MUJI HOTEL BEIJING โรงแรมมินิมัลสไตล์มูจิ ปักหมุดใหม่บนจัตุรัสเทียนอันเหมิน

Muji Hotel Beijing โรงแรมสไตล์มินิมัล เรียบง่ายแฝงกลิ่นอายญี่ปุ่นตามสไตล์ Muji ได้เปิดสาขาใหม่ในปีนี้ที่เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน บริเวณจัตุรัสเทียนอันเหมิน พื้นที่มรดกทางวัฒนธรรมที่รายล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมแบบจีนดั้งเดิมกับ Siheyuan Courtyards อันเป็นไลฟ์สไตล์ของสเปซที่โดดเด่น

Muji Hotel Beijing ได้รับการออกแบบให้เป็นอาคารแบบร่วมสมัยที่คงเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมจีนผ่านผิวอาคารกำแพงเจาะช่องลมและคอร์ทยาร์ด ที่ภายในประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสไตล์มูจิ เช่น Muji Dinner ร้านอาหารที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพพร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งวันภายใต้บรรยากาศอบอุ่นเสมือนอยู่บ้านกับวิวจัตุรัสเมืองผ่านช่องเปิดกระจกบานใหญ่, Cafe & Meal Muji คาเฟ่แบบ grab&go สำหรับแขกผู้เข้าพักและลูกค้าภายนอก และ Muji Beijing ร้านมูจิที่เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์โปรดัก

Muji Hotel

Muji Hotel

อีกทั้งโซน Book Lounge มุมอ่านหนังสือขนาดใหญ่ที่จัดแสดงหนังสือหลากหลายประเภทที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมของปักกิ่ง รวมถึงมีพื้นที่จัดนิทรรศการหมุนเวียนและ Business Center พื้นที่ทำงานที่ประกอบด้วย โต๊ะทำงาน 5 ตัวที่ปรับเปลี่ยนเป็นห้องประชุมขนาดย่อมได้อีกด้วย

ห้องพักของโรงแรมแห่งนี้โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายที่แฝงไปด้วยคุณภาพการนอนหลับอย่างสมบูรณ์ด้วยการดีไซน์แสงไฟแบบ indirect light ที่ช่วยให้สบายตาและส่งเสริมบรรยากาศการพักผ่อน อีกทั้งใช้เฟอร์นิเจอร์ของมูจิที่คิดค้นขึ้นเพื่อการอยู่อาศัยโดยเฉพาะประดับไว้ในห้องพักที่ตกแต่งด้วยวัสดุไม้ ผนังสีขาว และกระจก

ออกแบบ: Muji
เครดิตรูปภาพ: Muji Hotel

พิกัด: 39°53’54.6″N 116°23’44.0″E

โทร: +86 10 6316 9199

Website: https://hotel.muji.com/beijing

อ่านต่อเรื่อง มูจิโฮเทล เมืองเซินเจิ้น คลิก 


เรื่อง: Bundaree D.