เครื่องชงกาแฟคุณภาพดี ช่วยให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟที่แท้จริง สร้างสุนทรีย์ให้ชีวิตไปกับ Lattissima One เครื่องชงคุณภาพดี จาก Nespresso

ในการดื่มกาแฟสักแก้วสำหรับคอกาแฟนั้น คุณภาพของกาแฟ” และ “วิธีการชงที่ถูกต้อง” เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เรื่องคุณภาพของรสชาติของกาแฟจึงเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้น การเลือกใช้เครื่องชงกาแฟที่มีคุณภาพ เสมือนเป็นการการันตีอย่างหนึ่งว่ากาแฟที่ได้ออกมานั้นต้องมีคุณภาพไปด้วย คอกาแฟตัวจริงจึงมักจะต้องเลือกซื้อหาเครื่องชงกาแฟที่มีคุณภาพเอาไว้ก่อน เพราะเป็นสิ่งที่จะทำให้ได้รสชาติกาแฟที่ดี และถูกใจ

นอกจากการเลือกสรรคุณภาพของกาแฟที่ดี เครื่องชงกาแฟก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะกาแฟแต่ละชนิดจะใช้การบด การชงที่มีรายละเอียดแตกต่างกัน เครื่องชงกาแฟแต่ละชนิดจึงให้รสชาติกาแฟที่มีลักษณะไม่เหมือนกัน  รวมถึงเครื่องชงกาแฟแต่ละชนิดก็มีข้อดีข้อเสียต่างกัน การเลือกเครื่องชงกาแฟที่เหมาะสมจะช่วยทำให้คุณได้ดื่มกาแฟที่มีรสชาติที่ดี

วันนี้เราจึงอยากแนะนำ Lattissima One เครื่องชงกาแฟสำหรับคอกาแฟเหมาะสำหรับทั้งกาแฟดำ และกาแฟนม ที่จะทำให้คุณได้สรรสร้างเมนูกาแฟได้หลากหลาย โดยได้ผ่านการทดสอบมาจนมั่นใจแล้วว่าเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้สามารถชงกาแฟรสชาติยอดเยี่ยมได้คุ้มค่ากับเงินที่คุณจ่ายอย่างแน่นอน

แต่ละวันการดื่มด่ำรสชาติกาแฟอาจแตกต่างกันไป บางวันคุณอาจอยากดื่มกาแฟดำ บางวันอาจจะอยากดื่มกาแฟผสมนม เครื่องชงกาแฟ Lattissima One เครื่องนี้จึงถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบาย แถมใช้งานง่ายด้วยปุ่มกดที่ถูกจัดเตรียมไว้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสปุ่มเดียว ประกอบกับคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมการออกแบบที่ทันสมัย ควรค่าแก่การใช้งาน และตั้งวางเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นหนึ่งภายในบ้าน ด้วยขนาดที่กะทัดรัด น้ำหนักเบา ดีไซน์สวย เรียบหรู เหมาะกับทุกครัวเรือน

ทั้งยังผลิตจากวัสดุคุณภาพ และแข็งแรง ทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟชั้นเลิศได้ทุกเวลาที่คุณต้องการ อีกทั้งเครื่องชงกาแฟดังกล่าวยังมีตัวเครื่องที่จับถนัดมือ เครื่องสามารถทำความร้อนได้เร็วสุดภายใน 25 วินาที ปิดเครื่องอัตโนมัติภายใน 9 นาที หลังจากไม่ใช้งาน ซึ่งตัวเครื่องมีให้เลือกด้วยกันสองสี หรูหราสะดุดตา ได้แก่ สี Mocha Brown และ สี Silky White ที่เชื่อว่าจะเข้ากับการแต่งบ้านได้ทุกแบบ

ด้วยรูปแบบดีไซน์ที่สวยงาม ลักษณะเรียบหรู ทำให้ใครที่ได้สัมผัส อดที่จะหลงใหลไปกับความสวยงามของเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้ไม่ได้ แต่ความสวยงามดังกล่าว ต้องอยู่ภายใต้เคล็ดลับในการจัดวางอย่างดี เพื่อดึงจุดเด่นของเครื่องนี้ออกมา ดีไซน์สวยงามสุดล้ำของเครื่องชงกาแฟ Lattissima One เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะวางไว้ให้อยู่ในระดับที่สายตามองเห็น หรือในมุมที่เด่นที่สุดของห้อง ไม่ควรนำข้าวของเครื่องใช้หรือเฟอร์นิเจอร์มาวางปะปนแบบระเกะระกะ เพราะจะทำให้มุมที่จัดวางเครื่องชงกาแฟนี้ดูไม่สวยงามเท่าที่ควรจะเป็น

นอกจากนี้เครื่องชงกาแฟ Lattissima One ยังเหมาะสำหรับคอกาแฟตัวจริง เพราะเพียงแค่คุณอยู่ที่บ้านด้วยความพิเศษของเครื่องชงกาแฟนี้ก็สามารถสรรค์สร้างเมนูเครื่องดื่มได้แบบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Espresso, Lungo, Cappuccino และ Latte Macchiato แค่สัมผัสปุ่มเดียวก็ช่วยให้คุณสามารถทำฟองนมนุ่ม เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับเมนูโปรดของคุณได้มากขึ้น เพราะเครื่องนี้มีระบบ Single-Serve system ที่กะปริมาณนมในเหยือกให้ใช้สำหรับเครื่องดื่ม 1 แก้วพอดี เพื่อให้ได้รสสัมผัสกาแฟที่ดีที่สุด กาแฟที่ได้ออกมาจะมีฟองนมอยู่ด้านบน รสชาติที่ได้ออกมาหอมอร่อย เหมือนมีบาริสต้ามาชงให้ถึงที่โดยไม่ต้องไปที่ร้าน

นอกจากนี้เครื่องชงกาแฟรุ่นนี้ มาพร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะด้วยระบบแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาทำความสะอาด เพื่อให้การทำงานของเครื่องทำงานได้อย่างเต็มที่ และมีประสิทธิภาพตลอดการใช้งาน ที่สำคัญยังมีระบบปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อไม่ใช้งาน หรือเครื่องมีความร้อนสูงเกินไปจนผิดปกติ ให้คุณปลอดภัยและประหยัดพลังงานได้อีกด้วย

เมื่อพูดถึงเรื่องการทำความสะอาดเครื่องชงกาแฟถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรละเลยเป็นอย่างยิ่งสำหรับคอกาแฟ เพื่อให้เครื่องชงกาแฟทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสามารถชงกาแฟรสชาติดีได้ตลอดเวลา

เครื่องชงกาแฟ Lattissima One ใช้งานง่ายในการขจัดคราบ จากโปรแกรมแจ้งเตือน นอกจากนี้เหยือกนมที่เป็นส่วนประกอบที่มากับตัวเรื่องยังสามารถถอดและทำความสะอาดได้ง่าย รวมถึงตัวเครื่องสามารถเลื่อนปรับระดับถาดรองได้ตามต้องการ จึงสามารถใช้กับแก้วได้หลายขนาด

ทั้งหมดนี้เป็นการการันตีได้ว่า เครื่องชงกาแฟ Lattissima One จาก Nespresso เป็นเครื่องชงกาแฟคุณภาพดี ที่เหมาะกับการชงกาแฟให้ออกมาได้มีคุณภาพสมบูรณ์แบบ  อย่าลืมว่าสำหรับคอกาแฟแล้ว สุดยอดเคล็ดลับในการชงกาแฟแก้วโปรด ก็คือการใช้เครื่องชงกาแฟคุณภาพดี เพราะเครื่องชงกาแฟที่ใช้จะส่งผลอย่างมากต่อเครื่องดื่มกาแฟที่ชง ดังนั้นเพื่อให้ได้รสชาติดีที่สุด จึงจำเป็นต้องมีเครื่องชงกาแฟมีคุณภาพดี อย่าง Lattissima One เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมแล้วสำหรับการชงกาแฟแก้วโปรดสุดอร่อยได้ที่บ้านของคุณเอง!

พบเครื่องชงกาแฟ Lattissima One ราคาเครื่องละ 14,300 บาท เท่านั้น คอกาแฟที่สนใจสามารถไปชมสินค้าจริงได้ที่ Nespresso Boutique ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nespresso.com แอปพลิเคชั่น มือถือ Nespresso โทร.1800 019 090