โครงการบ้าน SC ASSET

Live Beautifully With Nature ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ กับ SC ASSET

โครงการบ้าน SC ASSET
โครงการบ้าน SC ASSET

เข้าสู่เดือนสิงหาคม เดือนที่มีกิจกรรมดี ๆ มากมาย รวมทั้งงาน “บ้านและสวนแฟร์ midyear“ งานเพื่อคนรักบ้านที่หลายคนปักหมุดไว้เพื่อมองหาไอเดียดี ๆ ทั้งการตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และ วัสดุที่เกี่ยวข้องกับการสร้างบ้านครบวงจร วันที่ 4-12 สิงหาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา

แน่นอนว่าสำหรับคนรักบ้านรักสวน เราก็ไม่พลาดที่จะมองหาสิ่งดี ๆ มาบอกต่อ โดยเฉพาะแคมเปญล่าสุด จาก SC ASSET ในคอนเซปท์ “Live Beautifully With Nature” ให้คุณได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อตอบโจทย์ครอบครัวทันสมัย ใส่ใจธรรมชาติ มีโครงการบ้านที่เข้าร่วมแคมเปญ จำนวน 6 โครงการ ที่มีการออกแบบ Facility ต่าง ๆ ภายในโครงการ ให้สอดคล้องไปกับธรรมชาติโดยรอบ

วันนี้จะพาไปชม 1 ในโครงการที่มีคอนเซปท์ “Live Beautifully With Nature”

โครงการบ้าน SC ASSET

โครงการ VENUE RAMA 5-2 และ 3 เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Live Beautifully With Nature ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ จำนวนยูนิตที่ไม่มากนักในโครงการ ทำให้บรรยากาศที่นี่สงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการอยู่อาศัย

เพราะการออกแบบพื้นที่สีเขียวที่ดีส่งผลให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นไปด้วย โดยเฉพาะคนยุคใหม่ที่ใส่ใจต่อการใช้ชีวิต และกำลังต้องการให้ธรรมชาติมาเป็นส่วนหนึ่งในการอยู่อาศัย เพื่อสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย เหมือนได้พักผ่อนทุกวัน สำหรับโครงการที่เราแวะมาชมคือ โครงการ VENUE พระราม 5 -2  และ 3 ซึ่งเดินทางสะดวกเพียงแค่ 10 นาทีจากแยกติวานนท์ เพียงแค่ด้านหน้าก็สัมผัสได้ถึงดีไซน์อันทันสมัยตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เมื่อเข้ามาภายในบริเวณโครงการ แน่นอนว่าสิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญคือ การออกแบบพื้นที่ีสีเขียวโดยเฉพาะสวนส่วนกลางที่สวยงาม พร้อมฟังก์ชั่นมาเต็มเน้นความเรียบง่ายแต่ใช้สอยได้ดี มีรายละเอียดการออกแบบต่าง ๆ ทั้งทางเดินที่ลดทอนมาจากเส้นสายของแผ่นหิน สนามเด็กเ่ล่นพร้อมบ้านต้นไม้ สนามหญ้ากว้างมีที่นั่งแสนสบาย เหมาะสำหรับครอบครัวออกมาใช้เวลาร่วมกันในช่วงเย็นหรือวันหยุด

โครงการบ้าน SC ASSET

สนามเด็กเล่นออกแบบเป็นเหมือนบ้านต้นไม้ให้เด็ก ๆ สนุกกับจินตนาการเต็มที่ พร้อมรายละเอียดทางเดินที่หยิบเอารูปฟอร์มของหินธรรมชาติมาลดทอนเป็นเส้นสายแบบกราฟิกทันสมัย

โครงการบ้าน SC ASSET

อีกหนึ่งบรรยากาศที่ทางโครงการมอบให้คือ สนามเด็กเล่นโล่งกว้าง บรรยากาศสบายดีไซน์เรียบง่าย มีที่นั่งในสวนที่ใช้รูปฟอร์มหินดีไซน์ทันสมัย ใช้เป็นของตกแต่งด้วยในตัว บางจุดเลือกใช้ต้นไผ่ พรรณไม้ที่สื่อถึงสวนสไตล์ญี่ปุ่นปลูกปิดล้อมสร้างความเป็นส่วนตัวในมุมสงบ

รวมทั้งคลับเฮ้าส์ที่นำเอาเอกลักษณ์ของธรรมชาติ มาผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ตัวอาคารใช้เส้นสายเรียบนิ่งของไม้เป็นวัสดุกรุผิวอาคาร รอบด้านโอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ พร้อมสระว่ายน มีการออกแบบ Universal Design สำหรับคนทุกวัย ใช้วัสดุที่ปลอดภัยทุกจุด  ตลอดจนหน้าต่างบานกว้างเปิดรับธรรมชาติภายนอก

โครงการบ้าน SC ASSET
คลับเฮ้าส์ดีไซน์ทันสมัย เลือกใช้ไม้ตีระแนงเล่นเส้นสายสวยงาม แซมด้วยไม้เลื้อยเพื่อความเขียวสบายตา ต่อเนื่องกันคือสระว่ายน้ำที่โอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่
โครงการบ้าน SC ASSET
คลับเฮ้าส์แบบโมเดิร์นที่ไม่ละทิ้งกลิ่นอายแบบญี่ปุ่นทั้งเส้นสายเรียบ ๆวัสดุธรรมชาติ เสริมด้วยพรรณไม้เส้นสายนุ่มนวลอย่างไผ่และหลิว

โครงการบ้าน SC ASSET

โครงการบ้าน SC ASSET

โครงการบ้าน SC ASSET
ผนังกระจกกว้างเชื่อมต่อพื้นที่ภายในและภายนอกแบบ Inside out และ Outside in
โครงการบ้าน SC ASSET
ที่นั่งภายนอกดีไซน์ให้เป็นส่วนเดียวกับเดคไม้ เป็นมุมกึ่งนั่งกึ่งนอนแสนสบายและน่าสนุก สำหรับเด็กๆ

สำหรับบ้านแต่ละหลังในโครงการก็ยังที่นำเอาธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการอยู่อาศัย ดีไซน์บ้านให้มีความโปร่งสบาย เลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ มีช่องเปิดกว้างเปิดรับบรรยากาศสวนจากภายนอก ซึ่งมาจากแนวคิด ดังนี้

  • inside outside การออกแบบฟังก์ชั่นภายในบ้านที่เชื่อมต่อสู่ภายนอกบ้าน ได้อย่างลงตัว อาทิ ระเบียงบ้าน ที่เชื่อมการพักผ่อนกับห้องนอนเข้าด้วยกัน
  • Refined Detail การปรับแต่งดีไซน์ ที่มีรายละเอียด เรียบง่าย และลงตัว
  • Shade and Shadow การดีไซน์บ้านที่เน้นความโปร่งโล่ง สบายตา
  • Natural Materials วัสดุที่ใช้เป็นสรรสร้างจากธรรมชาติ เพื่อให้เข้าถึงความสงบและผ่อนคลาย

โครงการบ้าน SC ASSET

โครงการบ้าน SC ASSET
ตัวบ้านที่เิปิดรับแสงธรรมชาติ และสีเขียวจากภายนอกเข้ามาอยู่ภายในอย่างลงตัว

นับว่าเป็นอีกแคมเปญดี ๆ เอาใจผู้ที่มีหัวใจสีเขียวที่ใส่ใจคุณภาพชีวิต ให้ทุก ๆ วันเต็มไปด้วยบรรยากาศที่พักผ่อนและความรื่นรมย์ในทุกรายละเอียด

ร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันที่ : http://bit.ly/2OawHZL