กำจัดมด

กำจัดมดให้สิ้นซาก ทำได้ง่ายด้วยเจลไบเออร์ ควอนตั้ม

กำจัดมด
กำจัดมด

แมลง ตัวบ่งชี้ถึงระบบนิเวศรอบๆ บ้าน ซึ่งแมลงหลายชนิดก็เป็นตัวชี้วัดถึงความอุดมสมบูรณ์ของระบบนิเวศ อย่างหิ่งห้อย ผีเสื้อ ผึ้ง แต่ในขณะเดียวกันก็มีแมลงอีกหลายชนิดที่เป็นพาหะนำโรคและสภาพที่ไม่ถูกสุขอนามัยภายในบ้าน อย่างเช่น แมลงสาบ ยุง

มด ก็เช่นเดียวกัน แม้ว่ามดในสวนจะมีทั้งประโยชน์คือสะท้อนถึงสภาพของระบบนิเวศดินที่ดีปลอดสารเคมี แมลงสามารถอาศัยอยู่ได้ แต่ก็มีโทษเช่นกันเพราะมดเป็นพาหะให้กับเพลี้ยแป้ง เพลี้ยอ่อน ศัตรูตัวร้ายที่ทำลายต้นไม้ในทุกๆ ฤดู แต่ในกรณีที่มดขึ้นบ้านนั่นสะท้อนในอีกแง่มุม นั่นคือปัญหาเรื่องความสกปรก ไม่ถูกสุขอนามัย อันเกิดจากการจัดการเศษอาหารในครัวเรือน ซึ่งจุดที่มดเข้าก่อกวนในบ้านจึงมักจะเป็นจุดที่มีเศษอาหารตกค้าง ไม่ใช่แค่จุดที่มีเศษน้ำตาลตกหล่นอย่างที่เข้าใจกัน หลักๆคือห้องครัว ตู้กับข้าว ตู้เย็น รอบถังขยะ แต่จะไม่ใช่เพียงเท่านั้น มดสามารถไปได้ทุกที่ที่มีร่องรอยของเศษอาหารไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือแม้กระทั่งในห้องน้ำ

กำจัดมด
Bayer Quantum (ไบเออร์ ควอนตั้ม) ผลิตภัณฑ์กำจัดมดถูกคิดค้นให้ปลอดภัยต่อมนุษย์มีใบรับรอง HACCP ที่รับรองว่าผลิตภัณฑ์ปราศจาก 8 กลุ่มของสารก่อภูมิแพ้

มด ไม่ใช่แค่กวนใจเพียงอย่างเดียว แต่มดบางชนิดยังมีพิษกัดต่อยร่างกายคนเราและบางชนิดก็มีพิษก่อให้เกิดอาการแพ้เช่นเดียวกับผึ้ง แตน และด้วยธรรมชาติของมดที่จะกินอาหารทั้งอาหารสะอาด และอาหารสกปรกอย่างซากสัตว์ซากแมลงทำให้มีเชื้อโรคหลายชนิดติดตามขาและลำตัว เป็นพาหะไปสู่พื้นที่อื่นๆ ซึ่งปัญหานี้เสี่ยงให้เชื้อโรคแพร่ระบาดทั่วบ้านของเราด้วย

การกำจัดมดทำได้หลายวิธี เริ่มตั้งแต่การจัดการเศษอาหาร เศษขยะทั้งในและรอบบริเวณบ้านให้สะอาดหมดจดเพื่อกำจัดแหล่งอาหารของมด หรือทำลายแหล่งที่อยู่ของมดด้วยวิธีการปรับสภาพดินให้ชุ่มชื้น การกำจัดจึงต้องทำในหลายๆ ส่วนพร้อมกันทั้งแหล่งที่อยู่ แหล่งอาหาร และแหล่งปรากฏตัว ทั้งวิธีธรรมชาติเช่นการใช้ มะนาว มะกรูด วางตามจุดต่างๆ ที่มดใช้เป็นทางผ่าน เป็นวิธีที่ง่ายแต่อาจจะไม่ได้ผลเต็มที่นัก แต่มีวิธีที่ง่ายกว่านั้นและเห็นผลได้ชัดเจนมากกว่า คือการใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดมดที่คิดค้นมาเพื่อใช้งานที่ปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง

กำจัดมด

Bayer Quantum (ไบเออร์ ควอนตั้ม) ผลิตภัณฑ์กำจัดมดถูกคิดค้นให้ปลอดภัยต่อมนุษย์มีใบรับรอง HACCP ที่รับรองว่าผลิตภัณฑ์ปราศจาก 8 กลุ่มของสารก่อภูมิแพ้ ไม่มีกลิ่นรบกวน และเป็นผลิตภัณฑ์กำจัดแมลงที่ปลอดสารระเหย VOC จึงปลอดภัยต่อเด็กและผู้ที่มีโรคภูมิแพ้ ใช้งานง่ายและเห็นผลเร็วเพียงแค่หยอดเนื้อเจล ไบเออร์ ควอนตั้ม ซึ่งมีเนื้อเจลใสตรงบริเวณทางเดินของมด หรือช่องรูผนังที่มดใช้เป็นทางผ่าน เนื้อเจลจะกลมกลืนไปกับบริเวณรอบด้านไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ดูเป็นธรรมชาติไม่รบกวนสายตา แม้ว่าจะใช้ในส่วนของห้องครัวซึ่งเป็นบริเวณที่ใช้ในการประกอบอาหารก็ปลอดภัยเพราะการผ่านรับรองโดย HACCP International นอกจากนี้ Bayer Quantum ยังปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว กระต่าย หนูแฮมสเตอร์ หนูตะเภา แต่ทั้งนี้ควรอ่านฉลากการใช้งานและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดด้วยเช่นกัน

Bayer Quantum สั่งซื้อได้ง่ายรวดเร็วทันใจในช่องทางจำหน่ายบนโลกออนไลน์ของ Bayer ทั้งในแอพพลิเคชั่น LAZADA และ SHOPEE โดยสแกน QR Code เพื่อสั่งซื้อได้เลย!

SHOPEE CODE: VRLIVE
LAZADA CODE: VRLIVE

กำจัดมด
QR CODE สำหรับสั่งซื้อผ่าน LAZADA
กำจัดมด
QR CODE สำหรับสั่งซื้อผ่าน SHOPEE