ลามิเนต

FORMICA FOR ME – 2018TREND: ASIAN URBAN

ลามิเนต
ลามิเนต

FORMICA FOR ME คอลเล็กชั่นลามิเนตสำหรับกรุพื้นผิวที่ได้รับการพัฒนาให้เหมาะกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ของชาวเอเชีย ตรงตามโจทย์ Asian Urban 1 ใน 4 เทรนด์การตกแต่งที่ FORMICA นำเสนอในปีนี้

ซึ่งมีที่มาจากพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ที่มักชอบออกเดินทางท่องเที่ยว เมื่ออิทธิพลของโลกออนไลน์ได้ถูกถ่ายโอนไปสู่ออฟไลน์ หลาย ๆ คนจึงหันมาออกสำรวจเรื่องราวประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมด้วยตัวเอง ทั้งยังพยายามทำความเข้าใจว่าอดีตมีอิทธิพลต่ออนาคตอย่างไร เช่นเดียวกับการตกแต่งบ้านที่นิยมเลือกใช้องค์ประกอบที่มีกลิ่นอายวัฒนธรรมของความเป็นเอเชียมากขึ้น

ลามิเนต
ห้องรับประทานอาคารดูมีมิติและชีวิตชีวายิ่งขึ้นด้วยการเติมผนังสีแดงเข้มบริเวณแพนทรี่ เพิ่มมิติให้ผนังด้วยการใช้เลเซอร์คัตตัดแผ่นลามิเนตให้มีรูปร่างไล่ระดับแตกต่างกัน คล้ายคอนทัวร์ของภูมิประเทศ กลายเป็นงานศิลปะนูนต่ำสามมิติที่ดูแปลกตา

เทรนด์นี้นำเสนอผ่านการตกแต่งภายในตึกแถว ซึ่งเป็นตัวแทนรูปแบบอาคารที่เราคุ้นเคยกันดีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่การเล่นกับผิวสัมผัสที่ให้ความรู้สึกโมเดิร์น ผสมผสานกับพื้นผิวลามิเนตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ช่วยสร้างมิติให้กับสเปซได้อย่างน่าสนใจ

ลามิเนต

ชุดสีหลักของเทรนด์นี้คือสีน้ำเงิน และสีเทอร์คอยส์ ผสานกับเท็กซ์เจอร์ของผ้าทอมือ สื่อถึงมรดกทางวัฒนธรรมอันรุ่มรวย สร้างสมดุลด้วยสีเข้มในโทนกลาง ๆ เติมความโดดเด่นด้วยไม้สีเข้มผิวสัมผัสเปี่ยมเสน่ห์ที่สื่อถึงอารยธรรมเมือง รวมถึงองค์ประกอบจากอดีตอย่างผิวสัมผัสของซีเมนต์และโลหะเก่า พร้อมกับเติมกระปรี้กระเปร่าด้วยสีแดงสดเข้มสุดคลาสสิก
ทั้งหมดนี้คือแรงบันดาลใจใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมไอเดียการประยุกต์ใช้สำหรับบ้านคุณได้อย่างลงตัว

ลามิเนต

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 0-2285-4473 – 4
www.formica.com

เรื่อง DSNM
ภาพ เอกสารประชาสัมพันธ์