THE RESERVE SATHORN

THE RESERVE SATHORN ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ…บนทำเลพรีเมี่ยมใจกลางสาทร

THE RESERVE SATHORN
THE RESERVE SATHORN

หากเปรียบย่านธุรกิจอันเร่งรีบอย่างสาทรเป็นทะเลทราย THE RESERVE SATHORN คงเป็นโอเอซิสระดับพรีเมี่ยม สถานที่สุดพิเศษสำหรับการใช้ชีวิตเหนือระดับท่ามกลางสีสันใจกลางเมือง ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ สะท้อนรสนิยมที่แตกต่างหลอมรวม ‘ชีวิตที่เร่งรีบ’ และ ‘ชีวิตที่ช้าลง’ ได้อย่างลงตัว

THE RESERVE SATHORN
เหนือกว่า Sale Gallery แบบทั่วไปด้วยการดึงองค์ประกอบของงานออกแบบโครงการมาใส่ไว้อย่างเต็มเปี่ยม เพื่อสะท้อนความตั้งใจผ่านเส้นสายของงานสถาปัตยกรรมในรูปแบบ MODERN COLONIAL

THE RESERVE SATHORN

LUXURY ‘CONCEPT DESIGN’
เหนือระดับ…ด้วยการออกแบบ

เพราะต้องการสร้างความแตกต่างเพื่อสะท้อนตัวตน THE RESERVE SATHORN จึงผสมผสานการออกแบบที่ดึงเอาความคลาสสิกและความโมเดิร์นมาตีความใหม่ เกิดเป็นสไตล์ ‘MODERN COLONIAL’ สะท้อนอยู่ในทุกๆ รายละเอียดของการออกแบบ ทั้งงานสถาปัตยกรรม ตกแต่งภายใน และแลนด์สเคป ทุกส่วนจึงดูกลมกลืนสอดคล้องเป็นหนึ่งเดียว

THE RESERVE SATHORN
Center Court Lobby รูปแบบ Symmetrical Balance เน้นความสมมาตรและสัดส่วนเรขาคณิตอันสวยงาม โอบล้อมด้วยคอร์ทบ่อน้ำใจกลางโครงการ เพื่อให้เสียงและการเคลื่อนไหวของน้ำทำหน้าที่ต้อนรับ และสร้างความผ่อนคลายยามเข้ามาใช้งานหรือเดินผ่านมุมนี้ทุกๆ วัน
THE RESERVE SATHORN
THE RESERVE SATHORN ยังให้ความสำคัญของพื้นที่ส่วนกลางด้วยการปรับข้อจำกัดของอาคารสูง ที่มักมีแสงธรรมชาติเข้ามาไม่เพียงพอด้วยการทำ Center Court Lobby เปิดรับมุมมองและแสงธรรมชาติจากภายนอกสู่ภายในด้วยกระจกสูงจรดเพดาน กลิ่นอาย Colonial ดูเรียบหรูคลาสสิกด้วยเส้นโค้งของวงกบสีดำ ล้อกับอลูมิเนียมสีเงินเพื่อขับเน้นให้ดูหรูหรา
THE RESERVE SATHORN
ดึงองค์ประกอบของสไตล์ Modern Colonial เข้ามาใช้ ทั้งเฟอร์นิเจอร์หวาย และเส้นโค้งซุ้มประตูและวงกบหน้าต่าง ช่วยลดทอนสเปซที่โอ่โถงให้ดูอบอุ่น แต่ก็ยังคงความคลาสสิกเอาไว้เช่นเดิม

LUXURY ‘PLANNING’
เหนือระดับ…ด้วยพื้นที่ใช้สอย

แม้ว่าโครงการจะอยู่ใจกลางเมืองที่มีมูลค่าสูงแต่ THE RESERVE SATHORN ยังตั้งใจให้ผู้อยู่อาศัยได้พื้นที่สีเขียวมากที่สุด รวมไปถึงออกแบบและจำกัดปริมาณห้องพักเพียง 134 ยูนิต แต่ละชั้นจะมีเพียง 4-8 ห้องเท่านั้น เนื่องจากต้องการสร้างความส่วนตัวให้กับทุกยูนิตอย่างแท้จริง พร้อมลิฟต์โดยสารที่มีถึง 3 ตัว และที่จอดรถแบบ 100% เพื่อความสะดวกสบายครอบคลุมที่สุด

ความใส่ใจในการออกแบบอีกอย่างที่เห็นได้ชัดคือทุกยูนิตสามารถเปิดรับ City View ในมุมดีที่สุด การวางตัวอาคารไปตามแนวยาวของที่ดินยังช่วยดึงแสงจากทางทิศเหนือเอามาใช้ประโยชน์ในอาคาร เมื่อรวมกับการออกแบบ ‘Crystal Balcony’ จึงเกิดความลงตัวระหว่างการใช้พื้นที่ใช้สอยและแสงธรรมชาติได้อย่างลงตัว  

THE RESERVE SATHORN

THE RESERVE SATHORN

LUXURY ‘FACILITY’
เหนือระดับ…ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวก

ครบและจบทุกไลฟ์สไตล์ในหนึ่งเดียวกับ THE RESERVE SATHORN ที่ให้ Facility แบบพรีเมี่ยมครบวงจร เพื่อเติมเต็มการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์ทั้งฟังก์ชั่นและความสุนทรีย์ที่เหนือระดับกว่าใคร

THE RESERVE SATHORN
Crystal Lounge ห้องรับรองในรูปแบบเรือนกระจกที่สามารถชมวิวเมืองบริเวณชั้นบนของโครงการ ดีไซน์ที่นำเอาความคลาสสิกในแบบ Colonial มาใช้ทั้งเส้นสายกรอบกระจกสีดำตัดกับพื้นหินอ่อนนำเข้า และชุดโซฟาสีอ่อนผสมผสานกับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ในลักษณะ Symmetrical Balance เช่นเดียวกับ Center Court Lobby

THE RESERVE SATHORN

Exclusive GYM with Yoga & Boxing Studio ฟิสเนตขนาดใหญ่ครบครันด้วยอุปกรณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมเทรนเนอร์ส่วนตัว จัดวางเครื่องออกกำลังกายขนานไปกับกระจกชมวิวแบบพาโนรามิกของเมืองได้อย่างเต็มที่

THE RESERVE SATHORN

พิเศษสุดกับ Colonial Thermal Sky Pool สระว่ายน้ำระบบปรับอุณหภูมิชั้นบนสุดของโครงการ พร้อมจากุซซี่ส่วนตัวสามารถชมวิวเมืองแบบ Infinity View จากจากุซซี่ได้โดยตรง ทางโครงการสร้างความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้นด้วยการนำเส้นโค้งแบบ Colonial มาเป็นตัวกำหนดขอบเขตของจากุซซี่ให้รู้สึกเป็นส่วนตัว สำหรับใช้เวลาดื่มด่ำและผ่อนคลายในช่วงเวลาพิเศษ

LUXURY ‘PRIVATE SPACE’
เหนือระดับ…เป็นส่วนตัว

‘Crystal Balcony’ อีกหนึ่งความลักซ์ชัวรี่ที่ออกแบบโดยดึงความสวยงามของเรือนกระจกในยุคโคโลเนียลมาเป็นส่วนหนึ่งของห้อง ‘Limited Crystal Unit’ ดีไซน์กระจกโค้งเปิดมุมมองชมวิวเมือง มุมนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนมาเป็นห้องทำงานหรือห้องพักขนาดเล็กโดยไม่ถูกจำกัดเพียงเป็น Balcony เพียงอย่างเดียว

THE RESERVE SATHORN

THE RESERVE SATHORN

การออกแบบให้แต่ละชั้นมีเพียง 4-8 ยูนิต และจัดวางบนแปลนแบบ single-loaded-corridor เพื่อความเป็นส่วนตัว มีแบบให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอน เริ่มต้นที่ขนาด 49-56 ตร.ม. จนถึง 2 ห้องนอน ขนาด 126 ตร.ม. ทุกยูนิตออกแบบอย่างตั้งใจให้หน้าห้องกว้างเป็นพิเศษ เพื่อให้ทุกส่วนของการใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับวิวภายนอกได้ทั้งหมด

THE RESERVE SATHORN

THE RESERVE SATHORN

THE RESERVE SATHORN

THE RESERVE SATHORN

THE RESERVE SATHORN
ดีไซน์แบบโมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ใส่ใจทุกรายละเอียด ทำให้ทุกการอยู่อาศัยสัมผัสได้ถึงความพิเศษเฉพาะตัว

LUXURY ‘MATERIALS’
เหนือระดับ…กับการคัดสรรทุกรายละเอียด

พื้นที่ทุกส่วนของ THE RESERVE SATHORN ยังเลือกใช้ All-European-Luxury-Brand ทั้งหินอ่อนนำเข้ากรุบริเวณเคาน์เตอร์และผนังของห้องน้ำทุกยูนิต VDO Door Phone และ Digital Door Lock เพื่อความปลอดภัย รวมไปถึง Kitchen Appliance นำเข้า Gorenje ออกแบบร่วมกันกับ Ora Ito นักออกแบบชื่อดังระดับโลกชาวฝรั่งเศส นำมาติดตั้งในพื้นที่ครัวทุกยูนิตในโครงการ เพราะวัสดุที่ดีไม่เพียงแต่ให้ประโยชน์ทางด้านฟังก์ชั่น แต่ยังแสดงรสนิยมของคุณได้เป็นอย่างดี

THE RESERVE SATHORN

THE RESERVE SATHORN
ความลักซ์ชัวรี่ของหินอ่อนนำเข้าจากยุโรป เน้นความหรูหรา สร้างบรรยากาศสุดพิเศษทุกการใช้งาน
THE RESERVE SATHORN
ชุดครัวที่ทางโครงการเลือกไม่ใช่แค่ฟังก์ชันที่ต้องมี แต่ยังเป็นเฟอร์นิเจอร์ระดับลักซ์ชัวรี่ที่สะท้อนรสนิยมและเสริมให้บ้านของคุณหรูหราอย่างมีสไตล์ด้วย Exclusive Collection จาก Ora Ito Black 2nd Series ที่ติดตั้งให้ครบชุดทั้ง Combi-Oven, Hob, Hood, Dish Washer ด้วยสีดาของซีรีย์นี้จะไปตัดกับสีที่อ่อนกว่าของเฟอร์นิเจอร์ชุดอื่น เกิดเป็นความเข้ากันและโดดเด่นได้อย่างลงตัว

LUXURY ‘LOCATION’
เหนือระดับ…ด้วยทำเล

เพราะโลเคชั่นคือหัวใจสำคัญในการเลือกที่อยู่อาศัย ที่นี่จึงไม่เพียงแค่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านเท่านั้น แต่ยังให้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย โครงการ THE RESERVE SATHORN ตั้งอยู่ในซอยสวนพลู ย่านที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Lifestyle District อย่างแท้จริง นอกจากจะเป็นทำเลทองของที่พักอาศัยที่หาได้ยากในปัจจุบันแล้ว ย่านนี้ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมด้วยการเดินทางสะดวกรวดเร็วใกล้ทั้ง BTS ศาลาแดง และ MRT สวนลุมพินี อีกทั้งยังสามารถใช้ทางลัดเพื่อขึ้นสู่ทางด่วนศรีรัชโดยไม่ต้องออกสู่ถนนสาทร เพราะเข้าใจถึงเวลาที่มีค่าทุกวินาทีของลูกบ้านที่ไม่ควรต้องเสียไปกับการจราจรในทุกๆ วัน

THE RESERVE SATHORN

‘เพราะชีวิตเหนือระดับเลือกได้ด้วยตัวคุณเอง’ THE RESERVE SATHORN จาก PRUKSA PREMIUM พร้อมพิสูจน์ถึงความพรีเมี่ยมในทุกๆ ส่วนของโครงการ ตั้งแต่ทำเลศักยภาพสูง แนวความคิดในการออกแบบไปจนถึงการเลือกใช้วัสดุ เพื่อให้คุณกลายเป็นคนพิเศษ บนพื้นที่ที่ตั้งใจออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

THE RESERVE SATHORN

The Reserve Sathorn 1 ห้องนอน เริ่ม 13 ล้านบาท, 2 ห้องนอน เริ่ม 25 ล้านบาท (250,000 – 320,000 บาท / ตร.ม., ราคาเฉลี่ย 280,000 บาท / ตร.ม.) Open House 4-5 ส.ค. นี้

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษสูงสุด 700,000 บาท * ได้แล้วที่ http://bit.ly/2L1kqsR หรือโทร 1739