Flatwhite cafe & restaurant บรรยากาศผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน

Flatwhite หลายคนอาจจะเคยได้ยินจากชื่อของกาแฟชนิดหนึ่งแต่วันนี้ Flatwhite ถูกหยิบมาเป็นชื่อของร้านอาหารและคาเฟที่ผุดขึ้นใจกลางเมืองละแวกซอยอารีย์ พร้อมที่จะเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มให้ได้ชิมกัน

Flatwhite cafe & restaurant ตั้งอยู่ในถนนพระราม 6 ซอย 30 บรรยากาศร้านออกแบบและตกแต่งโดยเจ้าของร้าน ที่มีความตั้งใจที่อยากจะให้ร้านนี้เป็นเหมือนบ้าน ที่ให้ลูกค้าเข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศสบายๆผ่อนคลายเหมือนอยู่กับบ้าน

ส่วนของร้านจะแบ่งเป็นส่วนที่เป็นคาเฟ่และส่วนที่สามารถจองเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ เช่น Workshop จัดปาร์ตี้ หรือ ประชุม ทางร้านได้มีพื้นที่รองรับในส่วนนี้ ในส่วนของอาหารจะมีให้เลือกหลากหลายเมนูทั้งไทยและต่างประเทศ เมนูที่ทางร้านแนะนำจะเป็นเมนูรสจัดที่เจ้าของร้านมีความชอบส่วนตัว เช่น สปาเก็ตตี้คั่วกลิ้งไข่กุ้งและ ของทานเล่น ขนมหวานต่างๆ ให้เลือกอีกมากมาย ในส่วนของเครื่องดื่มที่แนะนำจะเป็นกาแฟ Flatwhite กาแฟที่ผสมนมบางๆด้วยสูตรของร้าน bla’te หรือ charchoal latte  กาแฟผสมชาร์โคลมาพร้อมรสชาติที่ไม่เหมือนลาเต้ทั่วไป และยังมีอีกหลายเมนูที่น่าชิม หรือจะแวะมานั่งทำงานหาไอเดียใหม่ๆ ได้ที่ Flatwhite bkk. เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 -20.00น.

 

Facebook : Flatwhite Bkk.
โทร : 02 278 0388
เปิด เวลา10.00 – 20.00น. ปิดวันจันทร์อาทิตย์ที่ 2 และวันจันทร์อาทิตย์ที่ 4 ของเดือน

เรื่อง Naruwat P.
ภาพ ฤทธิรงค์ จันทองสุข

เรื่องที่น่าสนใจ

 

ll l ll l ll l l l ll l  ll l ll lll l ll l ll l l l ll l  ll l ll lll l ll l ll l l l ll l  ll l ll lll l ll l ll l l l ll l  ll l ll lll l ll l ll l l l ll l  ll l ll lll l ll l ll l l l ll l  ll l ll lll l ll l ll l l l ll l  ll l

ll l ll l ll l l l ll l  ll l ll lll l ll l ll l l l ll l  ll l ll lll l ll l ll l l l ll l  ll l ll lll l ll l ll l l l ll l  ll l ll lll l ll l ll l l l ll l  ll l ll lll l ll l ll l l l ll l  ll l ll lll l ll l ll l l l ll l  ll ll l