BLEND cafe

BLEND CAFE เฟรนด์ลี่คาเฟ่ที่แฝงความเท่ไว้ภายใน

BLEND cafe
BLEND cafe

Blend Cafe คาเฟ่แนว Specialty Coffee ที่คอกาแฟต้องห้ามพลาด จากฝีมือของวัยรุ่นยุคใหม่ที่อยากทำคาเฟ่ให้เป็นมากกว่าคาเฟ่ธรรมดา ภายใต้แนวคิดเฟรนด์ลี่คาเฟ่ที่มีส่วนร่วมกับผู้ใช้งานทั้งคนภายนอกและนักศึกษาในมหาวิทยาลัยได้ อีกทั้งยังสามารถเรียนรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับกาแฟและเครื่องดื่มได้อีกด้วย

DESIGNER DIRECTORY
ออกแบบ: PHTAA Living Design

คาเฟ่แห่งนี้ซ่อนตัวอยู่ภายในมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ถนนประชาชื่น สร้างสรรค์ขึ้นโดยทีมออกแบบรุ่นใหม่น่าจับตา PHTAA Living design เน้นดีไซน์สะดุดตา ดูเรียบง่ายแต่มากไปด้วยรายละเอียดและกระบวนการคิดมาอย่างลงตัว ภายในร้านโดดเด่นด้วยผนังปูนเปลือย ตัดกับเคาน์เตอร์บาร์หินอ่อนสีขาว นอกจากนี้พื้นที่ของคาเฟ่ยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้หลากหลายรูปแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ความคิดต่าง หรือ Forward Thinking

แบบเคาน์เตอร์ แบบคาเฟ่ ไอเดียแต่งคาเฟ่ คาเฟ่สไตล์มินิมัล Blend Cafe
โดดเด่นด้วยบาร์กาแฟหินอ่อนสีขาวขนาดใหญ่ ขนานกับโต๊ะนั่งไม้ตัวยาว ที่ตั้งใจทุกคนใช้พื้นที่ร่วมกันบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง
แบบเคาน์เตอร์ แบบคาเฟ่ ไอเดียแต่งคาเฟ่ คาเฟ่สไตล์มินิมัล Blend Cafe
พื้นที่ส่วนกลางสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้หลากหลาย (Flexible Space) เพื่อตอบรับการใช้งานของกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง

นอกจาก Blend Cafe จะมุ่งเน้นกระบวนการมีส่วนร่วม เปิดโอกาสให้คนที่สนใจเกี่ยวกับกาแฟได้เข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับทางเจ้าของร้านและบาริสต้าฝีมือเยี่ยมแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษซ่อนอยู่คือโต๊ะไม้ตัวใหญ่บริเวณกลางร้านยังสามารถปรับระดับความสูง และพับเก็บขึ้นด้านบนได้ตามความเหมาะสมในการใช้งาน จึงสามารถเปลี่ยนพื้นที่ภายในร้านให้กลายเป็นแกลเลอรี, พื้นที่ทำเวิร์คช็อป และห้องแสดงผลงานเรียนจบได้ นอกจากนี้ยังออกแบบประตูบานพับที่สามารถเปิดออกเพื่อเชื่อมต่อกับสเปซภายนอกได้อีกด้วยเช่นกัน

แบบร้านกาแฟ

นอกจากการตกแต่งร้านที่สวยงามแบบมินิมัลแล้ว ยังมีเมนูแนะนำที่น่าสนใจที่รับรองว่าคอกาแฟต้องห้ามพลาดในรูปแบบของ Specialty Coffee ที่ทางร้านนั้นเลือกสรรเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุดจากหลากหลายประเทศทั่วโลก และเมนู Signature ที่แนะนำของทางร้าน ได้แก่ Mittsu Latte นมและกาแฟ ผสมกับซอสช็อกโกแล็ต และชาเขียวแบบชงสดแก้วต่อแก้ว

Blend Cafe คาเฟ่ย่านประชาชื่น

Blend Cafe คาเฟ่ย่านประชาชื่น

Blend Cafe คาเฟ่ย่านประชาชื่น

พิกัด: อาคาร 6 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร
โทร: 09-2929-5169
Facebook: BlendCafe Bkk

Blend Cafe เป็น 1 ใน 100 คาเฟ่จากหนังสือ room ‘100 BEST DESIGN CAFÉS’ – ‘รวมไอเดียคาเฟ่ในฝัน ของคนฝันอยากมีคาเฟ่’ พบกันได้แล้ววันนี้ ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

What’s Special!!

พบกับ 100 คาเฟ่ดีไซน์เด็ดจากทั้งในและต่างประเทศ หลากหลายรูปแบบที่ตอบรับวิถีคาเฟ่ของยุคนี้

• Grab and go คาเฟ่ไซส์มินิสำหรับจ่ายแล้วจร ตอบรับกับความเร่งรีบของผู้คนกลางเมืองใหญ่

• Small cafe คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดแต่ออกแบบบริหารพื้นที่อย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างประสบการณ์และความเป็นไปได้ใหม่ ๆ

• Full service คาเฟ่เต็มรูปแบบพรั่งพร้อมด้วยสารพัดเมนูเครื่องดื่มและอาหาร โดดเด่นด้วยไอเดียการออกแบบที่หลากหลาย ช่วยเนรมิตพื้นที่สังสรรค์ให้แตกต่างไม่ซ้ำใคร

• Mixed function คาเฟ่รูปแบบใหม่สำหรับการพบปะสังสรรค์ที่หลอมรวมเข้ากับฟังก์ชันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านค้า แกลเลอรี่ พื้นที่เวิร์คชอป หรือโรงคั่วเมล็ดกาแฟ

พร้อมสกู๊ปพิเศษเรื่องประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมกาแฟของเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก ตลอดจนความเป็นมาของร้านกาแฟในเมืองไทย พร้อมคู่มือออกแบบคาเฟ่ที่ช่วยให้ฝันคุณเป็นจริงได้ง่ายขึ้น

สนใจสั่งซื้อออนไลน์ คลิกที่นี่

อ่านต่อเรื่อง BOYY AND SON CAFÉ ช็อปปิ้งประสบการณ์ผ่านคาเฟ่ คลิก


เรื่อง Bundaree D.
ภาพ นันทิยา บุษบงศ์