที่อย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างประสบการณ์และความเป็นไปได้ใหม่ ๆ

• Full service คาเฟ่เต็มรูปแบบพรั่งพร้อมด้วยสารพัดเมนูเครื่องดื่มและอาหาร โดดเด่นด้วยไอเดียการออกแบบที่หลากหลาย ช่วยเนรมิตพื้นที่สังสรรค์ให้แตกต่างไม่ซ้ำใคร

• Mixed function คาเฟ่รูปแบบใหม่สำหรับการพบปะสังสรรค์ที่หลอมรวมเข้ากับฟังก์ชันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านค้า แกลเลอรี่ พื้นที่เวิร์คชอป หรือโรงคั่วเมล็ดกาแฟ

พร้อมสกู๊ปพิเศษเรื่องประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมกาแฟของเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก ตลอดจนความเป็นมาของร้านกาแฟในเมืองไทย พร้อมคู่มือออกแบบคาเฟ่ที่ช่วยให้ฝันคุณเป็นจริงได้ง่ายขึ้น

สนใจสั่งซื้อออนไลน์ คลิกที่นี่


ออกแบบ : คุณวรรณศิริ คงมั่น และ  คุณเจสซี่ ดอร์ซี่
ภาพ : John Tods ,นันทิยา

อ่านต่อ EUREKA COFFEE TAP คาเฟ่สุดชิค กรุ่นกลิ่นกาแฟไนโตร

เป็นเพื่อนกันเราได้ใน Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40slo7204x