บุญถาวร หาดใหญ่

บุญถาวร 3KHomeBase ศูนย์กลางค้าปลีกวัสดุตกแต่งรายใหญ่แห่งใหม่ของภาคใต้

บุญถาวร หาดใหญ่
บุญถาวร หาดใหญ่

บุญถาวร ผนึกกำลัง ทรีเค โฮมเบส เปิดแฟรนไชส์ พร้อมก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางค้าปลีกวัสดุตกแต่งรายใหญ่ของภาคใต้

บุญถาวร หาดใหญ่

บุญถาวร” ผู้นำด้านค้าปลีกวัสดุตกแต่งบ้านแบบครบวงจรบุกตลาดหาดใหญ่ จับมือพันธมิตรทางธุรกิจภายใต้ชื่อ “บุญถาวร 3KHomeBase” เพื่อเพิ่มทางเลือกในการตกแต่งบ้านที่หลากหลายให้กับผู้บริโภคภาคใต้ตอนล่าง

บุญถาวร หาดใหญ่

บุญถาวร หาดใหญ่

บุญถาวร หาดใหญ่

จากภาพรวมตลาดอสังหาฯ ในพื้นที่หาดใหญ่ที่กำลังฟื้นตัวใน ปี 2561 โดยเทียบจากโครงการในภาคใต้ที่ขึ้นมากกว่า 50 อาคาร รวมกว่า 6,900 ยูนิต อีกทั้งยังมีปัจจัยบวกงบประมาณภาครัฐอัดฉีดเริ่มส่งผลกระตุ้นให้เกิดการจ้างงาน และประชาชนจากจังหวัดใกล้เคียงก็มีความต้องการเข้ามาอยู่อาศัยกันมากขึ้น ทั้งเรียนหนังสือ ทำงาน และทำธุรกิจ รวมถึงยังมีแรงหนุนจากภาครัฐจากแผนพัฒนาโครงการคมนาคมของรัฐ ทั้งโครงการขนส่งมวลชนด้วยระบบราง จึงทำให้มั่นใจได้ว่าเศรษฐกิจ โดยเฉพาะในแวดวงอสังหาฯ กำลังฟื้นตัวในเร็ววันนี้

บุญถาวร หาดใหญ่

บุญถาวรจึงเห็นโอกาสด้วยการขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์อย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้จับมือกับพันธมิตรเจ้าใหญ่ของหาดใหญ่อย่าง ทรีเค โฮมเบส เปิดแฟรนไชส์สาขา 2 แต่ถือว่าเป็นสาขาแรกของภาคใต้ เป็นการผสานความร่วมมือสร้างสิ่งใหม่ที่ดีกว่า สู่ความเป็นศูนย์กระจายสินค้าสู่กลางภาคใต้ ด้วยเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งมั่นผนึกกำลัง เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตยั่งยืนและเพิ่มความสามารถและแข่งขันในตลาด โดยใช้งบประมาณการลงทุนในการรีโนเวท บุญถาวร 3KHomebase กว่า 70 ล้านบาท เริ่มดำเนินการรีโนเวทตั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 – มกราคม 2561 เป็นเวลา 4 เดือน โดยจับกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ เจ้าของบ้าน ผู้รับเหมา ดีไซน์เนอร์ สถาปนิก ตลอดจนผู้ที่ชื่นชอบและพิถีพิถันการเลือกวัสดุตกแต่งบ้าน

บุญถาวร หาดใหญ่

บุญถาวร หาดใหญ่

สำหรับ “บุญถาวร 3KHomeBase” ตั้งอยู่บนถนนกาญจนวนิช ตำบลคอหงส์ อำบลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมเปิดแล้ววันนี้ ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 -19.00 น. ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.boonthavorn.com และ https://www.facebook.com/3KhomebaseBoonthavorn.Hatyai

บุญถาวร หาดใหญ่


เรื่องและภาพ: ประชาสัมพันธ์