MAHAJAK SMART LIVING เปิดบ้าน สมาร์ทลิฟวิ่ง ประตูสู่โลกอัจฉริยะ

เรียกได้ว่าเป็นเกิดศักราชสู่ปีแห่งดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องเสียงแบรนด์ JBL, Harman Kardon, Denon

ซึ่งปีนี้เปิดประตูต้อนรับเทคโนโลยีอย่างเต็มรูปแบบด้วยการเปิดตัว “MAHAJAK SMART LIVING” ระบบควบคุมการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านด้วยคำสั่งเสียง

ภายในงานได้รับเกียรติจาก Mr.Bryce Judd (Senior Vice President Worldwide,Control4) และ Mr. Adam Merlino (Director Southern Asia,Control4) วิทยากรพิเศษจาก Control4 มาให้ความรู้และรายละเอียดของระบบบ้านอัจฉริยะในหัวข้อ “Corporate & Product Overview”  Control4 ที่ทำหน้าที่ควบคุมระบบเปิดปิดอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เชื่อมต่อกันเป็นเครือข่าย สามารถเชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ของใช้ได้หลากหลายแบรนด์ เพื่อการทำงานที่เป็นหนึ่งเดียว ง่ายต่อการใช้ชีวิต โดยจัดแสดงไว้ให้สัมผัสของจริงที่ Control4 Experience Center ห้องตัวอย่างที่เชื่อมต่อระบบ Home Automation โดยป้อนคำสั่งผ่าน Wireless Multi-Room Sound System และระบบการสั่งการ Voice Command ผ่าน Amazon Alexa สั่งให้แต่ละอุปกรณ์ทำงานผ่านเสียงพูด ให้ความรู้สึกเหมือนเดินเข้าสู่โลกอนาคตอย่างชัดเจน

นอกจากนี้ภายในงานก็ได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ ที่น่าจับตามองจากแบรนด์เครื่องเสียงชื่อดังอย่าง Denon ในซีรีย์ Heos โดยมีวิทยากรพิเศษ Mr.Randy Ho (Regional Sales Manager, Denon) พร้อมทั้งมีการโชว์ศักยภาพของลำโพง Heos ที่มีความโดดเด่นทางด้านการเชื่อมต่อแบบ Wireless Multi-Room Sound System และระบบการสั่งการ Voice Command ผ่าน Amazon Alexa และลำโพง Heos จาก Denon อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด 02-2560020 หรือ www.mahajakaudio.com