SLEEP INDUSTRY BED&COFFEE รีโนเวทตึกแถว เป็นห้องนอนและคาเฟ่แบบลอฟต์ๆ

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่าง พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ นั่นคือ Sleep Industry Bed&Coffee คาเฟ่และ ห้องพัก ให้เช่าบนอาคาร 4 ชั้นริมถนนสุขุมวิท สถานที่แห่งนี้เกิดจากการ รีโนเวทตึกแถว ให้กลายเป็นมากกว่าที่พักที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์และความหลงใหลในการเดินทางของคุณกฤษณ์ อนรรฆกุล และคุณโอม ธีรรัชต์ แสงเรือง สองเพื่อนสนิทเจ้าของธุรกิจที่เต็มไปด้วยความสุขและความตั้งใจ

ภายใต้การ  รีโนเวทตึกแถว ชั้น 1 ต้อนรับแขกด้วยพื้นที่คาเฟ่กึ่ง common area ที่ใช้เป็นห้องรับประทานอาหารเช้าและร้านอาหารในบริเวณเดียวกัน ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแฝงความอบอุ่นด้วยโครงไม้รูปทรงจั่วบ้านบริเวณบาร์กาแฟ เพื่อสร้างความรู้สึกที่แตกต่างทำให้บรรยากาศดูอบอุ่น โปร่งโล่งสบายมากยิ่งขึ้นด้วยการโชว์โครงสร้างบันได และเน้นวัสดุปูนเปลือยตัดกับผนังสีขาว และไม้กระถางใบเขียวสด เพิ่มเติมด้วยหุ่นฟามิงโกสีชมพูพาสเทลเอาใจสาวหวานประดับอยู่ทั่วบริเวณ

รีโนเวทตึกแถว

ชั้น2 เปิดเป็นห้องโชว์ของสะสมคู่ใจของเจ้าของนั่นคือ กระเป๋า FREITAG รุ่นหายากที่แขวนเรียงรายประดับเต็มผนังราวกับโชว์รูมขายกระเป๋า และมุมโซฟาที่สเปซเชื่อมต่อกับชั้นล่าง พร้อมชั้นวางหนังสือโครงเหล็กสีดำสไตล์ลอฟต์

ด้านบนชั้น 3-4 เปิดเป็นห้องพักแขก 2 ห้องภายใต้การตกแต่งสไตล์ลอฟต์อินดรัสเทรียลดูดิบเท่ที่ดีไซน์ด้วยตนเองผสมผสานความสมัยใหม่ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์เหล็กสีดำ และบานกระจกกั้นแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว ประดับของตกแต่งที่จัดวางราวกับห้องนอนของดีไซน์เนอร์ที่สวยงามและมีสไตล์

นอกจากนี้ยังภูมิใจนำเสนอเบเกอรี่และกาแฟที่ตั้งใจคิดสูตรขึ้นเพื่อรสชาติแสนกลมกล่อมและหอมหวาน อาทิ Double Fromage Cheesecake ชีสเค้ก ที่อร่อยล้ำละมุนลิ้น สอดไส้ด้วยน้ำเชื่อมโป๊ยกั๊กสูตรโฮมเมดเข้ากันดีกับกาแฟร้อน หรือ กาแฟไนโตรที่คิดค้นสูตรอย่างสร้างสรรค์

พิกัด: 764/10 ถนนสุขุมวิท คลองตัน คลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ)
Facebook: Sleepindustrybkk
เปิดบริการ: ทุกวัน 8.00-20.00 น.
โทร: 065-521-8119

ติดตาม คาเฟ่ดีไซน์สวยๆ คลิกเลย

อ่านต่อเรื่อง รีโนเวทตึกแถวเก่าๆ ให้สวย เท่ จนจำภาพเก่าไม่ได้ คลิก 


เรื่อง: Bundaree D.

ภาพ: ศุภกร ศรีสกุล