มาฟิตรับมหกรรมความเย็น ที่จะทำให้คุณเพลินจนไม่อยากเดินออกไปไหน พร้อมสินค้าที่ต้องการทุกอย่างเพื่อบ้านในงาน โฮมโปร เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 27

ในงานนี้ยังมีในโซนเฟอร์นิเจอร์และของใช้ในบ้าน Funiture&Houseware ที่ขนกันมาเป็นกองทัพสินค้ามากมายมีให้เลือกเพียบ ทั้งชั้นวางของ, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะ, โซฟาเบด, ชั้นลิ้นชัก, ชุดโต๊ะอาหาร ก็มีให้เลือกได้ในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง ใครชอบแบบไหน รุ่นไหน หรือสีอะไรก็สอบถามได้ที่นี่เลย

อย่างที่บูธของ Furdini สินค้า Home เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ภายในบ้าน และเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องอาหารมาเปิดโชว์ในรูปแบบลอฟท์ๆ เท่ๆ จัดสรรค์เป็นไอเดียทำร้านกาแฟเก๋ๆ ไว้ให้ดู เผื่อจะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครที่คิดเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ก็เข้าไปสอบถามพูดคุยกันได้

แต่งบ้านทั้งทีไม่มีโคมไฟได้อย่างไร มาดูต่อที่โซนอุปกรณ์โคมไฟ และอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้าน Lighting&Electric ที่มีโคมไฟ หลอดไฟจากหลากหลายแบรนด์มาให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแบบหรูหรา แบบสวยงาม แบบน่ารักๆ ที่ให้ทั้งแสงสว่างและเป็นอุปกรณ์ประดับบ้านไปในตัว อย่างแบรนด์ Carini ของโฮมโปรเอง ปีนี้พิเศษด้วยโคมไฟเสียงเพลง และโคมไฟใส่กรอบรูปเก๋ๆ แถมมีไฟติดลอย LED แบบไม่ต้องติดไว้บนฝ้า ดีไซน์ลงมาจากเพดานแบบสวยๆ ทำให้บ้านดูดีขึ้นไปอีก

คนเมืองส่วนมากเริ่มต้องการพื้นที่สีเขียว งั้นไปดูโซนนี้เลย OUTDOORLIVE ชุดสนาม และอุปกรณ์สวน ไปเลือกหาชุดอุปกรณ์แต่งสวนที่มีครบทุกอย่าง ทั้งชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ และในปีนี้พิเศษตรงการจัดพื้นที่ OUTDOOR ให้ออกมาในธีมทะเลมัลดีฟท์ ต้อนรับฤดูร้อน ใครอยากเอาไปเป็นไอเดียไว้แต่งเองก็ไม่ว่ากัน หาซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ได้ในงานกลับถึงบ้านลงมือแต่งสวน เป็นอะไรที่มีความสุขที่สุดแล้ว

นอกจากนี้ลูกค้าที่เป็นสมาชิก Home Gard จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าไปใช้บริการ อาหารและเครื่องดื่ม นั่งพักผ่อนหย่อนใจจากความเมื่อยล้าเมื่อเดินช้อปของต่างๆ จนเพลิน เดินมาที่ HOME GARD LOUNGE เค้ามีบริการรอต้อนรับแขกผู้มีอุปการะคุณทุกท่านอยู่แล้ว

รวมถึงใกล้ๆ กัน ยังมีศูนย์บริการจาก Home Service ที่นอกจากให้บริการดีๆ เช่นทุกปี ปีนี้ยังมีอะไรใหม่ๆ มาให้บริการ นั่นคือ HOME SERVICE MOBILE APPLICATION แอปเดียวเหมือนมีช่างประจำบ้านไว้บริการ เพียงคุณโหลดแอปนี้ไว้ ก็สามารถจองวันเวลาช่างจากโฮมโปรได้ สามารถติดตามคิวงานของช่างได้ แถมยังปลอดภัย มั่นใจ และอุ่นใจได้เลยว่าช่างทุกคนที่ให้บริการคือช่างมืออาชีพที่ทางโฮมโปรจัดเตียมไว้คอยบริการ อยากรู้รายละเอียดลองไปสอบถามกันได้ในงาน

ทั้งหมดนี้คือรายละเอียดคร่าวๆ ของงาน “โฮมโปร เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 27 ที่จัดมาเอาใจคนรักบ้านเช่นทุกปี มาเดินใช้จินตนาการหาไอเดียดีๆ เลือกของคุณภาพไปใช้ในบ้าน เพื่อยกระดับชีวิตให้สบายและปลอดภัยมากขึ้น เพราะงานนี้เค้าตั้งใจสร้างสรรค์บ้านในฝันให้คนรักบ้านทุกคน เพียง 10 วันเท่านั้นที่จะได้พบกัน ตั้งแต่ 16 มี.ค.-25 มี.ค. 61 ณ อิมแพ็ค เมืองทอองธานี ฮอลล์ 5-8 อย่าพลาดเลยแล้วคุณจะเสียดาย เพราะเรารู้ใจคนรักบ้าน เราจึงอยากให้คุณมา!!