เปลี่ยนมุมมองการใช้ชีวิตที่เพียบพร้อมอย่างแตกต่างและลงตัว ที่ “Nirvana Beyond Rama 2” บ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน

มาดูในส่วนของชั้น 2 ของบ้าน ที่ถูกออกแบบให้โดดเด่นด้วยทางขึ้นถึง 3 ทาง คือ จากบันไดหน้าบ้าน, บันไดในบ้าน และทางลิฟท์โดยสาร ขึ้นมาจะเจอพื้นที่ใช้สอยหน้าลิฟท์ที่จัดเป็นชั้นวางของขนาดสูงได้ ถือเป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้เป็นประโยชน์และเหมาะสมมากๆ

ถัดเข้าไปอีกนิดเป็นพื้นที่ส่วนโถงกลางที่จัดเป็นห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ สามารถวางโซฟารูปตัว L ที่นั่งได้ 6 คนแบบสบาย และพื้นที่ยังเหลือไว้ให้นำโต๊ะกลางมาวางได้ รวมถึงชั้นวางทีวีที่อยู่ห่างจากโซฟาไปประมาณ 2 เมตรกว่า ก็มีขนาดเหมาะสมและเพียงพออย่างมาก

ด้านหลังชั้นวางทีวีถูกออกแบบให้เป็นประตูออกไปยังสระว่ายน้ำและระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อน เป็นสระกลางแจ้งขนาด 3×4 เมตร ขอบสระกรุด้วยหินอ่อนให้อารมณ์หรูหรา ดูสวยงาม มีหลังคาระเบียงยื่นออกมาบังแดด และบังฝนบริเวณที่นั่งพักผ่อนริมสระ การออกแบบทุกจุดก็ด้วยวัตถุประสงค์ในการอำนวยความสะดวกสบายให้กับการพักผ่อนของทุกคนในบ้านได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีดีไซน์ตอบโจทย์การอยู่อาศัยยุคใหม่ให้โดดเด่นเหนือใครด้วยทางเดินเชื่อมทอดยาวจากพื้นที่บริเวณหลังโถงตรงกลาง ที่ถูกออกแบบด้วยความพิเศษให้เพื่อเดินไปยังห้องนอนใหญ่ หรือ Master bedroom ได้ เป็นการสร้างพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์และรองรับกิจกรรมของครอบครัวให้ลงตัวได้มากยิ่งขึ้น

ก่อนเดินไปยังห้อง Master bedroom ยังมีพื้นที่เหลือสามารถจัดเอาไว้เป็นมุมนั่งเล่น หรือจะปรับเป็นมุมทำงานที่สมองออกไปด้านนอกเห็นวิวธรรมชาติ และมองลงไปยังพื้นที่สีเขียวข้างบ้านเพื่อความสบายตา สบายใจได้แบบพอดี