ห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดเอ็กสตรีม และสิทธิพิเศษสุดคุ้มจาก King Power ในงาน Explorer Fair 2018

เอาใจคนรักการเดินทางท่องเที่ยวและกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยสินค้าและกิจกรรมที่น่าสนใจ ในงาน Explorer Fair 2018

งานนี้นำเอาสินค้าและเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ยกทัพกันมาเต็มที่ พร้อมคาเฟ่สุดทันสมัย และจุดพักผ่อนที่ใกล้ชิดธรรมชาติ รวมไปถึงของสะสม และนิทรรศการที่สร้างแรงบันดาลใจดีๆ โดยนิตยสาร National Geographic ฉบับภาษาไทยและพันธมิตรได้ร่วมกันจัดขึ้น ภายใต้ธีมงาน “Outdoor Classroom” โดยเฉพาะสิทธิพิเศษจาก King Power ที่วันนี้จัดหนักจัดเต็ม ขนของรางวัลและกิจกรรมดีๆมากมายมาให้ได้ร่วมสนุกกัน

ร่วมสนุกกับกิจกรรมปีนผา ที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ใครที่สนใจกีฬากลางแจ้งแบบนี้ ต้องมาลองความสนุกที่ทาง King Power จัดมาให้ สามารถท้าทายความมันส์ถึงใจกันได้ ที่ฮอลล์ 105 นี้ ใกล้ๆกันมี Relax Zone ระดมต้นไม้มาแบบจัดเต็ม เห็นชัดโดดเด่นใจกลางงาน เป็นมุมพักผ่อนและมุมถ่ายรูปที่น่าสนใจมากทีเดียว

ด้านข้างมีสินค้าที่มีเฉพาะในร้าน King Power อย่างสินค้าจากสโมสร Lester City ไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอ หมวก กระเป๋าใส่ของ และเสื้อยืดสวยๆ ในราคาพิเศษ รวมไปถึงสินค้าของดีอย่าง เครื่องหนังแบรนด์ Voyage of Style ของ King Power ที่หากซื้อในงานนี้ ลดทันที 50%

แวะพักเหนื่อยจากการเลือกซื้อสินค้ากันได้ที่ Eureka Café ร้านกาแฟสุดฮิตที่มีเมนูดังอย่าง กาแฟไข่เค็ม อันเลื่องชื่อ ที่เรายกทั้งคาเฟ่มาไว้ให้คุณได้ลองกันถึงที่ พร้อมบรรยากาศแสนสบาย ด้านข้างเป็นต้นไม้น้อยใหญ่ สดชื่นจนลืมนึกไปว่าอยู่ในร่มเลยทีเดียว

สำหรับท่านใดที่ยังไม่มีบัตรสมาชิก King Power Card มาที่งานนี้ สามารถสมัครสมาชิกได้ฟรีทันที โดยสมาชิกที่สมัครบัตร Navy Card มูลค่า 1,000 บาท จะได้สิทธิร่วมสนุกในกิจกรรมหน้าผาจำลองสุดอลังการ ที่ยกมาไว้ให้ในงานนี้โดยเฉพาะ นอกจากจะได้ความสนุกแล้ว ยังได้ลุ้นรับของรางวัลอย่าง กระเป๋า Travel Set กระเป๋าล้อลาก สินค้าจาก Lester City Fan club หรือ Passport Case สุดหรูจาก King Power ในงานนี้ได้เลย

พิเศษไปกว่านั้น เมื่อคุณสมัครบัตร Scarlet Card มูลค่า 6,000 บาท รับส่วนลดสูงสุด 10 % ฟรีส่วนลด on-top 5 % จำนวน 2 ใบ และรับคูปองแทนเงินสดฟรี 300 บาท นอกจากนี้ยังมารับ Nitro Thai Tea หรือ Nitro Cold Brew Coffee ที่ร้าน Eureka ในโซน King Power งาน  Explorer Fair 2018 ได้ฟรี 1 แก้ว

และที่พิเศษไปกว่านั้น ผู้สมัครบัตร Scarlet Card ยังมีสิทธิได้รับบัตรคอนเสิร์ต The Infinity Concert – Endless happiness ความสนุก ความสุข ไม่มีที่สิ้นสุด มูลค่า 40,000 บาท จำนวน 2 ใบ จัดโดย King Power รวบรวมความสนุกจากศิลปินสุดเอ็กซคลูซีฟเอาไว้มากมาย จัดขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคม 2561 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี โดยคอนเสิร์ตสุดพิเศษนี้ ไม่มีขายที่ไหน จัดขึ้นเฉพาะสมาชิกคนสำคัญของ King Power เท่านั้น

ความพิเศษสุดคุ้มแบบนี้ มีแค่ในงาน Explorer Fair 2018 โซน King Power แล้วมาเจอกันได้ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105 ภายในวันที่ 12 สิงหาคมนี้เท่านั้น