CO-INCIDENCE ไลฟ์สไตล์แบรนด์สัญชาติ ไทยที่ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่

co-incidence ไลฟ์สไตล์แบรนด์ สัญชาติไทยที่ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ ร่วมสมัยด้วยลวดลายกราฟิกเฉพาะตัว เปิดสาขาใหม่แล้วที่ตลาดนัดจตุจักร ใครที่มองหาผลิตภัณฑ์งานออกแบบในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังสวยงามมีดีไซน์ที่ room รับรองว่าไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

ไลฟ์สไตล์แบรนด์

“จุดเริ่มต้นของไลฟ์สไตล์แบรนด์นี้ เกิดจากบริษัทออกแบบกราฟิก พัฒนากลายมาเป็นชิ้นงานโปรดักดีไซน์แบรนด์ co-incidence โดยมีแนวความคิดเพื่อรองรับฟังก์ชันการใช้งานในชีวิตประจำวัน ที่มีเรื่องราวของรูปทรง สี และลวดลายที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีความร่วมสมัยผสมผสานวัฒนธรรมความเป็นไทย”

สำหรับสาขาใหม่ของ co-incidence ที่ตลาดนัดจตุจักร มาพร้อมกับพื้นที่ร้านแบบคูหาที่ซ่อนตัวอยู่ในบริเวณร้านค้ามากมาย โดดเด่นตั้งแต่หน้าร้านที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ปนความคลาสสิก ซึ่งสอดคล้องกับความเป็นตลาดจตุจักรที่คงวิถีความเป็นไทยเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนมาก โดย co-incidence ออกแบบร้านโดยดึงเสน่ห์ความคลาสิก คุมโทนด้วยสีธรรมชาติของไม้ตัดกับสีโทนอุ่นเพื่อให้เกิดความอบอุ่น

ไลฟ์สไตล์แบรนด์ แห่งนี้ ไฮไลท์คงหนีไม่พ้นบริเวณหน้าร้านที่ออกแบบให้เป็นพื้นที่ต้อนรับลูกค้าด้วยมุมทางเข้าหักมุมเว้นเป็นพื้นที่ให้สวนไม้ใบแบบมินิมัลประดับหน้าต่างกระจกบานใหญ่สลับแผ่นไม้พร้อมวงกบสีแดงตุ่น มองเห็นพื้นที่ด้านในร้าน ถัดไปเป็นประตูกระจกกรุกรอบไม้สีขาวบานใหญ่ พร้อมเส้นสายกราฟิกบริเวณมือจับ สลับกับเสาไม้ฝังระนาบเดียวกับผนัง ใช้การลดทอนรายละเอียดให้ดูร่วมสมัยเพิ่มความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ภายในเปิดเป็นพื้นที่ Showcase กับร้านค้าที่ขายสินค้าไลฟ์สไตล์ของ co-incidence โดดเด่นด้วยโครงสร้างภายในที่ถูกดีไซน์ให้มีความสวยงามร่วมสมัยทั้งด้วย การเลือกใช้ฟอร์มเรขาคณิต อย่างสี่เหลี่ยม, วงกลม ทำให้ดูสบายตาและไม่ซับซ้อน การเลือกใช้วัสดุ ทั้ง ไม้สีธรรมชาติ พื้นกระเบื้องยางลายหิน Terrazzo ฯลฯ และ การโชว์โครงสร้าง อย่าง ฝ้าสีขาวแบบกริด โครงเหล็กสีเหลืองมัสตาร์ด เพื่อแบ่งพื้นที่ระหว่างส่วนเคาน์เตอร์บริการ และส่วนโชว์รูมร้านค้า ซึ่งโปรดักประเภทต่างๆที่จัดวางอยู่ในแต่ละมุมไม่ได้เป็นเพียงแค่สินค้าขายเท่านั้น แต่ยังใช้เป็นของตกแต่งที่มีฟังก์ชันได้อีกด้วย

ด้วยพื้นที่ที่ถูกจำกัดเพียง 30 ตารางเมตร การจัดวางพื้นที่โชว์สินค้าภายในจึงออกแบบให้เป็นโครงสร้างที่สามารถใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ เช่น พาแนลชั้นวางของที่มีฟังก์ชันปรับเปลี่ยนระดับได้ตามความสูงต่ำพร้อมกำหนดขนาดของช่องวางของได้ เป็นต้น

สินค้าต่างๆของ co-incidence เน้นโปรดักต์ที่ใช้งานได้จริง โดยจำลองจากชีวิตประจำวันของคนหนึ่งคนตั้งแต่เช้ายันค่ำที่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์แบรนด์ นี้ได้ทั้งหมด ซึ่งแบ่งประเภทออกเป็น ของตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน ของใช้ในชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและการดูแลผิว เป็นต้น  โดยแต่ละผลิตภัณฑ์มีการออกแบบลวดลายและรูปแบบให้คงความทันสมัยใช้งานได้ตลอดอีกทั้งยังช่วยเติมเต็มสเปซในบ้านให้ดูดีมากขึ้นอีกด้วย

ใครที่สนใจสามารถแวะเวียนเข้าไปเลือกซื้อสินค้าไลฟ์สไตล์เก๋ๆอย่าง co-incidence ได้ที่ ตลาดนัดจตุจักร ใกล้บริเวณ MRT กำแพงเพชร ทางออก 2 ได้ เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น

พิกัด: ตลาดนัดจตุจักร ซอย 38/2 ประตู 29 (MRT กำแพงเพชร ทางออก 2)

Facebook: coincidence.bangkok

เปิดบริการ: วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00-18.30 น.

อ่านคาเฟ่ดีไซน์เท่เพิ่มเติมได้ที่ : ROOM DIRECTORY

อ่านต่อ สัมผัสกลิ่นอายคาเฟ่สไตล์ยุโรปที่ Bar Storia Del Caffe ซอยอารีย์ คลิก


เรื่อง: Bundaree D.

ภาพ: อนุพงษ์ ฉายสุขเกษม