พลาดไม่ได้ กับความสนุกสุดคูล โซน king Power ในงาน Explorer Fair 2018

วันนี้ my home เอาใจคนรักการเดินทางท่องเที่ยวและกิจกรรมกลางแจ้ง พามาเดินดูสินค้าน่าสนใจ และกิจกรรมดีๆ ในงาน Explorer Fair 2018

ที่งานนี้ได้นำเอาสินค้าและเทคโนโลยีต่างๆที่น่าสนใจ รวมไปถึงของสะสมเก๋ๆ และนิทรรศการสวยๆ โดยนิตยสาร National Geographic ฉบับภาษาไทยและพันธมิตรได้ร่วมกันจัดขึ้น ภายใต้ธีมงาน “Outdoor Classroom” โดยเฉพาะสิทธิพิเศษจาก King Power ที่วันนี้จัดหนักจัดเต็ม ขนของรางวัลและกิจกรรมดีๆมากมายมาให้เราได้ร่วมสนุกกัน ไปดูกันว่ามีอะไรเด็ดๆกันบ้าง ตามมาเลยค่ะ

แวะเช็คอิน ถ่ายรูปสวยๆในซุ้มต้นไม้ที่ King Power ได้จำลองเอาธรรมชาติ อย่างซุ้มใบไม้สีเขียวสดมาไว้กลางฮอลล์ เอาใจคนรักการถ่ายรูป พร้อมเป็น Relax Zone จุดเด่นใจกลางงาน แค่เดินเข้ามาที่ฮอลล์ 105 ก็สะดุดตากับความเขียวนี้เลยล่ะค่ะ

ร่วมซื้อสินค้าที่มีเฉพาะในร้าน King Power เท่านั้น อย่างสินค้าจากสโมสร Lester City ไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอ หมวก กระเป๋าใส่ของ และเสื้อยืดสวยๆ ในราคาพิเศษ รวมไปถึงสินค้าของดีอย่าง เครื่องหนังแบรนด์ Voyage of Style ของ King Power ที่หากซื้อในงานนี้ ลดทันที 50 %

ทองม้วน แสนอร่อย ขนมของฝากยอดฮิตที่ต้องซื้อกลับไปให้ได้ การันตีความอร่อย สด สะอาด บอกเลยว่า รสชาติดีขนาดนี้ ต้องอย่าลืมซื้อกลับไปฝากคนที่บ้านกันนะคะ

สำหรับท่านใดที่ยังไม่มีบัตรสมาชิก King Power Card มาที่งานนี้ สามารถสมัครสมาชิกได้ฟรีทันที โดยสมาชิกที่สมัครบัตร Navy Card มูลค่า 1,000 บาท จะได้สิทธิร่วมสนุกในกิจกรรมหน้าผาจำลองสุดอลังการ ที่ยกมาไว้ให้ในงานนี้โดยเฉพาะ นอกจากจะได้ความสนุกแล้ว ยังได้ลุ้นรับของรางวัลอย่าง กระเป๋า Travel Set กระเป๋าล้อลาก สินค้าจาก Lester City Fan club หรือ Passport Case สุดหรูจาก King Power ในงานนี้ได้เลยค่ะ

พิเศษไปกว่านั้น เมื่อคุณสมัครบัตร Scarlet Card มูลค่า 6,000 บาท รับส่วนลดสูงสุด 10 % ฟรีส่วนลด on-top 5 % จำนวน 2 ใบ และรับคูปองแทนเงินสดฟรี 300 บาท นอกจากนี้ยังมารับ Nitro Thai Tea หรือ Nitro Cold Brew Coffee ที่ร้าน Eureka ในโซน King Power งาน  Explorer Fair 2018 ได้ฟรี 1 แก้วไปเลย

และที่พิเศษไปกว่านั้น ผู้สมัครบัตร Scarlet Card ยังมีสิทธิได้รับบัตรคอนเสิร์ต The Infinity Concert – Endless happiness ความสนุก ความสุข ไม่มีที่สิ้นสุด มูลค่า 40,000 บาท จำนวน 2 ใบ จัดโดย King Power รวบรวมความสนุกจากศิลปินสุดเอ็กซคลูซีฟเอาไว้มากมาย จัดขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคม 2561 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี โดยคอนเสิร์ตสุดพิเศษนี้ ไม่มีขายที่ไหน จัดขึ้นเฉพาะสมาชิกคนสำคัญของ King Power เท่านั้นนะคะ

ความพิเศษสุดคุ้มแบบนี้ มีแค่ในงาน Explorer Fair 2018 โซน King Power ในวันนี้เท่านั้น แล้วมาเจอกันได้ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105 ค่ะ