โถสุขภัณฑ์ แบบห้องน้ำ

โถสุขภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ Aqua Ceramic “100 ปีของความสะอาด”

โถสุขภัณฑ์ แบบห้องน้ำ
โถสุขภัณฑ์ แบบห้องน้ำ

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาจะเห็นภาพของการปรับพฤติกรรมการบริโภคเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ยิ่งยุคนี้เทรนด์การบริโภคที่น่าจับตามองคือ กระแสการใส่ใจสุขภาพ, ผู้บริโภคต้องการสินค้าที่แตกต่าง, ความมีเอกลักษณ์ และต้องการสินค้าที่สามารถปรับแต่งตามความต้องการได้ ต้องการเสพประสบการณ์ใหม่ๆ ยอมที่จะจ่ายเงินเพิ่มขึ้นเพื่อให้ได้สินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว

“สุขภัณฑ์” ที่ดี ต้องเท่ากับ “เฟอร์นิเจอร์” ตกแต่งบ้าน

ผู้บริโภคเริ่มมองการณ์ไกลในการจะใช้สินค้าสักชิ้น โดยจะไม่คำนึงถึงความสวยงาม หรือดีไซน์เพียงอย่างเดียวแต่ยังมองไปถึงการลงทุนระยะยาวในเรื่องของสุขภาพด้วย แม้แต่การเลือกซื้อ “สุขภัณฑ์” ที่จะต้องไม่เป็นแหล่งเพาะเชื้อโรค ไม่ต้องเสียเวลาคอยทำความสะอาดอยู่ตลอดเวลา ซื้อสุขภัณฑ์มาใช้เหมือนซื้อเฟอร์นิเจอร์มาแต่งบ้านไปในตัว ดังนั้น สุขภัณฑ์ที่เลือกจะต้องเข้ามาตอบทุกโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี

เมื่อพูดถึงเรื่องของสุขภัณฑ์ สิ่งหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญเลยคือการดูแลรักษาให้ปราศจากเชื้อโรค โดยเฉพาะโถสุขภัณฑ์ที่ใช้กันอยู่ทุกวัน เมื่อเกิดความสกปรกเรามักจะทำความสะอาดโดยการขัดล้างด้วยน้ำยาล้างห้องน้ำ ที่มีคุณสมบัติกัดกร่อนสิ่งสกปรกให้หลุดออกไป โดยไม่รู้เลยว่าสารเคมีที่ใช้เหล่านั้นจะไปสะสมและก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายของผู้ใช้อย่างมาก แต่จะมีวิธีไหนบ้างที่สามารถขจัดคราบสกปรกเหล่านั้นให้ออกไปแบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้สารเคมี

โถสุขภัณฑ์

Aqua Ceramic นวัตกรรมใหม่ ช่วยทำความสะอาดง่ายขึ้น

American Standard ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสุขภัณฑ์ที่เน้นเรื่องดีไซน์ที่สวยงาม และนวัตกรรมอันทันสมัย พร้อมมุ่งมั่นตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมาตลอด  เข้าใจดีว่าการดูแลรักษาสุขภัณฑ์ในห้องน้ำให้คงสภาพสะอาดเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลาไม่ใช่เรื่องง่าย จึงได้คิดค้นและนำเสนอทางแก้ปัญหาเพื่อสุขอนามัยที่ดีกว่า พร้อมส่งตัวช่วยที่ได้คุณภาพอย่างเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า “Aqua Ceramic” นวัตกรรมล้ำสมัย ซึ่งให้คุณสมบัติการทำความสะอาดที่ง่ายมากขึ้น สามารถลดการเกิดคราบสกปรกที่เกิดจากการขับถ่าย และคราบน้ำที่เกาะบริเวณพื้นผิวโถสุขภัณฑ์ให้หมดไปอย่างง่ายดาย

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงเรื่องของ “สุขภัณฑ์” ส่วนมากเราจะคุ้นเคยกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง American Standard กันดีอยู่แล้ว ดังที่เห็นได้ตามบ้าน ที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียมชั้นนำ หรือโรงแรมสุดหรู ที่มักจะเลือกใช้ชุดสุขภัณฑ์จากแบรนด์นี้กันอย่างกว้างขวาง ด้วยรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ภาพลักษณ์มีความเรียบหรูเสมือนของตกแต่งภายในบ้าน ผสานการออกแบบสุดพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ทำให้สุขภัณฑ์ทุกชิ้นสะท้อนถึงรสนิยมความใส่ใจในสุขอนามัย และความต้องการของผู้บริโภคจนได้รับความนิยมเป็นที่เชื่อถือมาอย่างยาวนาน

ความสะอาดให้สุขภัณฑ์ดูสวยใหม่ไปอีก 100 ปี

โดยปกติ American Standard เป็นแบรนด์ที่มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมเพื่อสุขภัณฑ์มาโดยตลอดอยู่แล้วสุขภัณฑ์ทุกรุ่นมีเทคโนโลยี Anti Bacteria ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นอันตรายและระงับกลิ่นไม่พึงปรารถนา แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดแห่งสุขภัณฑ์ที่ชื่อว่า Aqua Ceramic ที่กล้าการันตีความสะอาดและช่วยให้สุขภัณฑ์ของคุณดูสวยใหม่ไปอีก 100 ปี (จากสมมติฐานในการทำความสะอาดพื้นผิว Aqua Ceramic ทุกๆ วันวันละ 2 ครั้ง  เป็นเวลา 365 วัน พบว่าสามารถทนการขัดได้ถึง 70,000 ครั้ง เทียบเท่ากับ 100 ปี)

โถสุขภัณฑ์
รางวัล GOOD DESIGN AWARD 2016 ประเภท GOLD AWARD โดยสถาบันส่งเสริมผลงานด้านออกแบบของญี่ปุ่น Japan Institute of Design Pro เป็นเครื่องยืนยันประสิทธิภาพล้ำหน้าของนวัตกรรม Aqua Ceramic ว่าเป็นนวัตกรรมระดับโลกอย่างแท้จริง

Aqua Ceramic ยกระดับมาตรฐานวงการสุขภัณฑ์

ครั้งนี้เหล่าสถาปนิก, ดีไซน์เนอร์, ดิเวลลอปเปอร์ และผู้บริโภคที่ใส่ใจเรื่องของสุขอนามัยจะได้สัมผัสกับการปฏิวัติวงการเซรามิคของเทคโนโลยี Aqua Ceramic ที่ยกระดับมาตรฐานวงการสุขภัณฑ์ระดับโลก Aqua Ceramic ถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมทางวัสดุศาสตร์ครั้งแรกของโลก ที่ถูกคิดค้นขึ้นโดยทีมงานวิจัยระดับโลก

เพื่อตอบโจทย์ใหญ่ของปัญหาสุขภัณฑ์แบบเดิมๆ ที่นานวันเข้าจะเกิดคราบสกปรกจากการขับถ่ายและคราบน้ำสะสมฝังแน่นเป็นรอยเปื้อนวงสีเข้ม  นอกจากจะทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจในสุขอนามัยและความสะอาดแล้ว ยังทำให้ผิวสุขภัณฑ์สวยงามดูสะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอตลอดระยะเวลาการใช้งาน และยังช่วยให้ชีวิตของคุณมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะคุณไม่จำเป็นต้องใช้เวลาอันมีค่าในการทำความสะอาดสุขภัณฑ์แบบยาวนานอีกต่อไป และได้ใช้เวลาทำในสิ่งที่คุณรัก

สุขภัณฑ์ที่ง่ายต่อการทำความสะอาด

สำคัญเมื่อติดตั้งสุขภัณฑ์ที่เคลือบผิวภายในโถสุขภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยี Aqua Ceramic แล้วก็ไม่ควรใช้น้ำยาทำความสะอาดที่มีฤทธิ์เป็นกรดหรือด่าง เพราะน้ำยาสามารถกัดกร่อนสารเคลือบทุกชนิดบนสุขภัณฑ์ให้เสื่อมสภาพได้ ซึ่งงานนี้ต้องถูกใจคุณแม่บ้านและคุณพ่อบ้านทุกคนเลยทีเดียว เพียงแค่ใช้ฟองน้ำนุ่มๆ ชุบฟองสบู่ หรือน้ำยาล้างจานทำความสะอาดสุขภัณฑ์ก็เพียงพอแล้ว

อย่าลืมว่าคราบสกปรกที่เกิดจากการขับถ่าย และคราบน้ำที่เกิดจากการสะสมของหินปูน นานวันเข้าจะเกิดเป็นคราบสีน้ำตาลฝังแน่นอยู่ในโถสุขภัณฑ์ทำความสะอาดได้ยาก แต่หากเปลี่ยนมาใช้สุขภัณฑ์ที่มีการเคลือบผิวภายในตัวโถด้วย Aqua Ceramic ปัญหาการเกิดคราบสกปรกและคราบน้ำก็จะหมดไป ผิวสุขภัณฑ์ของคุณจะเรียบ ลื่น เงางาม ดูสะอาดเหมือนใหม่ตลอดเวลา อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หลายคนคงนึกในใจว่าเพราะเหตุใดนวัตกรรมเหล่านี้จึงไม่เข้ามาอยู่ในห้องน้ำของคุณก่อนหน้านี้ ไม่เช่นนั้นป่านนี้สุขภาพ สุขอนามัยของคุณน่าจะดียิ่งกว่านี้แน่นอน

สอบถามเพิ่มเติม 02 – 102-2222 กด 1   www.AmericanStandard.co.th