ดื่มกินพร้อมสูดกลิ่นธรรมชาติกับ 9 ร้านอาหารและคาเฟ่ในวงล้อมของต้นไม้

คนเมืองมักร้องยี้เมื่อได้เห็นสโลแกน “กรุงเทพ ชีวิตดีๆ ที่ลงตัว” เพราะทั้งปัญหารถติด ท่อตัน รถไฟฟ้าขัดข้อง แท็กซี่ปฏิเสธผู้โดยสาร ฯลฯ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการจะมีชีวิตที่ดีนั้นประกอบไปด้วยเหตุผลหลายอย่าง หากแต่หนึ่งในสิ่งที่คนเมืองสามารถเลือกได้ที่จะมีชีวิตดีๆ ได้ก็คือการบริโภค ที่ไม่เพียงแต่การบริโภคอาหารมีคุณภาพเท่านั้น การได้พาตัาเองออกมาใช้ชีวิตท่ามกลางพื้นที่ธรรมชาติแสนสงบ ยังช่วยลบล้างความเครียด ช่วยให้ร่างกายและจิตใจได้รับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

สำหรับคนที่ชอบการกินดีอยู่ดี ถ่ายภาพกับสเปซดีไซน์เท่ๆ แถมชอบความร่มรื่นของธรรมชาติเป็นพิเศษ นี่คือสถานที่ดื่มกินพร้อมสูดกลิ่นธรรมชาติที่ห้ามพลาดกับ 9 ร้านอาหารและคาเฟ่ในวงล้อมของต้นไม้

THE HUB CAFE AND EATERY เรือนกระจกใต้ร่มไม้

คาเฟ่น่านั่ง

บนพื้นที่สีเขียวกว่า 1,300 ตารางเมตร เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านสวยงาม เป็นจุดเริ่มต้นของการออกแบบร้านอาหาร The Hub Café and Eatery ผ่านการวางผังอาคารให้สอดคล้องกับตำแหน่งต้นไม้เดิม โดดเด่นด้วยรูปทรงสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจจากเรือนกระจกหรือ Glass House

คาเฟ่น่านั่ง

รูปทรงเกิดจากการผสมผสานระหว่างบ้าน กับเรือนกระจก เด่นด้วยหลังคาทรงจั่วที่ช่วยเพิ่มกลิ่นอายสไตล์ทรอปิคัลให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้าน พร้อมต้อนรับทุกคนที่มาเยือน โดยผู้ออกแบบได้ดีไซน์เพดานอาคารให้มีขนาดสูง เพื่อช่วยเพิ่มสเปซในการเล่นระดับของโครงสร้างคาน ภายใต้รูปทรงอาคารแบบสมมาตร เอื้อให้การจัดวางพื้นที่ใช้สอยเป็นเรื่องง่ายและลงตัว บรรยากาศดูโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด

คาเฟ่น่านั่ง คาเฟ่น่านั่ง

นอกจากนี้ ยังได้คำนึงถึงมุมมองด้านหน้าอาคาร ที่ตั้งใจให้ดึงดูดสายตาผู้คนที่ผ่านไปมา ด้วยการกรุผิวอาคารด้วยกระจกใส สามารถมองเห็นบรรยากาศภายในร้าน แถมช่วยให้ผู้ใช้งานมองเห็นความสวยงามของทัศนียภาพโดยรอบได้เป็นอย่างดี และเพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงบรรยากาศที่แสนร่มรื่น ผู้ออกแบบจึงเลือกใช้โครงสร้างเหล็กสีดำ ตัดกับสีเขียวของธรรมชาติ พร้อมเจาะช่องแสงบริเวณต่าง ๆ ของอาคาร ช่วยสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง ผู้คน ต้นไม้ และแสงแดด”

คาเฟ่น่านั่ง

พิกัด : ถนนพระราม 9 ซอย 41 กรุงเทพฯ
โทร. 09-2789-7181 เปิดทุกวัน 9.00 น. – 21.00 น. (ปิดวันจันทร์)
Facebook : thehubcafeandeatery

อ่านต่อ : THE HUB CAFE AND EATERY