แต่งห้องนอนให้สวยเก๋ 3 แบบ 3 สไตล์ : 3 Koncept for you

a7890cdbfdfebcf792e637c79cb88715

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่กำลังมองหาไอเดียใหม่ๆ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย สำหรับการตกแต่งบ้านหรือห้องนอน วันนี้เรามีไอเดียการแต่งบ้านหรือห้องนอนมากฝากกัน ถึง 3 สไตล์เลยครับ ลองไปดูกันครับ ว่าจะมีแบบไหนที่ตรงกับใจคุณบ้าง

concept01

1. Scandinavian Style ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยเน้นไปที่ความสวยงามแบบเรียบง่าย ซึ่งคุณก็สามารถทำได้เช่นกัน เริ่มต้นที่ การแต่งห้องนอนให้โล่งโปร่ง ไม่อึดอัด ในโทนสีสว่าง ในส่วนของผ้าม่านอยากแนะนำเป็นแบบสีขาวบางๆ เพื่อปล่อยให้แสงแดดสามารถส่องเข้ามาทางหน้าต่างได้ เพื่อให้เกิดความอบอุ่นที่มาจากแสงธรรมชาติให้มากที่สุด ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ ให้เลือกที่ทำจากวัสดุไม้เข้ามาตกแต่ง ยิ่งทำให้ห้องดูอบอุ่บ ชวนให้ทิ้งตัวลงนอน

concept03

2. Vintage Style การแต่งห้องสไตล์นี้ก็ยัคงครองอันดับยอดฮิตในใจคนส่วนใหญ่ เพราะสามารถผสานเข้ากับสไตล์อื่นๆได้ง่าย ยกตัวอย่าง หากคุณเป็นสาวติส มีความหลงใหลในเสียงเพลง ลองเปลี่ยนสีผนังห้องในโทนสีเข้ม เช่น สีน้ำเงิน หรือ สีม่วงเข้ม และเพิ่มความวินเทจให้มากขึ้นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีขาวที่เป็นเอกลักษณ์ของสไตล์นี้ เพียงเท่านี้ห้องของคุณก็จะดูมิติและสวยงามมากยิ่งขึ้นครับ

concept04

3. Loft Style เอกลักษณ์ของสไตล์นี้อยู่ที่ การใส่ความเรียบง่าย ผสมผสานระหว่างประโยชน์ใช้สอยของเฟอร์นิเจอร์ จึงทำให้เสน่ห์แบบดิบเท่ทำให้สไตล์ลอฟต์เป็นที่นิยมมากขึ้น ซึ่งหากคุณอยากลองแต่งบ้านในสไตล์นี้ดูบ้าง ก็ไม่ยากเลยครับ ลองเริ่มจากมุมห้องเล่นก่อน โดยการเลือกใช้วัสดุหลากหลายแต่เข้ากัน อย่างผนังปูนดิบๆ อาจทาสีโทนเข้มด้วยก็ได้ จะช่วยเน้นให้โซฟาดูโดดเด่นยิ่งขึ้น หรือพื้นปูนเปลือยที่เข้ากันกับเฟอร์นิเจอร์ไม้แบบอินดัสเทรียล พร้อมตกแต่งส่วนอื่นๆในเรียบง่ายแบบ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ห้องนั่งเล่น สวย เท่ ในสไตล์ลอฟต์แล้วล่ะครับ

ไปหาไอเดียแต่งบ้านและแต่งคอนโด และเลือกเฟอร์นิเจอร์หลากสไตล์ไปแต่งบ้านของคุณสามารถเลือกชมสินค้าได้ที่ คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ ทุกสาขา หรือ http://www.konceptfurniture.com