โครงการบ้านโซน ราชพฤกษ์

พบรูปแบบการใช้ชีวิตแบบใหม่ “Terraria Model” ที่ บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ พื้นที่บ้านที่ให้คุณเปลี่ยนได้ตามต้องการ

โครงการบ้านโซน ราชพฤกษ์
โครงการบ้านโซน ราชพฤกษ์

หลายๆ คนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยสักแห่งหนึ่งในหลายปัจจัยที่สำคัญในการเลือกคงหนีไม่พ้นเรื่องของ “ทำเล” ซี่งทำเลบ้านที่ดีสำหรับคนแต่ละคนย่อมจะแตกต่างกัน เพราะต่างคนต่างก็มีความชอบและความจำเป็นที่ไม่เหมือนกัน บางคนชอบอยู่ในเมือง บางคนชอบอยู่นอกเมือง ว่าแต่แล้วทำเลแบบไหนล่ะ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละทำเลย่อมมีข้อดี ข้อเสียสำหรับผู้อยู่อาศัยที่แตกต่างกันไป ลองให้น้ำหนักที่แตกต่างกันกับ Lifestyle แต่ละด้าน เพื่อหาทำเลที่ Match ที่สุดสำหรับตัวคุณ

สำหรับในบ้านเราที่อยู่อาศัยมีหลากหลายประเภทให้เลือกสรรตามงบประมาณที่มีในมือ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโด ฯ ถือว่ามีเพียงพอ ซึ่งการจะเลือกมีที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมสักแห่งนั้นก็ต้องพิจารณารายละเอียดให้รอบด้าน ซึ่งโดยหลักแล้วการเลือกประเภทที่อยู่อาศัย นอกจากจะดูจำนวนเงินที่มี อีกหนึ่งสิ่งที่จะต้องพิจารณาคือภาพรวมของสิ่งปลูกสร้างที่จะซื้อ เช่น ดูว่าอยู่ใกล้โรงเรียน คลินิก ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า แหล่งนันทนาการ และมีเครือข่ายคมนาคมที่สะดวกหรือไม่ รวมถึ ระยะทางจากบ้านไปที่ทำงาน ไปโรงเรียนของลูก ไปแหล่งช้อปปิ้ง และความสะดวกในการเดินทางนั้นมีมากน้อยเพียงใด

และจะดีแค่ไหนหากมีที่อยู่อาศัยที่อยู่ในทำเลที่ดีมีคุณภาพ มีทุกอย่างให้ในแบบที่ใจต้องการ มาในรูปแบบฟังก์ชั่นที่สามารถตอบสนองการใช้ชีวตของทุกคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี วันนี้เรามีคำตอบมาฝากว่าที่อยู่อาศัยแบบที่ต้องการนั้นมีอยู่จริง และยังตั้งอยู่บนโซนทำเลทองกรุงเทพฯ ตะวันตกอย่าง “ราชพฤกษ์” ที่หลายๆ คน อยากไปจับจองกันอยู่นั่นเอง

โครงการบ้านโซน ราชพฤกษ์

หลายคนคงกำลังคิดว่าทำไมวันนี้เราถึงมุ่งเน้นนำเสนอทำเลที่พักอาศัยย่านราชพฤกษ์มากเป็นพิเศษ นั่นเพราะตอนนี้   ราชพฤกษ์ถือเป็นทำเลตัวเลือกอันดับหนึ่งบนลิสต์ทำเลที่พักอาศัยระดับหรูเลยก็ว่าได้ และเป็นที่รู้กันโดยทั่วไปในหมู่ชาวกรุงเทพมหานครอยู่แล้ว ว่าที่พักอาศัยในโซนนี้จะเป็นอะไรที่หรูหรากว่าจุดอื่นของประเทศ โดยพื้นที่นี้เป็นหนึ่งในทำเลไม่กี่จุดเท่านั้นของไทยที่ขายบ้านระดับร้อยล้านบาทขึ้นไป ซึ่งด้วยราคาระดับนี้ การออกแบบที่พักอาศัยทุกแบบจึงต้องหรูหราโดดเด่นด้วยเช่นกัน

หากมองย้อนไปเมื่อ 10-20  ปีที่แล้วภาพที่เราคุ้นเคยกัน เมื่อมีแม่น้ำเจ้าพระยามาขั้นกลาง ทำให้ราชพฤกษ์เป็นตัวเลือกที่หลายคนมองข้ามไป แต่เมื่อมีการคมนาคมที่ดียิ่งขึ้น มีการสร้างสะพานตากสินตัดเข้าสาทร และมี BTS สถานีฝั่งธนบุรีวิ่งต่อยอดมาจากสายสีลม ก็ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายมากขึ้น เอาเข้าจริงๆ แล้วจากถนนราชพฤกษ์วิ่งเข้าสู่สีลม สาทร ทุกวันนี้อาจจะใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้น รวมถึงการเชื่อมต่อเข้าโซน รัชดาฯ จตุจักร ก็ทำได้อย่างง่ายดายด้วยทางด่วนศรีรัช เพียง 10 นามี การขนส่งสาธารณะ ที่สะดวกสบายรองรับทุกทิศการเดินทาง

โครงการบ้านโซน ราชพฤกษ์

ตอนนี้เลยพูดได้ว่า  “ถนนราชพฤกษ์” กลายเป็นพื้นที่หนึ่งในย่านฝั่งธนบุรีที่กำลังมีการเจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆ  ถ้าได้ผ่านไปถนนราชพฤกษ์เป็นประจำในช่วงหลังมานี้ จะเห็นความเปลี่ยนแปลงขึ้นมากมายจนแทบเปลี่ยนภาพลักษณ์ที่เราเคยคุ้นเคยกันจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทุกวันนี้ราชพฤกษ์เต็มไปด้วยที่อยู่อาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเกิดขึ้น ชื่อหนึ่งที่เราพบเห็นได้มากที่สุดคงหนีไม่พ้นทัพ Residence Building ที่มีทั้งโครงการบ้านเดี่ยว หรือคฤหาสน์สุดหรู บนถนนราชพฤกษ์-พระราม 5 รวมไปจนถึงทาวน์โฮมไล่ระดับกลางไประดับสูงเกิดขึ้นมากมาย เหมือนเป็นผู้ที่มาตั้งทำเลฝั่งธนบุรีก่อนใครเพื่อน แล้วอะไรกัน ที่ทำให้ถนนราชพฤกษ์กลายเป็นทำเลที่คนกรุงเทพฯ ตอนนี้ตัดสินใจเลือกให้เป็นที่อยู่อาศัยของครอบครัวกันมากเป็นพิเศษ

โครงการบ้านโซน ราชพฤกษ์

อย่าง “เอพี” เอง ในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ที่ได้เดินหน้าขับเคลื่อนเปิดตัวโครงการต่างๆ ย่านราชพฤกษ์มาอย่างเต็มกำลังและต่อเนื่องมาโดยตลอด เพื่อให้รองรับจำนวนประชากรคนกรุงเทพที่เข้ามาอยู่ใหม่มากขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน ล่าสุด ก็ได้เปิดตัวโครงการบ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ “Terraria” ไฮเอนด์ทาวน์โฮมโมเดลใหม่ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มและคลับเฮ้าส์สไตล์รีสอร์ท บนที่สุดทำเลใจกลางราชพฤกษ์ ขึ้นมา เพื่อตอบรับความต้องการของตลาดที่ต้องการที่พักอาศัยดีๆ บนทำเลคุณภาพ ในราคาที่เอื้อมถึงนั่นเอง

โครงการบ้านโซน ราชพฤกษ์

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์  ซีรีย์ที่กำลังงจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ เป็นโครงการที่อยู่ในย่านราชราชพฤกษ์ ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีติวานนท์ สามารถเดินทางไปยังย่านรัชดา- สาทร ได้โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที หรือจะไปทางเรือด่วนเจ้าพระยาก็สามารถเดินทางได้ ที่สำคัญอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าอย่าง The Crystal และ The Walk ราชพฤกษ์ ซี่งความน่าสนใจอยู่ตรงแปลนของบ้านเป็นไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้น ได้ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ดินแปลงมาตรฐานขนาด18 ตารางวา แต่การออกแบบแปลนของแต่ละชั้นมีความแตกต่างและพิเศษ คือ ชั้นล่างสามารถจอดรถได้ 2 คัน ในบ้านออกแบบให้พื้นที่นั่งเล่น ต่อเนื่องกับส่วนรับประทานอาหารและพื้นที่ครัวแบบเปิด มีพื้นที่ด้านหลังเหมาะกับวางครัวแบบเปิดเข้ามุม ช่วยทำให้บ้านดูกว้างไม่อึดอัด

โครงการบ้านโซน ราชพฤกษ์

โครงการบ้านโซน ราชพฤกษ์

ชั้น 2 มีห้องนอน 2 ห้อง ขนาดใกล้เคียงกัน ใช้ห้องน้ำร่วมกัน สามารถวางเตียง Queen Size ได้ทั้งสองห้อง แต่ห้องที่อยู่ฝั่งหน้าบ้านจะได้ระเบียงยาวด้วย พร้อมความพิเศษของชั้น2 ที่มาพร้อมการจัดสรรพื้นที่ได้หลากหลายรูปแบบ รวมถึงการเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณระเบียงหน้าบ้าน เพื่อเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวเข้ามายังภายในบ้านได้อย่างลงตัว บันไดจะเป็นบันไดรูปตัว U ที่มาพร้อมพื้นที่พิเศษสามารถปรับเปลี่ยนเป็นที่นั่งพักอ่านหนังสือหรือทำกิจกรรมได้หลากหลาย ขึ้นมาชั้น 3 จะเจอพื้นที่ห้องอเนกประสงค์เป็นสเปซเปิดโล่งอยู่ฝั่งตัวบ้านด้านหลัง มีทางออกไประเบียงเล็กๆ มีห้อง Master Bedroom ที่มีห้องน้ำและระเบียงในตัว พร้อมจุดปลูกต้นไม้ ห้องนี้ได้พื้นที่เยอะ จัดแปลนง่าย ห้องน้ำของชั้นนี้มีประตู 2 บาน เข้าจากโถงทางเดินได้ด้วย

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ โมเดล Terraria ถือ เป็นไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ถือเป็นโครงการที่รองรับการเติบโตของตลาดอสังหาฯ ในอนาคตอย่างเห็นได้ชัดเจน ซึ่งใครที่ติดตามแวดวงอสังหาฯ อยู่จะรู้ว่าศักยภาพของทำเลนี้ปกติจะมีแต่บ้านราคา 20 ล้านบาทขึ้นไป ยิ่งในอนาคตคาดว่าจะมีราคาที่สูงยิ่งขึ้นไปอีก แต่ครั้งนี้เอพีสามารถทำ Price Package ราคาทาวน์โฮมไม่ถึง 5 ล้านบาทได้ ถือว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาทาวน์โฮมดีๆ สักแห่งเสียจริงๆ และคิดว่าน่าจะตัดสินใจกันได้ไม่ยาก

โครงการบ้านโซน ราชพฤกษ์

จากรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ (Unique) และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เรียกได้ว่าเป็นวิธีคิดการออกแบบพื้นที่แห่งอนาคตที่พลิกประวัติศาสตร์การดีไซน์ ฉีกกรอบคำจำกัดความของทาวน์โฮมแบบเดิมๆ จนมาสู่รูปแบบของ Terraria Model โมเดลใหม่ที่มีจุดเด่นอยู่ตรง Design for Green Living ด้วยเนื่องวิถีการใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบันที่ต้องพบเจอกับมลภาวะทั้งฝุ่น และควันแบบหลีกเลี่ยงได้ยาก ดังนั้นทางโครงการจึงต้องการเพิ่มพื้นที่สีเขียวเข้ามาช่วยในส่วนนี้ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนและหลีกหนีจากมลภาวะต่างๆ มีการนำต้นไม้เข้ามาอยู่ในตัวอาคารในรูปแบบ Pocket Garden เข้ามาไว้ในทาวน์โฮมถึง 2 จุดในชั้น 2 และชั้น 3 เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนและหลีกหนีจากมลภาวะต่างๆ

โครงการบ้านโซน ราชพฤกษ์

Function Flow เป็นการใช้งานพื้นที่ต่างๆ ของบ้านที่ต้องมีความลื่นไหลและเชื่อมต่อกันอย่างไม่ติดขัด เพื่อการใช้งานที่สะดวกและต่อเนื่อง ดังนั้นการจัด Function ต่างๆ ของตัวบ้าน จึงมีการส่งเสริมการใช้งานของพื้นที่ต่างๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น อาทิ เพิ่มพื้นที่เก็บของ (ด้านหน้าและใต้บันได) การบริหารพื้นที่ครัวแบบเข้ามุม และเพิ่มพื้นที่พักผ่อนพิเศษ ที่สามารถรองรับ ทั้งการเป็นส่วนนั่งเล่นของครอบครัวหรือพื้นที่ทำงานได้อย่างลงตัว และเพิ่มความโดดเด่นด้วยดีไซน์โมเดิร์นอย่างเป็นเอกลักษณ์ของโครงสร้างสถาปัตยกรรมดีไซน์ภายนอก   โครงการบ้านโซน ราชพฤกษ์

Design for Flexible  เพราะทราบดีว่าผู้อยู่อาศัยแต่ละคนค่อนข้างมีเอกลักษณ์ของตัวเอง ทุกคนจึงมีความชอบและไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันไป ไม่ได้เป็น Stereotype เหมือนๆ กันหมด ดังนั้นสิ่งที่จะรองรับความหลากหลายได้ก็คือ ความ Flexible ที่ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ Terraria Model ที่สามารถรองรับการปรับเปลี่ยนหรือขยับขยายในอนาคตตามความต้องการใช้พื้นที่ที่หลากหลาย ด้วย Flexible Wall ผนังภายในแบบ พิเศษที่รองรับการปรับเปลี่ยนและขยับขยายได้จริง ยืดหยุ่นได้หลากหลายรูปแบบโดยไม่กระทบโครงสร้างหลักของบ้าน ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้อาศัย ขณะที่ความลงตัวเชิงฟังก์ชั่นและความคุ้มค่าทุกตารางนิ้วของพื้นที่ใช้สอย  

โครงการบ้านโซน ราชพฤกษ์

ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลและคำตอบที่ว่า ทำไมเราถึงต้องการนำเสนอที่พักอาศัยดีๆ อย่างบ้านกลางเมือง- ราชพฤกษ์ ที่ตั้งอยู่ในทำเลคุณภาพโซนราชพฤกษ์มาให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่สามารถจับต้องได้ บนสังคมคุณภาพนี้มาให้ได้ทราบกัน นั่นเพราะเราไม่อยากให้คนรักบ้านต้องพลาดอะไรดีๆ แบบนี้ไปนั่นเอง การพัฒนาโมเดลใหม่ Terraria นวัตกรรมดีไซน์พื้นที่แห่งอนาคต (Innovation for Future Living) กับการออกแบบพื้นที่ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ เจาะครอบครัวคนเมืองรุ่นใหม่ระดับกลางบน ของโครงการนี้ คาดว่าน่าจะมาพลิกโฉมฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยของทาวน์โฮมในเมืองไทยไปตลอดกาล   

ถ้างั้นมาเตรียมค้นพบรูปแบบการใช้ชีวิตใหม่ๆ ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ บนพื้นที่ Flexible Space เลือกปรับให้ตอบตอบสนองได้หลากหลายตามความต้องการ ไม่ว่าจะเปลี่ยนเป็นมุม Creative Space กับมุมอ่านหนังสือเล่มโปรดเพื่อต่อยอดไอเดีย หรือมุมพักผ่อนที่เชื่อมต่อกับพื้นที่พื้นที่สีเขียว ส่วนอีกมุมหนึ่งเป็นห้องดูภาพยนตร์ ไม่ว่ารูปแบบการใช้ชีวิตจะเป็นแบบไหนก็สามารถสร้างสรรค์บรรยากาศได้หลากหลาย    

18-19 ส.ค. นี้ ค้นพบพื้นที่ที่เหมาะกับคุณในงาน พรีเซล “บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์” ทาวน์โฮมโมเดลใหม่ “Terraria is kind of Nature” เริ่ม 4.89 ล้าน* ลงทะเบียนรับเพิ่ม 20,000 บาท*  

สนใจคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://goo.gl/ZMQS71